Xem tủ quần áo hàng hiệu của Đàm Vĩnh Hưng


Thứ 2, 29/12/2014 | 07:33


(ĐSPL) - Là nghệ sỹ luôn tạo ra được xu hướng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là một tín đồ của những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới và anh có cả tủ quần áo hàng hiệ

(ĐSPL) - Là nghệ sỹ luôn tạo ra được xu hướng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là một tín đồ của những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới và anh có cả tủ quần áo hàng hiệu.

Là nghệ sỹ luôn tạo ra được xu hướng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là một tín đồ của những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Có dịp lưu diễn ở đâu, Đàm Vĩnh Hưng cũng tranh thủ đi mua sắm cho mình một số lượng lớn những bộ trang phục ấn tượng. Anh cũng là người chịu chi cho phần trang phục biểu diễn dù là con số nào đi chăng nữa. 

Chia sẻ về gu thời trang, Mr.Đàm cho biết, anh yêu thích vẻ đẹp lịch lãm, nam tính và không kém phần trẻ trung. Đó là lý do tủ quần áo của nam ca sĩ có khá nhiều kiểu dáng áo sơ-mi và vest khác nhau. Những trang phục này giúp anh thay đổi phong cách, chỉn chu phần nhìn khi xuất hiện trước công chúng.

Một thời mái tóc của Mr.Đàm đã làm dậy sóng phong cách của ca sĩ trẻ, và bây giờ anh lại bật mí tủ quần áo của mình để thấy rằng, phục sức cho một ca sĩ đã thành danh cũng cần lắm sự đầu tư nghiêm túc. Khám phá tủ quần áo đặc biệt này, khán giả sẽ thấy Mr.Đàm là người rất quan tâm đến những trang phục có tính cổ điển, đặc biệt là vest, nhưng anh cũng chọn lựa khá đa dạng từ màu sắc đếm form dáng để có được sự phù hợp tuyêt đối với ca khúc mình sẽ thể hiện.

Chia sẻ thêm về sở thích shopping của mình, Mr.Đàm cho biết anh cũng có sở thích kết hợp phong cách của nhiều nhà thiết kế khác nhau trong bộ trang phục, có như vậy mới ấn tượng, tạo nên sự khác biệt cho chính hình ảnh của mình.

Những bộ trang phục anh chọn cho liveshow “Thương Hoài Ngàn Năm 2” vào ngày 31/12 sắp tới tại Hà Nội cũng được Mr Đàm tính toán kỹ lưỡng. Đó là sự chọn lựa để làm sao, khi khán giả xem liveshow sẽ cảm được không khí âm nhạc xưa qua ngay cả những bộ trang phục anh mặc trên người. 

Cùng Báo Đời sống và Pháp luật ngắm tủ quần áo hàng hiệu của Mr Đàm:

Chuyện làng sao - Xem tủ quần áo hàng hiệu của Đàm Vĩnh Hưng (Hình 11).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-tu-quan-ao-hang-hieu-cua-dam-vinh-hung-a76762.html