Ca sĩ Cẩm Ly: Đừng để vinh quang ảo đánh lừa bản thân


Thứ 3, 12/09/2017 | 12:45


Cùng sự kiện

Cẩm Ly không chỉ ghi điểm với khán giả yêu nhạc ở giọng hát mà còn chinh phục công chúng bằng lối sống sạch và sự nghiêm túc với nghề.

Cẩm Ly không chỉ ghi điểm với khán giả yêu nhạc ở giọng hát mà còn chinh phục công chúng bằng lối sống sạch và sự nghiêm túc với nghề.

Cẩm Ly là một trong số ít ca sĩ Việt giữ được sự nổi tiếng bền bỉ. Nhắc đến Cẩm Ly người ta nhớ đến giọng hát ngọt ngào và giàu cảm xúc. Mới đây, PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trò chuyện với ca sĩ Cẩm Ly, nghe chị chia sẻ về cuộc sống, gia đình và những ưu tư về nền âm nhạc Việt.

Nhiều người ngạc nhiên khi cái tên Cẩm Ly vẫn được săn đón chứ không hề giảm nhiệt như nhiều đồng nghiệp khác. Theo chị, điều gì đã giúp cái tên Cẩm Ly có sức sống bền bỉ trong lòng khán giả?

Được khán giả yêu “bền bỉ” là niềm hạnh phúc vô bờ bến của một người làm nghề. Cái tên Cẩm Ly chưa bao giờ nổi đình nổi đám, nhưng may mắn khi được khán giả yêu và dành nhiều tình cảm từ lúc mới bước vào làng nhạc cho đến tận bây giờ. Nói thật, là nghệ sĩ ai cũng mong có được điều đó và bản thân Ly cũng mong muốn sự bền bỉ này sẽ bền, bền, bền,... thật lâu nữa (cười).

Người trong cuộc - Ca sĩ Cẩm Ly: Đừng để vinh quang ảo đánh lừa bản thân

Cẩm Ly luôn cháy hết mình với đam mê và nghiêm túc trong mỗi sản phẩm âm nhạc. Đây chính là lý do khiến Cẩm Ly luôn có chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc.

Thời gian gần đây, Cẩm Ly ngồi ghế giám khảo rất nhiều. Điều gì khiến chị chăm chỉ đảm nhận vị trí cầm cân nảy mực đến vậy?

Nếu tôi nói là vì yêu hay thứ gì đó tương tự thì có lẽ chưa đủ. Với tôi, ngồi ghế giám khảo cũng là một công việc. Nó là hoạt động liên quan đến chuyên môn, niềm đam mê, cái nghề mà Cẩm Ly đang theo đuổi.

Khi làm một việc, nếu ngay từ lần đầu chúng ta không cảm thấy hứng thú thì chắc chắn sẽ phải cân nhắc, lựa chọn ở những lần sau. Nhưng, Cẩm Ly không thấy điều đó. Tôi yêu thích công việc giám khảo, được trò chuyện và được chia sẻ kinh nghiệm với các thí sinh.

Sắp tới, Ly cũng đang lên kế hoạch trở lại với âm nhạc. Ly cảm thấy có lỗi rất nhiều với những khán giả yêu mến. Vì đã lâu lắm rồi Cẩm Ly chưa có những sản phẩm mới. Tôi đang chuẩn bị sức khỏe và khi ở mức tốt nhất Cẩm Ly sẽ tái xuất.

Cảm ơn những chia sẻ chân thành của chị!

Bảo Ngọc

Dẫn nguồn báo giấy Đời sống & Pháp luật Chủ nhật số 36

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-cam-ly-dung-de-vinh-quang-ao-danh-lua-ban-than-a201684.html