Võ Hạ Trâm quyến luyến Vũ Mạnh Cường trước khi sang Mỹ


Thứ 6, 25/07/2014 | 12:37


(ĐSPL) - Võ Hạ Trâm quyến luyến Vũ Mạnh Cường trước khi sang Mỹ du học.

(ĐSPL) - Võ Hạ Trâm quyến luyến Vũ Mạnh Cường trước khi sang Mỹ du học.

 Vũ Mạnh Cường và Võ Hạ Trâm vừa có buổi gặp gỡ khi cả 2 cùng làm MC trong chương trình Nhịp Cầu Âm Nhạc vào ngày 27/7 sắp tới. 
 Đầu tháng 8 tới Võ Hạ Trâm sẽ lên đường sang Mỹ du họcVì vậy, cả hai rất quyến luyến nhau, tâm sự với nhau đủ thứ chuyện đời chuyện nghề và tương lai. Tất cả những khoảnh khắc đầy tính kỷ niệm và giàu tình cảm này được chộp lại dưới ống kính của bạn trai Võ Hạ Trâm. 
 Vũ Mạnh Cường và Võ Hạ Trâm có dịp cộng tác cùng nhau trên nhiều sân khấu lớn.  Đầu tiên là cuôc thi Ngôi Sao Tiếng Hát Truyền Hình năm 2011 trên HTV khi cả 2 được chọn làm MC. Sau đó là hàng loạt những chương trình khác: Nốt Son Ở Lại, Dấu Ấn Âm Nhạc… và gần đây nhất là Nhịp Cầu Âm Nhạc (phát sóng lúc 21h chủ nhật tuần cuối cùng của tháng).
 Vũ Mạnh Cường hiện đang là nam MC sáng giá của HTV với hàng loạt những chương trình lớn. Với khả năng dẫn dắt duyên dáng và đa dạng, anh được giao khá nhiều những loại chương trình: Văn hóa nghệ thuật (Tạp Chí Văn Nghệ), Talkshow (Giá Trị Thật, Doanh Nhân và Thương Hiệu), Gameshow tài tử cải lương (Giọt Nắng Phù Sa), Ca nhạc trẻ trung sôi động (Nhịp Cầu Âm Nhạc), thường thức cuộc sống ( Nhịp sống gia đình bên ANTV)…
 Bên cạnh làm MC, với năng khiếu diễn xuất Vũ Mạnh Cường còn tham gia kịch truyền hình với gia tài kha khá (Dưới chân Thạch Bi Sơn, Hồi Ức Vinh Quang, Tìm Nắng, Đêm Hoàng Lan … ). Dự định sắp tới anh sẽ lấn mạnh sang sân khấu kịch thành phố.
 Với khả năng hoạt ngôn, nên ngoài ca hát Võ Hạ Trâm còn được tin cậy giao dẫn dắt các chương trình trực tiếp như: Tiếng Ca học đường, Vườn Âm Nhạc… 
 Cô sẽ sang Mỹ học thạc sĩ, chuyên ngành nhạc kịch hiện đại (broadway musical) tai trường Arizona State University. 
 Dự định của Võ Hạ Trâm là sau gần 2 năm học xong, cô sẽ quay về Việt Nam, tiếp tục sự nghiệp còn dang dở và theo đuổi đến cùng dòng nhạcc broadway ma cô đam mê.

Photo: Khểnh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-ha-tram-quyen-luyen-vu-manh-cuong-truoc-khi-sang-my-a42945.html