+Aa-
    Zalo

    "Triển Chiêu" Hà Gia Kính 55 tuổi vẫn phong độ như thủa đôi mươi

    ĐS&PL (ĐSPL) – Ở tuổi 55, diễn viên “Bao Thanh Thiên” vẫn giữ được nét điển trai và sự phong độ ngày nào.

    (ĐSPL) – Ở tuổi 55, nam diễn viên “Bao Thanh Thiên” vẫn giữ được nét điển trai và sự phong độ ngày nào.

    Chàng "Triển Chiêu" Hà Gia Kính ngày nào vẫn luôn nhận được sự ủng hộ và quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên đã đăng tải những hình ảnh "tự sướng" ở một tư thế nhưng trong các khung cảnh khác nhau.

    Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều fans đã dành lời khen ngợi trước sự trẻ trung của Gia Kính. Không ít khán giả bình luận, họ không tin Hà Gia Kính đã 55 tuổi.

    Triển Chiêu “Hà Gia Kính”: ngày ấy - bây giờ vẫn trẻ trung

    Hà Gia Kính khoe ảnh trẻ trung trên trang cá nhân.

    Với vẻ ngoài điển trai, khuôn mặt nam tính, Gia Kính đã chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ. Ở tuổi 55, Hà Gia Kính vẫn rất phong độ.

    Mặc dù cân nặng của nam diễn viên tăng khá nhiều so với thời gian trước nhưng không thể phủ nhận chàng Triển Chiêu ngày nào vẫn rất trẻ trung và không có nhiều sự đổi thay.

    Triển Chiêu “Hà Gia Kính”: ngày ấy - bây giờ vẫn trẻ trung

    Chàng "Triển Chiêu" Hà Gia Kính ngày ấy - bây giờ vẫn phong độ, trẻ trung.

    Hà Gia Kính nổi tiếng với khá nhiều bộ phim truyền hình như Bao Thanh Thiên, Tân Bao Thanh Thiên, Du kiếm giang hồ, Nguyệt Ảnh Phong Hà, Vô Ưu công chúa... Trong đó, đáng nhớ nhất phải kể đến vai diễn Triển Chiêu trong Bao Thanh Thiên. Đây cũng là vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp đóng phim của Hà Gia Kính.

    Không chỉ đóng phim, Hà Gia Kính còn là ông chủ của một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng tự nhiên chăm sóc sức khỏe. Nam diễn viên cùng bạn bỏ vốn mở nhà máy sản xuất thực phẩm an toàn từ ngũ cốc, đặt tại Huệ Châu (tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc). Công việc làm ăn của chàng Triển Chiêu khá thuận buồm xuôi gió.

    Năm 2014, Gia Kính được mời làm đại sứ du lịch của thành phố Huệ Châu.

    Triển Chiêu “Hà Gia Kính”: ngày ấy - bây giờ vẫn trẻ trung

    Hà Gia Kính xuất hiện trong một sự kiện gần đây.

    Gia Kính từng trải qua hai mối tình với các diễn viên Kim Tố Mai và Lý Uyển Hoa. Nhắc đến chuyện tình yêu của mình, Hà Gia Kính chia sẻ: "Đã qua bao nhiêu năm rồi, gặp phải bao nhiêu chuyện... Tôi nghĩ cuộc đời là như thế. Hỷ nộ ai lạc thay đổi vô thường. Cứ thuận theo tự nhiên là tốt nhất. Chuyện gì cũng nên nghĩ thoáng một chút. Còn tình cảm là duyên phận. Cứ để tùy duyên".

    Chàng "Triển Chiêu" cũng chia sẻ, hiện tại anh không có ý định kết hôn, sinh con. Với anh, công việc là vui vẻ nhất. Tài tử từng nói đùa rằng nhà máy là "con trai" của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trien-chieu-ha-gia-kinh-55-tuoi-van-phong-do-nhu-thua-doi-muoi-a67936.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan