Văn Mai Hương đồng hành với nữ sinh viên Việt Nam


Thứ 2, 12/05/2014 | 13:40


(ĐSPL) - Nữ ca sĩ sẽ là người đồng hành cũng các bạn thí sinh trong cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014.

(ĐSPL) - Nữ ca sĩ Văn Mai Hương là người đồng hành cũng các bạn thí sinh trong cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014.

Chuyện làng sao - Văn Mai Hương đồng hành với nữ sinh viên Việt Nam

Chuyện làng sao - Văn Mai Hương đồng hành với nữ sinh viên Việt Nam (Hình 2).

Chiều nay (12/5), tại TP.Hồ Chí Minh, buổi họp báo phát động cuộc thi "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014" đã diễn ra. Tham dự buổi họp báo ngoài các khách mời đến từ các tổ chức đoàn thể, còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Văn Mai Hương và nam diễn viên David Phạm.

Là cuộc thi sắc đẹp thường niên dành cho nữ sinh viên Việt Nam với quy mô toàn quốc, “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng” do Trung Ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung Ương Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo Cổng tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp với Tập đoàn IMC tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013. Với chủ đề "Vẻ đẹp của sự thông minh", cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của gần 600 nữ sinh viên thuộc 185 trường Đại học, Cao đẳng.

Học viện trên cả nước nộp hồ sơ đăng ký tham gia dự thi. Góp phần tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng của các bạn nữ sinh viên Việt Nam, cuộc thi là sân chơi để các nữ sinh viên thể hiện một phong cách sống năng động, hiện đại trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, duyên dáng, nhân ái truyền thống vốn có của người phụ nữ Việt Nam.

Nữ ca sỹ “Mười tám +” đã cùng chia sẻ những kinh nghiệm và phong cách trình diễn trên sân khấu để các nữ sinh thêm tự tin hơn trong cuộc thi. "Cùng là sinh viên, Văn Mai Hương hiểu được những đam mê của các bạn. Đồng thời Hương cũng hiểu áp lực của các bạn sinh viên khi tham gia một cuộc thi không chỉ về sắc đẹp mà còn phải bộc lộ cả tài năng nữa. Nên Hương muốn hướng dẫn các bạn cách giải tỏa áp lực, tạo phong cách tự tin trình diễn trên sân khấu” - Văn Mai Hương chia sẻ.

Tham gia cuộc họp báo, nam tài tử của phim “Hương ga”, David Phạm cũng dành nhiều chia sẻ cho các nữ sinh, về cách trình diễn trên sân khấu cũng như cách giải quyết các sự cố. Với kinh nghiệm làm người mẫu lâu năm, David Phạm được các thí sinh rất tín nhiệm nhờ tư vấn.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Văn Mai Hương và các khách mời trong cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014 diễn ra chiều nay:

Chuyện làng sao - Văn Mai Hương đồng hành với nữ sinh viên Việt Nam (Hình 3).

Chuyện làng sao - Văn Mai Hương đồng hành với nữ sinh viên Việt Nam (Hình 4).

Chuyện làng sao - Văn Mai Hương đồng hành với nữ sinh viên Việt Nam (Hình 5).

Chuyện làng sao - Văn Mai Hương đồng hành với nữ sinh viên Việt Nam (Hình 6).

Chuyện làng sao - Văn Mai Hương đồng hành với nữ sinh viên Việt Nam (Hình 7).

Chuyện làng sao - Văn Mai Hương đồng hành với nữ sinh viên Việt Nam (Hình 8).

Chuyện làng sao - Văn Mai Hương đồng hành với nữ sinh viên Việt Nam (Hình 9).

Chuyện làng sao - Văn Mai Hương đồng hành với nữ sinh viên Việt Nam (Hình 10).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-mai-huong-dong-hanh-voi-nu-sinh-vien-viet-nam-a32700.html