+Aa-
    Zalo

    Vũ Khắc Tiệp gửi lời nhắn tình cảm đến Ngọc Trinh

    ĐS&PL (ĐSPL) - "Chúng ta cứ mãi thế này em nhé, tình cảm, sự tôn trọng và những gì có thể nhất luôn dành cho nhau. Chuẩn bị cùng nhau cho những chuyến xuất ngoại sắp tới nào em"... là lời nhắn của Khắc Tiệp gửi đến Ngọc Trinh.
    (ĐSPL) - "Chúng ta cứ mãi thế này em nhé, tình cảm, sự tôn trọng và những gì có thể nhất luôn dành cho nhau. Chuẩn bị cùng nhau cho những chuyến xuất ngoại sắp tới nào em"... là lời nhắn của Khắc Tiệp gửi đến Ngọc Trinh.
    Làng giải trí Việt, ai cũng biết mối quan hệ thân thiết, gắn bó giữa "ông bầu" Khắc Tiệp và Ngọc Trinh. Khẳng định thêm về điều đó, mới đây Khắc Tiệp lại có thêm những lời nhắn thân mật gửi đến siêu mẫu nội y: "Chúng ta cứ mãi thế này em nhé, tình cảm, sự tôn trọng và những gì có thể nhất luôn dành cho nhau. Chuẩn bị cùng nhau cho những chuyến xuất ngoại sắp tới nào em: Korea - Malaysia - London - Paris", Khắc Tiệp viết trên trang cá nhân.
    Vũ Khắc Tiệp thể hiện tình cảm với Ngọc Trinh

    Bên cạnh những lời tâm tình, ông bầu nổi tiếng này cũng cho đăng tải bức ảnh hai người chụp chung khi đang bàn công việc, thể hiện sự đồng hành và thấu hiểu của cả hai. Chia sẻ của Khắc Tiệp nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ và khen ngợi của fan hâm mộ, hầu hết ý kiến bình luận đều cho rằng anh và Ngọc Trinh rất đẹp đôi và mong hai người có thể kết hôn. Một số khác lại ngưỡng mộ tình cảm Khắc Tiệp và Ngọc Trinh dành cho nhau.
    Vũ Khắc Tiệp thể hiện tình cảm với Ngọc Trinh

    Vũ Khắc Tiệp thể hiện tình cảm với Ngọc Trinh

    Trước đó, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh từng rất nhiều lần thể hiện tình cảm trong những lần đồng hành tham dự sự kiện, show diễn hoặc đi lưu diễn nước ngoài. Người đẹp từng thổ lộ mong ước mua một ngôi nhà thật lớn và dành phòng to nhất cho Khắc Tiệp, như một sự cảm ơn đến người đã giúp đỡ cô gặt hái những thành công trong sự nghiệp người mẫu.
    Vũ Khắc Tiệp thể hiện tình cảm với Ngọc Trinh

    Vũ Khắc Tiệp thể hiện tình cảm với Ngọc Trinh

    Vũ Khắc Tiệp thể hiện tình cảm với Ngọc Trinh
    Những hình ảnh thắm thiết của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-khac-tiep-gui-loi-nhan-tinh-cam-den-ngoc-trinh-a68339.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan