Vợ Duy Nhân dù bị đuổi đi vẫn quyết bên chồng đến cùng


Thứ 6, 31/10/2014 | 02:51


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Vợ Duy Nhân dù bị đuổi đi vẫn quyết bên chồng đến cùng. Sau khi biết tin bị ung thư vòm họng, Duy Nhân đã nhiều lần mắng chửi, đuổi vợ về quê để mong cô thoát khỏi gánh nặng này.

(ĐSPL) – Sau khi biết tin bị ung thư vòm họng, Duy Nhân đã nhiều lần mắng chửi, đuổi vợ về quê để mong cô thoát khỏi gánh nặng này.

Đang ở vào độ tuổi đẹp và đứng trước nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp thì Duy Nhân phát hiện mình bị ung thư vòm họng. Đám cưới vừa tổ chức với cô vợ ngoan hiền, xinh đẹp chưa được bao lâu thì nay gia đình anh phải bán nhà, tới tiền mừng cưới cũng phải dốc hết để lo chạy chữa cho anh.

Được biết, Duy Nhân cùng gia đình hiện nay đang ở nhà thuê trong một căn nhà nhỏ tại TP.HCM với giá thuê mỗi tháng gần 3,5 triệu đồng. Trong khi thu nhập của chị Kiều Oanh, vợ Duy Nhân mỗi tháng vỏn vẹn chưa đầy 6 triệu đồng. Nhà lại có mẹ già đã nghỉ hưu, hiện nay cũng đang ở cùng để chăm sóc cho Duy Nhân mỗi khi vợ anh đi làm.

Chuyện làng sao - Vợ Duy Nhân dù bị đuổi đi vẫn quyết bên chồng đến cùng

Vợ chồng Duy Nhân trong ngôi nhà đi thuê.

Không thể lao động kiếm tiền như trước lại mang bệnh tật trong người, vì vậy lao động chính mang lại thu nhập trong gia đình người mẫu giờ chỉ trông vào vợ của Duy Nhân là Kiều Oanh. Tuy nhiên, với đồng lương ít ỏi thì chi tiêu tằn tiện lắm cũng chỉ đủ chi trả tiền nhà, điện nước và ngày đôi bữa cơm đạm bạc, ấy là chưa kể tiền xăng xe, điện thoại hay có đám ma chay, cưới hỏi.

Vì vậy, việc Duy Nhân mắc phải căn bệnh ung thư vòm họng quả là cú sốc lớn với gia đình anh. Không chỉ mất đi người đàn ông, người lao động chính trong gia đình mà số tiền điều trị căn bệnh cho Duy Nhân cũng là một vấn đề nan giải đối với gia đình.

Trong những ngày tháng bệnh tật, bên cạnh sự quan tâm, giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp thì gia đình, đặc biệt là vợ chính là chỗ dựa vững chắc và an toàn nhất của Duy Nhân.

Vợ Duy Nhân cho biết, trong thời gian bị bệnh có đôi lúc Duy Nhân rất chán nản và sợ bệnh tình của mình sẽ là gánh nặng cho vợ nên đuổi cô về quê, thậm chí còn bảo cô biến luôn đi. Tuy nhiên, Kiều Oanh vẫn thấu hiểu cho chồng, cô cho rằng đó chỉ là tâm lý của người bệnh, thực ra, chỉ vì nghĩ cho cô nên Duy Nhân mới làm thế. Bởi vậy, không chỉ hết lòng chăm sóc chồng, đồng hành cùng anh trên mỗi quãng đường chạy chưa mà người vợ này còn rất mạnh mẽ, kiên cường để làm chỗ dựa tinh thần cho chồng.

Chị gái Duy Nhân cũng rất thương người em dâu này và quý trọng một người con gái hiền lành, sống vì gia đình và yêu thương chồng, yêu thương gia đình chồng. Chị chia sẻ, dù em trai có nhiều lần quát mắng để em dâu tự ái, đi khỏi nhà, để có một tương lai tươi sáng hơn nhưng Kiều Oanh vẫn chịu đựng, cảm thông và càng thương chồng mình hơn.

Nhiều người kể lại, Kiều Oanh là cô gái Huế mà Duy Nhân vất vả theo đuổi 2 năm mới lấy được về làm vợ. Trước khi cưới không lâu, cô có cơ hội đi du học ở nước ngoài nhưng đã bỏ qua vì muốn ở lại Việt Nam với Duy Nhân. Nói về điều này, cô cảm thấy mình đã quyết định đúng đắn bởi nếu mình thực sự đi lúc đó thì khi Duy Nhân bị bệnh cô sẽ không thể ở bên cạnh chăm sóc, động viên anh.

Mọi sự giúp đỡ xin vui lòng gửi vào số tài khoản của Duy Nhân mang tên: Trần Ái Duy Nhân, ngân hàng Maritime bank, chi nhánh Bình Thạnh, số tk: 04001012895679 Hoặc đến nhà của Duy Nhân để thăm hỏi và giúp đỡ trực tiếp vui lòng đến địa chỉ là 39/15 Trần Văn Thành P8, Q8, TP. HCM.

 Video có thể bạn quan tâm

Clip sao Việt chung tay giúp đỡ Duy Nhân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-duy-nhan-du-bi-duoi-di-van-quyet-ben-chong-den-cung-a66584.html