Trương Quỳnh Anh khoe đường cong nóng bỏng


Chủ nhật, 01/06/2014 | 06:59


(ĐSPL) - Xuất hiện trong một sự kiện tại Đà Nẵng mới đây, Trương Quỳnh Anh khoe đường cong nóng bỏng trong chiếc đầm đỏ rực khoét lưng.

(ĐSPL) - Xuất hiện trong một sự kiện tại Đà Nẵng mới đây, Trương Quỳnh Anh khoe đường cong nóng bỏng trong chiếc đầm đỏ rực khoét lưng. Cô hội ngộ cùng ca sĩ Phương Thanh trong sự kiện này.

Trương Quỳnh Anh càng ngày đẹp đúng chất “gái một con”. Diện bộ váy ren đỏ cùng phụ kiện là chiếc vòng lá ánh kim kết thành chiếc vương miện cách điệu, Trương Quỳnh Anh khiến cho mọi người liên tưởng đến hình ảnh một nữ hoàng trong kinh thánh xưa.

Chuyện làng sao - Trương Quỳnh Anh khoe đường cong nóng bỏng

Chuyện làng sao - Trương Quỳnh Anh khoe đường cong nóng bỏng (Hình 2).

Chiếc váy này được NTK Lê Thanh Hòa may riêng cho Trương Quỳnh Anh và được chuyển tải thông điệp sự cổ điển pha trộn với xu hướng họa tiết lá và hoa năm nay đang lên ngôi đã khiến cho vẻ đẹp của Trương Quỳnh Anh ngày càng tỏa sáng.

Chuyện làng sao - Trương Quỳnh Anh khoe đường cong nóng bỏng (Hình 3).
Chuyện làng sao - Trương Quỳnh Anh khoe đường cong nóng bỏng (Hình 4).

Tần số xuất hiện của Trương Quỳnh Anh từ lúc quay trở lại showbiz đến nay khiến cho hình ảnh của cô đang ngập tràn cả trên các phương tiện truyền thông lẫn các phim truyền hình.

Mục tiêu sắp tới của Trương Quỳnh Anh và ekip là cô sẽ gác phim truyền hình lại để thực hiện tiếp dự án âm nhạc của mình, một album nhạc dance với tiết tấu sôi động sẽ là hướng đi mà Trương Quỳnh Anh cùng ekip hướng tới.

Cô cũng đang chờ một lời mời của một phim nhựa với kịch bản hấp dẫn, nhân vật trong phim cũng gần với hình ảnh quý cô sang trọng mà ekip đang xây dựng cho Trương Quỳnh Anh.

Chuyện làng sao - Trương Quỳnh Anh khoe đường cong nóng bỏng (Hình 5).

Chuyện làng sao - Trương Quỳnh Anh khoe đường cong nóng bỏng (Hình 6).

Chuyện làng sao - Trương Quỳnh Anh khoe đường cong nóng bỏng (Hình 7).

Ảnh: Chanh Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-quynh-anh-khoe-duong-cong-nong-bong-a35080.html