Trương Thị May vượt 400km tặng xe đạp cho trẻ em nghèo Đắk Lắk


Thứ 6, 07/03/2014 | 12:08


(ĐSPL) - Á hậu Trương Thị May vừa có chuyến thăm và tặng quà cho trẻ em và đồng bào nghèo của tỉnh Đắk Lắk.

(ĐSPL) - Vượt hơn 400km, Á hậu Trương Thị May vừa có chuyến thăm và tặng quà cho trẻ em và đồng bào nghèo của tỉnh Đắk Lắk. May cùng các mạnh thường quân đã tặng xe đạp cho trẻ em cùng nhiều phần quà ý nghĩa cho đồng bào nơi đây.

12 chiếc xe đạp đã được trao tận tay cho 12 học sinh cấp 2 có hoàn cảnh khó khăn. Khi nhận được xe các em rất sung sướng vì từ nay không còn phải đi bộ mấy km mới tới trường để học.

Chuyện làng sao - Trương Thị May vượt 400km tặng xe đạp cho trẻ em nghèo Đắk Lắk
 12 chiếc xe đạp đã được trao tận tay cho 12 học sinh cấp 2 có hoàn cảnh khó khăn.

Riêng các cụ già, gia đình nghèo May cùng các mạnh thường quân đã trao gần 100 suất bao gồm tiền mặt, nhu yếu phẩm để đóng góp một phần nào đó giúp đồng bào ấm lòng, vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

 Trương Thị May phát quà cho đồng bào nghèo.
 Á hậu chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh.

Để đến được với đồng bào Đắk Lắk, đoàn đã phải khởi hành từ 4h sng1 đến tận chiều mới tới nơi. Với những phần quà ý nghĩa, chương trình đã mang lại niềm vui của những cụ già, niềm hân hoan của những học sinh nghèo vượt khó vươn lên. May chia sẻ : “Bản thân May rất vui khi thấy được mọi người vui vẻ, nhất là những trẻ em hào hứng nhảy lên sung sướng khi nhận được xe đạp. Có những em phải đi bộ 3-4 km mới tới được địa điểm phát quà, nhận được xe các em rất vui làm May xúc động đến rơi nước mắt.”

Chuyện làng sao - Trương Thị May vượt 400km tặng xe đạp cho trẻ em nghèo Đắk Lắk (Hình 4).
 
 
 

Thông qua những chuyến đi này, Trương Thị May cũng mong mỏi sẽ có nhiều mạnh thường quân, những tấm lòng hảo tâm sẽ tiếp tục ủng hộ và giành nhiều tình cảm cho đồng bào nghèo, nhất là vùng sâu, vùng xa, miền núi, hải đảo để chắp thêm sức mạnh giúp mọi người vượt qua khó khăn, xây dựng cuộc sống ấm no hơn.

Nhã Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-thi-may-vuot-400km-tang-xe-dap-cho-tre-em-ngheo-dak-lak-a24550.html