+Aa-
    Zalo

    Trương Quỳnh Anh giản dị đi từ thiện với đàn em

    ĐS&PL (ĐSPL) - Chiều qua, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Trương Quỳnh Anh đã có chuyến thăm hỏi nhà các nghệ sĩ kỳ cựu tại TP Hồ Chí Minh nhân dịp Hội Xuân Văn Nghệ Sĩ tết Ất Mùi.

    (ĐSPL) - Chiều qua, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Trương Quỳnh Anh đã có chuyến thăm hỏi nhà các nghệ sĩ kỳ cựu tại TP Hồ Chí Minh nhân dịp Hội Xuân Văn Nghệ Sĩ tết Ất Mùi năm 2015.

    Đi cùng cô là bạn bè và đồng nghiệp, đặc biệt là sự xuất hiện của chàng hotboy dân tộc Tày Khánh Hoàng – người đã đạt giải tư và được khán giả yêu thích trong cuộc thi Solo cùng bolero vừa diễn ra.

    Sau những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm giữa nữ diễn viên và chồng là ca sĩ Tim, Trương Quỳnh Anh đã dần ổn định, tự tin lộ diện trước giới truyền thông và công chúng.

    Dù bận công việc nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn tranh thủ thời gian để tham gia chuyến thăm hỏi nhà các nghệ sĩ kỳ cựu trong làng nghệ thuật Việt Nam những năm trước đây. Cô không giấu được sự xúc động khi được tiếp xúc và lắng nghe những chia sẻ chân thành từ các cô, chú nghệ sĩ lão thành.

    Đồng hành cùng Trương Quỳnh Anh là chàng ca sĩ trẻ gốc Bắc Khánh Hoàng. Sau cuộc thi Solo cùng Bolero, Khánh Hoàng được nhiều người biết đến và thường xuyên nhân lời mời tham dự các chương trình âm nhạc cộng đồng, các chương trình từ thiện.

    Lần đầu tiên được cùng đàn anh, đàn chị tham gia từ thiện nhân dịp Hội Xuân Văn Nghệ Sĩ, Khánh Hoàng không giấu được sự tự hào: “Đây là lần đầu tiên Hoàng được đồng hành cùng các anh chị trong một chuyến thăm hỏi ý nghĩa như thế này. Được tiếp xúc, gặp gỡ, được lắng nghe các cô chú, những cây đa, cây đề của nền nghệ thuật Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm, Hoàng cũng như mọi người đã cảm nhận được sự yêu nghề, ngọn lửa nghệ thuật trong con người các cô chú”.

    Ngoài Trương Quỳnh Anh, Khánh Hoàng, chuyến đi còn có sự góp mặt của diễn viên Như Phúc, MC Thanh Thảo và ca sĩ, nhạc sĩ Lê Minh Trung.

    Những hình ảnh của Trương Quỳnh Anh trong chuyến đi từ thiện:









    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-quynh-anh-gian-di-di-tu-thien-voi-dan-em-a81818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan