+Aa-
    Zalo

    Vy Oanh lên tiếng vụ "người yêu đại gia" bị bắt tại Mỹ

    ĐS&PL Vy Oanh đã chia sẻ suy nghĩ của bản thân có liên quan đến sự nghiệp, cuộc sống của mình trong thời gian qua.

    Vy Oanh đã chia sẻ suy nghĩ của bản thân có liên quan đến sự nghiệp, cuộc sống của mình trong thời gian qua.

    Khoảng sáng ngày 5/8, ca sĩ Shakira bất ngờ chia sẻ video clip ca sĩ Vy Oanh hát ca khúc La la la trong chung kết Gương mặt thân quen 2014 lên mạng xã hội cùng với dòng chữ "La La La, Vietnamese style. Love it! La La La, versíon vietnamita. ¡Nos Encanta! ShakHQ".

    Vy Oanh lên tiếng vụ 'người yêu đại gia' bị bắt tại Mỹ

    Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, thông tin ca sĩ Shakira cập nhật đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

    Rất nhiều các phản hồi từ cư dân mạng Việt Nam đã lên tiếng chúc mừng Vy Oanh vì tiết mục của cô đã được một ca sĩ nổi tiếng thế giới chú ý.

    Liên lạc trực tiếp với Vy Oanh, giọng ca Đồng xanh vui vẻ tâm sự rằng: “Sau khi mọi người nhắn tin thông báo về việc ca sĩ Shakira chia sẻ clip tôi hát ca khúc La la la trong chung kết Gương mặt thân quen tôi đã vô cùng bất ngờ bởi điều này tôi chưa bao giờ dám nghĩ tới”.

    Ngoài những cảm xúc trên, Vy Oanh cũng tiết lộ rằng cô không biết phần thể hiện của mình có điểm gì hấp dẫn Shakira bởi thực tế, ngoài phải hát live mở màn thì âm thanh chương trình hôm đó cũng không thực sự tốt.

    Tuy nhiên, khi được người thể hiện bản gốc ca khúc La la la quan tâm và đưa ra nhận định, Vy Oanh cũng cảm thấy vui và hạnh phúc.

    Khi được hỏi về kế hoạch sắp tới, Vy Oanh bật mí rằng năm nay dù bận một số “việc riêng” song cô cũng đã chuẩn bị một số sản phẩm âm nhạc để gửi tặng khán giả sau khi tham gia Gương mặt thân quen 2014.

    Song song với những tin vui, vừa qua, việc một Việt kiều Mỹ được đồn đoán là người yêu của Vy Oanh bị bắt tại nước ngoài vì tội trộm cắp, gian lận, tham nhũng và rửa tiền đã gây xôn xao trong dư luận.

    Vy Oanh lên tiếng vụ 'người yêu đại gia' bị bắt tại Mỹ

    Một số trang mạng thông tin, ông Thanh - người được cho là người tình đại gia của ca sĩ Vy Oanh bị bắt đã gây bất ngờ cho nhiều người. Theo đó, Thanh bị buộc tội trộm cắp, tham nhũng, giả mạo hồ sơ và có nguy cơ phải đối mặt với 150 năm tù và 250,000 USD tiền phạt.

    Cùng với thông tin người tình đại gia của Vy Oanh vướng vòng lao lý, những thông tin về nữ ca sĩ cũng được xới lên với khối tài sản tiền tỷ: xe sang 7 tỷ, nhà mới ở quận 7, nhẫn đính hôn tiền tỷ cùng với những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền... Đặc biệt, nhiều thông tin cho rằng khối tài sản của Vy Oanh có được là dựa vào đại gia.

    Về phía bản thân, Vy Oanh khẳng định, từ trước đến giờ cô không có thói quen công khai chuyện cá nhân của bản thân, mọi thông tin đời thường đều do mọi người đồn đại mà ra.

    Dù không muốn bàn luận quá nhiều đến thông tin có liên quan đến việc một đại gia Việt kiều đang bị bắt ở Mỹ, song Vy Oanh cũng khẳng định mọi điều tiếng không hay vừa qua không liên quan và làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, công việc hay chuyện tình cảm của cô.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vy-oanh-len-tieng-vu-nguoi-yeu-dai-gia-bi-bat-tai-my-a44713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan