Vẻ gợi cảm và sắc sảo của bạn gái Bằng Kiều


Chủ nhật, 01/06/2014 | 06:57


Hoa hậu - người mẫu Dương Mỹ Linh - bạn gái mới của nam ca sĩ ''Trái tim bên lề'' sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ và không kém phần nóng bỏng.

Hoa hậu - người mẫu Dương Mỹ Linh - bạn gái mới của nam ca sĩ ''Trái tim bên lề'' sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ và không kém phần nóng bỏng.

Chuyện làng sao - Vẻ gợi cảm và sắc sảo của bạn gái Bằng Kiều
Sau nhiều đồn đoán, mới đây, ca sĩ Bằng Kiều chính thức công khai bạn gái - hoa hậu Dương Mỹ Linh khi một số những hình ảnh mới của cặp đôi được phát hiện thông qua trang cá nhân của một người bạn thân của anh ở Mỹ. Những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.
Chuyện làng sao - Vẻ gợi cảm và sắc sảo của bạn gái Bằng Kiều (Hình 2).
Là người không thích sự ồn ào, gây chú ý nên khi mối quan hệ của người đẹp và nam ca sĩ Trái tim bên lề bị phát hiện, Dương Mỹ Linh nhiều lần từ chối chất vấn từ cánh báo giới và hạn chế xuất hiện cùng bạn trai tại chốn đông người. 
Chuyện làng sao - Vẻ gợi cảm và sắc sảo của bạn gái Bằng Kiều (Hình 3).
Dương Mỹ Linh sinh năm 1984. Cô đoạt danh hiệu Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 khi bước sang tuổi 22. Thời điểm khởi đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu, Mỹ Linh nhận được sự trợ giúp từ đàn chị Anh Thư – bà xã giám đốc công ty người mẫu PL. Sau này, khi lấn sân điện ảnh, hoa hậu tiếp tục được nữ diễn viên đàn chị hậu thuẫn về chuyên môn. 
Chuyện làng sao - Vẻ gợi cảm và sắc sảo của bạn gái Bằng Kiều (Hình 4).
 Trong suốt sự nghiệp người mẫu, Dương Mỹ Linh không xuất hiện ồn ào, gây chú ý như nhiều đồng nghiệp khác. Cô chọn cách chuyên tâm vào chuyên môn và tích cực học hỏi từ đàn chị. Khi sự nghiệp người mẫu ổn định, Dương Mỹ Linh bắt đầu nhận lời đóng phim. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình với hình tượng đa dạng từ nữ tính đến cá tính, hay kiêu sa đài các.
Chuyện làng sao - Vẻ gợi cảm và sắc sảo của bạn gái Bằng Kiều (Hình 5).
 Hiện hoa hậu đảm nhận vai nữ chính Bạch Trà trong phim Mỹ nhân Sài thành của đạo diễn Lê Cung Bắc. Bên cạnh công việc người mẫu, diễn viên, người đẹp còn có cơ sở chăn nuôi gia súc và gia cầm do dì dượng quản lý ở Đồng Nai.
Chuyện làng sao - Vẻ gợi cảm và sắc sảo của bạn gái Bằng Kiều (Hình 6).
 Không chỉ được biết đến với vẻ đẹp nữ tính, nền nã, Dương Mỹ Linh cũng thu hút mọi người bởi nét sắc sảo, cá tính trên gương mặt. Cô cũng là người mẫu được chú ý nhờ những bộ ảnh thời trang nóng nỏng gợi cảm. Dù rất được khen ngợi khi thể hiện hình ảnh quyến rũ, Mỹ Linh vẫn luôn tự nhận mình có nhiều khuyết điểm và chưa tự tin khi chụp ảnh nóng bỏng. Bộ ảnh được cô thực hiện cách đây 2 năm khá cuốn hút và tạo được chú ý nhất định dù trang phục và cách tạo dáng chưa toát lên được vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.
Chuyện làng sao - Vẻ gợi cảm và sắc sảo của bạn gái Bằng Kiều (Hình 7).
 Sau này, những hình ảnh mới của Mỹ Linh được đầu tư nhiều hơn. Cô chú trọng ở trang phục và lỗi diễn xuất tự nhiên, quyến rũ.
Chuyện làng sao - Vẻ gợi cảm và sắc sảo của bạn gái Bằng Kiều (Hình 8).
Nước da ngăm và vóc dáng cao gầy giúp cô thể hiện tốt những bộ ảnh ấn tượng. 
Chuyện làng sao - Vẻ gợi cảm và sắc sảo của bạn gái Bằng Kiều (Hình 9).
Người đẹp sở hữu số đo ba vòng đầy đặn, là lợi thế giúp cô tạo được sức cuốn hút trong những bộ ảnh đậm chất thời trang, nghệ thuật. 
Chuyện làng sao - Vẻ gợi cảm và sắc sảo của bạn gái Bằng Kiều (Hình 10).
Dương Mỹ Linh thường cùng đàn chị thân thiết Anh Thư chụp những bộ ảnh quảng cáo. 
Chuyện làng sao - Vẻ gợi cảm và sắc sảo của bạn gái Bằng Kiều (Hình 11).
 Nhiều đồng nghiệp nhận xét cô là người mẫu chăm chỉ, chịu khó và luôn có trách nhiệm trong công việc.
Chuyện làng sao - Vẻ gợi cảm và sắc sảo của bạn gái Bằng Kiều (Hình 12).
 Trên sàn diễn thời trang, Dương Mỹ Linh để lại ấn tượng với hình ảnh lạnh lùng nhưng quyến rũ.
Chuyện làng sao - Vẻ gợi cảm và sắc sảo của bạn gái Bằng Kiều (Hình 13).
 Năm 2013, Dương Mỹ Linh chăm chỉ dự sự kiện. Cô góp mặt tại nhiều event đình đám với gu thời trang thanh lịch, nhã nhặn và không kém phần lôi cuốn.
Chuyện làng sao - Vẻ gợi cảm và sắc sảo của bạn gái Bằng Kiều (Hình 14).
 Những bộ cánh người đẹp diện đều toát lên vẻ nữ tính, kiêu sa.
Chuyện làng sao - Vẻ gợi cảm và sắc sảo của bạn gái Bằng Kiều (Hình 15).
 Bộ cánh ôm sát cơ thể giúp cô nhận được đánh giá cao từ các tín đồ thời trang. Hiện tại, nữ người mẫu có chuyến du lịch tại Mỹ cùng bạn trai Bằng Kiều. Kết thúc chuyến đi, cô tiếp tục theo lịch quay của đoàn phim Mỹ nhân Sài thành.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-goi-cam-va-sac-sao-cua-ban-gai-bang-kieu-a35076.html