Trang Trần có bị cấm diễn sau scandal lăng mạ công an?


Chủ nhật, 01/03/2015 | 16:47


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Đại diện Cục nghệ thuật biểu diễn cho biết đang phối hợp với cơ quan chức năng để xem xét về việc cấm biểu diễn hay không với người mẫu, diễn viên Trang Trần.

(ĐSPL) – Đại diện Cục nghệ thuật biểu diễn cho biết đang phối hợp với cơ quan chức năng để xem xét về việc cấm biểu diễn hay không với người mẫu, diễn viên Trang Trần sau hành vi lăng mạ và chống người thi hành công vụ.

Scandal lăng mạ và chống đối công an khiến người mẫu Trang Trần mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Những ngày vừa qua, sự việc người mẫu Trang Trần đang bị tạm giữ tạm giữ tại công an phường Hàng Buồm vì có hành vi lăng mạ và chống đối người thi hành công vụ gây xôn xao dư luận. Không những vậy, một số đoạn clip ghi lại toàn cảnh khi nữ diễn viên xô xát, chửi bới công an đã được tung ra và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Điều này đã ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh và sự nghiệp của cựu người mẫu.

Trao đổi trên báo Thanh niên, đại diện của Cục nghệ thuật biểu diễn cho biết, hiện cơ quan quản lý đã biết vụ việc, đang phối hợp với cơ quan chức năng Hà Nội để xem xét. Về việc, Trang Trần có bị cấm diễn hay không thì vị này cũng cho hay: “Chúng tôi nắm được thông tin qua báo chí, hiện đang phối hợp cùng cơ quan chức năng Hà Nội để làm rõ, xem xét cụ thể trường hợp này”.

Xem video:

Video: Cảnh được cho là Trang Trần giằng co, lăng mạ công an - Nguồn: YouTube

Trước đó, trưởng Công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm) cho biết, khoảng 1h45 ngày 27/2, lực lượng Công an phường Hàng Buồm phát hiện một chiếc xe taxi đi vào tuyến phố cấm Tạ Hiện (thuộc phường Hàng Buồm) nên yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ. Tuy nhiên, lúc này, người mẫu Trang Trần đã xuống bênh vực và xin cho lái xe taxi nhưng không được và đã có những câu nói xúc phạm công an nên đã bị tạm giữ. Tại thời điểm xảy ra sự việc, người mẫu Trang Trần có biểu hiện say rượu.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã yêu cầu Trang Trần và những người liên quan về trụ sở để làm việc.

Mặc dù là người mẫu đã giải nghệ, nhưng Trang Trần vẫn xuất hiện trong nhiều hoạt động của giới showbiz. Năm ngoái, cựu người mẫu này đã tham gia chương trình truyền hình thực tế “Cuộc đua là kỳ thú” trong vai trò là người chơi. Mới đây nhất, cô vừa góp mặt trong bộ phim điện ảnh ăn khách "Hương Ga" và để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả với vai Mỹ Chột, một thành viên của nhóm xã hội đen.

Trang Trần nổi tiếng trong giới thời trang vì cá tính mạnh mẽ, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng tình yêu chân thành với nghề người mẫu. Bên cạnh đó, Trang Trần còn tiếp tục thử sức trên sân khấu kịch tại TP.HCM.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-tran-co-bi-cam-dien-sau-scandal-lang-ma-cong-an-a85495.html