Bảo Yến Rosie bị "ném đá", HLV Thanh Hà mong mọi người "giơ cao đánh khẽ"


Thứ 3, 28/05/2019 | 04:42


HLV Thanh Hà đã lên tiếng về những ồn ào xung quanh Bảo Yến Rosie - thí sinh vừa bị loại ở Giọng hát Việt 2019.

HLV Thanh Hà đã lên tiếng về những ồn ào xung quanh Bảo Yến Rosie - thí sinh vừa bị loại ở Giọng hát Việt 2019.

Bảo Yến Rosie vừa bị loại ở vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2019.

Bảo Yến Rosie đã trở thành tâm điểm của sự chú ý sau khi tập 7 Giọng hát Việt 2019 phát sóng. Tuy nhiên, sự chú ý này không liên quan tới giọng hát mà lại vì những ồn ào về lỗi thái độ của cô.

Cụ thể, trong lúc luyện tập, HLV Thanh Hà đã phải chấn chỉnh thái độ của Bảo Yến vì buổi đầu tiên không đến tập và buổi thứ hai lại đến trễ.

Đến khi lên sân khấu vòng Đối đầu, trong phần giới thiệu tên thí sinh, thay vì gọi cả nghệ danh Rosie, Phí Linh chỉ đọc “Đinh Bảo Yến”. Từ bên trong, Bảo Yến nói vọng ra: “Nhầm tên”.

Phí Linh luống cuống nhìn lại kịch bản chương trình mà vẫn chưa hiểu mình sai ở đâu. Đến khi HLV Hồ Hoài Anh nói: “Thôi nốt hôm nay, từ sau sẽ là Rosie Đinh Bảo Yến”, thí sinh mới chịu bước ra sân khấu.

"Sự cố" nếu trên được nhà sản xuất giữ nguyên đưa lên truyền hình và khán giả đã có những phản hồi về thái độ của Bảo Yến.

Trước những ồn ào về cô học trò, HLV Thanh Hà đã trải lòng trên trang cá nhân và mong sự việc sẽ không bị đẩy đi quá xa.

"Sau buổi ghi hình vòng đối đầu, Thanh Hà đã nói chuyện, dạy dỗ và trao đổi qua điện thoại gần 2 tiếng đồng hồ với em. Có một hôm Thanh Hà còn hẹn riêng em lên nhà để lắng nghe và trò chuyện với em nhiều hơn. Khuyên có, la có, dặn dò cũng có. Ai cũng trải qua sự nông nổi tuổi trẻ của mình".

"Khi dư luận đang như thế này,Thanh Hà chỉ mong mọi người, khán giả và báo chí "giơ cao đánh khẽ" đối với một nghệ sỹ trẻ như em" - Thanh Hà bày tỏ.

HLV Thanh Hà hy vọng Bảo Yến Rosie sẽ trưởng thành hơn từ sự việc này.

Nữ danh ca cho rằng đây là bài học với Bảo Yến, để cô hoàn thiện hơn trong tương lai: "Rồi đây em sẽ phải hoàn thiện mình nhiều hơn và sớm có những sản phẩm âm nhạc để khẳng định được mình trong lòng của khán giả".

"Thanh Hà nghĩ, tuổi trẻ ai chẳng mắc phải sai lầm, quan trọng là nhìn nhận được, sửa sai và không tái phạm".

Về phần Bảo Yến, cô cũng đã lên tiếng thanh minh về "sự cố" nghệ danh ở Giọng hát Việt, cô nói: "Hiện tại tôi bị stress rất nhiều và không ngủ được. Con đường phía trước đúng không màu hồng như tôi nghĩ lúc đầu....

Khi quay vòng Giấu mặt tôi giới thiệu tên em Bảo Yến Rosie đến khi quay vòng Đối đầu thì tập Giấu mặt chưa phát nên tôi không biết chương trình dùng tên gì để gọi mình nên khi chị MC đọc tên em Đinh Bảo Yến, tôi nghĩ là chị bị nhầm nên tôi nhắc chị thôi, chứ tôi hoàn toàn không có ý gì cả.

Thật ra Yến là một người mới vào nghề, Yến luôn cần phải học hỏi và tiếp thu kinh nghiệm của các anh chị đi trước".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-yen-rosie-bi-nem-da-hlv-thanh-ha-mong-moi-nguoi-gio-cao-danh-khe-a277367.html