Người hâm mộ khóc nức nở, chia tay Hương Tràm sang Mỹ du học


Thứ 7, 25/05/2019 | 15:25


Cùng sự kiện

Người hâm mộ ca sĩ Hương Tràm không kìm nổi nước mắt khi chia tay thần tượng sang Mỹ du học.

Người hâm mộ ca sĩ Hương Tràm không kìm nổi nước mắt khi chia tay thần tượng sang Mỹ du học.

Giải trí - Người hâm mộ khóc nức nở, chia tay Hương Tràm sang Mỹ du học

Người hâm mộ khóc nức nở, chia tay Hương Tràm sang Mỹ du lịch. Ảnh: Zing.

Chiều 25/5, Hương Tràm tạm biệt gia đình, bạn bè để lên đường đi du học. Nhiều fan đến tiễn thần tượng đã không kìm được nước mắt.

Thời gian ngắn sau khi tuyên bố tạm dừng hoạt động, Hương Tràm chia tay khán giả, lên đường sang Mỹ. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, dù không thông báo giờ bay nhưng nhiều fan vẫn biết và đến tiễn cô.

Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng gửi lời chào tới khán giả. Cô viết: “Chào cả nhà. Không hiểu sao không báo giờ bay mà… Lần sau không được ra đây đánh úp rồi khóc làm em bối rối như này nữa đâu. Biết người ta sợ nhìn nước mắt rồi mà”.

Bên cạnh đó, quản lý truyền thông của Hương Tràm cũng chia sẻ thêm về tâm trạng của nữ ca sĩ. “Hỏi Hương Tràm đi, cô ấy buồn không. Buồn chứ. Nhưng Tràm đã chuẩn bị hết tâm lý để đối diện. Tại sao đi du học khi đang đỉnh cao. Vì đó là ước mơ từ năm 16 tuổi, chẳng có gì là trễ khi thực hiện giấc mơ. Học, học nữa, học mãi. Trong chuyến đi Thái Lan vừa rồi mình tiếp xúc với bạn bè Tràm, toàn du học sinh ở Mỹ và các nước. Tràm nhìn bạn bè với ánh mắt khát khao”.

Giải trí - Người hâm mộ khóc nức nở, chia tay Hương Tràm sang Mỹ du học (Hình 2).

Đông đảo người hâm mộ đến chia tay ca sĩ Hương Tràm. Ảnh: Zing.

Người quản lý truyền thông của giọng ca "Em gái mưa" cũng cho biết, nữ ca sĩ phải bán xe, bán nhà để chuẩn bị cho cuộc sống du học tại Mỹ.

“Tràm không diễn ở Việt Nam. Sang Mỹ nếu cuối tuần có show diễn cô vẫn nhận lời nếu thích hợp. Vì không diễn tiền đâu mà chi tiêu. Tràm không có đại gia, cũng chẳng có ai nuôi. Cô tự thân vận động, xe đã bán, nhà chung cư cũng bán để chuẩn bị cho cuộc sống ở Mỹ. Nếu Tràm có hát ở đâu trên đất Mỹ mọi người hãy ủng hộ cho em ấy, vì tiền nhà, ăn uống, trang trải rất đắt đỏ”, vị quản lý truyền thông cho hay.

Trước đó, ngày 5/5, Hương Tràm gây chấn động làng giải trí Việt với tuyên bố tạm nghỉ hát, nhiều người tỏ ra tiếc nuối, bất ngờ vì quyết định có phần đột ngột này.

Lý do nữ ca sĩ đưa ra là cô muốn cân bằng cuộc sống sau khoảng thời gian lao vào công việc như con thiêu thân. Hương Tràm gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Cô phải uống thuốc ngủ suốt 5 năm, đồng thời bị stress đến mức phải tự giải tỏa bằng cách bóc da tay đến chảy máu.

THỦY TIÊN (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ham-mo-khoc-nuc-no-chia-tay-huong-tram-sang-my-du-hoc-a277069.html