Người tổ chức chương trình mời nghệ sĩ hài Anh Vũ qua Mỹ diễn nói gì?


Thứ 7, 06/04/2019 | 09:56


Bầu show Thuý Uyển - người tổ chức chương trình mời nghệ sĩ hài Anh Vũ qua Mỹ biểu diễn cũng đã chia sẻ thêm về sự ra đi đột ngột của nam nghệ sĩ.

Bầu show Thuý Uyển - người tổ chức chương trình mời nghệ sĩ hài Anh Vũ qua Mỹ biểu diễn cũng đã chia sẻ thêm về sự ra đi đột ngột của nam nghệ sĩ.

Sáng ngày 2/4, giới nghệ sĩ và khán giả bàng hoàng hay tin nghệ sĩ hài Anh Vũ đột ngột qua đời khi đang lưu diễn tại Mỹ. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp khán giả bày tỏ sự xót thươn trước sự ra đi của người nghệ sĩ tài hoa.

Trước thông tin này, ngày 2/4, PV Derek Phạm thường trú tại Mỹ đã thông tin riêng với PV báo Người Đưa Tin về chia sẻ của nghệ sĩ Thuý Uyển - Người hay tổ chức các vở cải lương, kịch có nhiều diễn viên Việt Nam sang lưu diễn tại Mỹ nhiều năm nay trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ hài Anh Vũ.

Nghệ sĩ Thuý Uyển bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ hài Anh Vũ.

Chia sẻ về những show diễn nghệ sĩ hài Anh Vũ diễn gần đây nhất do bầu show Thuý Uyển tổ chức, nghệ sĩ này cho biết: “Cách đây mấy năm, tôi và Anh Vũ đã có cộng tác. Cách đây 6-7 tháng Anh Vũ có điện thoại qua cho tôi và nói “má ơi, kỳ này con muốn qua bên Mỹ diễn, má giúp con”, khi nghe nói vậy và khi đó thấy Anh Vũ cũng nói buồn, nên tôi có nói “Ờ, con nói vậy thì má Uyển mời”..."

Ngày 31/3 vừa rồi, Anh Vũ cũng có một vai trong vở “Hương vị tình yêu” diễn hát chung với các nghệ sĩ như: Minh Luân, Trí Quang, Kim Tuyến, Quý Bình, Hương Lan… cùng nhiều nghệ sĩ tân nhạc, cổ nhạc.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ đột ngột qua đời khiến bạn bè, đồng nghiệp bàng hoàng, tiếc thương.

Nghệ sĩ Thuý Uyển nhớ lại: “Tôi thấy Anh Vũ vui vẻ, cũng không thấy có biểu hiện gì, khi mới qua Mỹ, thấy Anh Vũ có vẻ mệt, khi đó, tôi có hỏi “con sao vậy?” thì Anh Vũ có nói: “Chắc sai múi giờ, con mệt con nằm chút rồi con dậy tập cùng mọi người”".

Hình ảnh trong show diễn cuối cùng của nghệ sĩ hài Anh Vũ.

Nói về việc nghệ sĩ hài Anh Vũ từng mắc ung thư đại tràng, bầu show Thuý Uyển nói: “Thực ra những nghệ sĩ, diễn chung với Anh Vũ ở Việt Nam có nói về bệnh tình của Anh Vũ. Tôi cũng chỉ biết thông tin vậy thôi. Nghệ sĩ Thanh Duy, Kha Ly là người cùng Anh Vũ từ Việt Nam sang Mỹ diễn chung với Anh Vũ vở kịch đêm hôm đó, và chính họ thông tin với tôi về việc Anh Vũ qua đời, Thanh Duy nói rằng: “Anh Vũ mất rồi”, khi nghe tin tôi không thể tin được, không thể tưởng tượng được”.

Là người tổ chức show diễn, lo giấy tờ, visa cho nghệ sĩ Anh Vũ qua Mỹ biểu diễn, nhưng nghệ sĩ Anh Vũ đột ngột qua đời. Nhiều người lo lắng sẽ ảnh hưởng đến phía công ty tổ chức sự kiện. Tuy nhiên, nói về điều này, nghệ sĩ Thu Uyển cho biết: “Tôi nghĩ rằng không có gì ảnh hưởng cả”.

“Nghệ sĩ Anh Vũ là người rất biết kính trên nhường dưới, cách đây mấy năm khi hát cùng tôi thì Anh Vũ coi tôi như mẹ, thường kêu má Uyển”, nghệ sĩ Thuý Uyển nói về nghệ sĩ hài Anh Vũ.

Bên cạnh đó, thông tin thêm về việc gia đình của nghệ sĩ hài Anh Vũ ở Việt Nam lo hậu sự cho nghệ sĩ này. Bầu show Thu Uyển cho biết thêm: “Tôi có được biết gia đình không có điều kiện sang Mỹ, nhưng ngày mai có một người chị từ New York xuống để giải quyết. Còn những người nghệ sĩ tại Mỹ cũng đã tập trung rất đông để theo dõi tình hình cũng như giúp đỡ khi gia đình cần”.

Nghe Audio: Nghệ sĩ hài Anh Vũ có biểu hiện khác thường trước suất diễn cuối cùng trong đời

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-to-chuc-chuong-trinh-moi-nghe-si-hai-anh-vu-qua-my-dien-noi-gi-a269346.html