+Aa-
    Zalo

    Bảo Khánh không sợ Lệ Quyên làm “lu mờ” trong đêm nhạc Vinh Sử

    ĐS&PL (ĐSPL) - Ca sĩ Lệ Quyên và Bảo Khánh cùng nhiều nghệ sĩ khác sẽ tham gia đêm nhạc Vinh Sử mang tên "Hai bàn tay trắng" diễn ra tại Hà Nội những ngày tới.

    (ĐSPL) - Ca sĩ Lệ Quyên và Bảo Khánh cùng nhiều nghệ sĩ khác sẽ tham gia đêm nhạc Vinh Sử mang tên "Hai bàn tay trắng" diễn ra tại Hà Nội những ngày tới.

    Bảo Khánh (tên từng đi hát tại Việt Nam trước đây là Đăng Minh), Bảo Khánh từng đoạt giải Ba cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP HCM năm 2000 và giải Nhất Sao mai 2005 khu vực phía Bắc với ca khúc “Đá trông chồng” (Lê Minh Sơn). Giọng ca trẻ này đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả với 1 chất giọng khỏe khoắn, cảm xúc và phong cách biểu diễn cá tính. Sau đó Bảo Khánh vào TP.HCM lập nghiệp và chuyển sang theo đuổi dòng nhạc trữ tình và đã cho ra đời 2 album “Cõi mơ dịu êm” và “Người hát rong”.

    Nhưng sau 10 năm đi hát, anh vẫn gặp nhiều vất vả trong con đường sự nghiệp. Để thay đổi cuộc sống, tìm những bước phát triển mới, Bảo Khánh đã có một quyết định lớn là sang Mỹ tìm con đường mới cho mình. Nghệ danh Bảo Khánh cũng được anh bắt đầu sử dụng khi sang Mỹ.

    [mecloud]vQ9origiXr[/mecloud]

    Sau hơn 1 năm sang Mỹ, Bảo Khánh trở về Việt Nam để tham gia đêm nhạc Vinh Sử sẽ diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội tối 1/8 và 2/8 tới đây. Khá bận rộn trong việc tập luyện ca khúc mới và tổng duyệt trước đêm nhạc nhưng Bảo Khánh vẫn dành ít thời gian để trò chuyện với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật:


    - Lý do gì anh lại quyết định từ bỏ 10 năm ca hát của mình ở trong nước và quyết định sang Mỹ để làm lại từ đầu?

    Thực ra mình cũng không muốn nhưng đã đến lúc mình phải đi. Vì hơn 10 năm hoạt động trong nước, Khánh tự nhận thấy mình không có đất để hoạt động.

    Trước đây, khi tham gia các cuộc thi âm nhạc và được giải, Khánh nghĩ mình có đam mê, có giọng hát tốt thì sẽ thành công. Nhưng sau 10 năm ca hát thì Khánh nhận ra rằng chỉ có đam mê và giọng hát thôi chưa đủ, cần phải có tiền và mối quan hệ khác nữa. Và Khánh quyết định là người thất bại và ra đi để tìm kiếm cơ hội mới cho mình.

    - Đã khi nào anh cho rằng 10 năm đó của mình thật uổng phí?

    Không uổng phí chút nào. 10 năm đó là những bài học rất lớn cho Khánh.

    - Khi sang Mỹ ngoài việc đi hát anh còn làm thêm việc gì nữa không?

    Hiện tại thì chưa vì mình còn tập trung học tiếng Anh, trau dồi thêm kỹ năng ca hát. Khánh muốn tập trung để sau này có thành công thì may mắn,còn không thành công thì mình cũng không hối tiếc vì mình đã giành hết thời gian cho âm nhạc.

    -Vậy cơ duyên nào đưa Khánh về nước lần này và tham gia vào đêm nhạc của nhạc sĩ Vinh Sử?

    Mặc dù Khánh đã từng hát nhạc chú Vinh Sử rất nhiều và rất yêu mến những ca khúc của chú nhưng chưa bao giờ Khánh gặp chú hết. Và lần này, khi nhận được lời mời từ chị Ngọc Châm (thành viên BTC chương trình) Khánh rất vui và nhận lời ngay.

    -Chứ không phải vì cát-xê ư?

    Hoàn toàn không.


    - Khi gặp nhạc sĩ Vinh Sử và tiếp xúc với chú, anh có cảm nhận gì?

    Lúc đầu, khi nhận những bài hát của chú Vinh Sử để tập luyện cho chương trình Khánh không hát được tốt, vì mọi người nói thiếu cảm xúc quá. Nhưng khi gặp được chú, được nghe những tâm sự của chú Khánh thấy mình phải học ở chú rất nhiều điều.

    Khánh cứ hay than thở về cuộc sống, công việc của mình nhưng chú thì không, khi nào chú cũng lạc quan và yêu đời hết. Nhiều vị khách hỏi tại sao chú ở trong căn nhà nỏ như thế mà chú vẫn ở được thì chú nói có những mạnh thường quân muốn tặng cho chú một căn nhà khang trang hơn nhưng mà chú không muốn. Vì ở một căn nhà rộng rãi, khang trang mà không phải của mình thì chú không còn cảm xúc để sáng tác nữa.

    -Lần này Lệ quyên được đánh giá là ngôi sao lớn nhất trong đêm nhạc, đứng chung sân khấu với Lệ Quyên, Khánh có sợ mình sẽ bị “lép vế” hay “lu mờ”?

    Khánh nghĩ mình chỉ là một nhân tố mới trong đêm nhạc và được tham gia chương trình này, được hát cho khán giả nghe là vui rồi chứ không nghĩ đến chuyện mình bị “lép vế” hay “lu mờ” vì ai.

    -Trước đây, Bảo Khánh và Lệ Quyên đã từng đứng chung sân khấu chưa?

    Đứng chung thì có nhưng hát chung thì chưa. (Cười).

    Khi Lệ Quyên đi diễn ở hải ngoại, Khánh có hát chung show với chị nhưng chưa bao giờ song ca cùng.

    -Theo Bảo Khánh, ai là ca sĩ thể hiện thành công nhất các ca khúc của nhạc sĩ Vinh Sử?

    Cái này Khánh chịu. Vì ngay cả chú Vinh Sử còn không thể đánh giá được ai là người hát nhạc của chú thành công nhất thì làm sao Khánh dám đưa ra kết luận.

    -Cảm ơn Bảo Khánh.

    Nhã Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-khanh-khong-so-le-quyen-lam-lu-mo-trong-dem-nhac-vinh-su-a104143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.