Cận cảnh ngôi nhà giá gần 3 tỷ đồng của Hồ Quang Hiếu


Thứ 4, 13/05/2015 | 10:06


Căn nhà 4 tầng ở quận Gò Vấp, TP HCM được nam ca sĩ mua bằng những đồng tiền tích góp từ việc chạy show không ngừng nghỉ.

Căn nhà 4 tầng ở quận Gò Vấp, TP HCM được nam ca sĩ mua bằng những đồng tiền tích góp từ việc chạy show không ngừng nghỉ.


Theo Hồ Quang Hiếu, ngôi nhà được mua với giá 2,7 tỷ đồng, là thành quả nhiều năm chạy show. Bên cạnh đó, mẹ nam ca sĩ cũng hỗ trợ con trai phần nhỏ như món quà động viên.


Hồ Quang Hiếu trồng nhiều giỏ phong lan, chậu cây cảnh ngay cạnh cổng tạo cảm giác tươi mát cho ngôi nhà.


Phòng khách trang trí đơn giản vì diện tích hẹp. Anh cho biết, vì bận rộn đi diễn nên các khâu mua nhà, trang hoàng, sắm sửa tiện nghi đều một mình mẹ anh làm. Ngoài ra, vốn là người sống giản dị nên anh thích đồ vật trong nhà càng gọn gàng càng tốt.


Nam ca sĩ kê chiếc giường đơn ngay tại phòng khách để nằm nghỉ ngơi, xem tivi. Từ khi anh chàng sinh năm 1986 mua nhà riêng, mẹ anh chuyển từ quê lên Sài Gòn sống cùng để tiện trông nhà cửa cũng như chăm sóc con trai.


Những bức ảnh chân dung của anh được tập hợp treo ngay giữa phòng khách.


Những đồ vật lưu niệm được anh sưu tầm trong mỗi chuyến lưu diễn trong và ngoài nước cũng được nâng niu, trưng bày trên giá gỗ ở tầng 2.


Ở tầng hai, nam ca sĩ thiết kế phòng sinh hoạt gia đình ấm cúng, treo những giải thưởng âm nhạc cũng như bằng khen từ hoạt động từ thiện.


Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ, anh thích làm từ thiện một cách lặng lẽ. Khi nghèo khổ, nam ca sĩ được mọi người giúp đỡ nên lúc có điều kiện, anh muốn chia sẻ đến những hoàn cảnh khó khăn.


Sở hữu hàng loạt bài hit được giới trẻ yêu thích trong 3 năm qua, anh ẵm khá nhiều giải thưởng của Zing Music Awards.


Phòng ngủ nhỏ nhắn, tối giản để tạo cảm giác ấm cúng. Thường xuyên đi diễn về khuya nên Hồ Quang Hiếu cũng có thói quen đón bình minh muộn như nhiều ca sĩ khác.


Tủ quần áo kê ngay trong phòng ngủ. Theo đuổi hình ảnh nam tính, lịch lãm nên tủ đồ của Hồ Quang Hiếu chủ yếu sơ mi, vest hoặc jacket. Anh cho biết, tủ quần áo của mình không có đồ hiệu.


Mỗi ngày thức dậy, anh giữ thói quen tưới cây trước khi ra khỏi nhà.


Sau đó, anh vận động 30 phút để cơ thể khỏe khoắn, săn chắc. "Công việc bận rộn, thường phải đi diễn nên tôi luôn tranh thủ dành ít thời giàn buổi sáng để tập thể dục. Đó cũng là cách giúp cơ thể năng động hơn" - nam ca sĩ nói.



Nam ca sĩ tự nấu đồ ăn sáng thay vì nhờ mẹ. Món khoái khẩu của Hồ Quang Hiếu là mì tôm trứng.


Bữa sáng với ly nước cam trước khi bắt đầu một ngày bận rộn.

Theo Zing

[mecloud]VSkMcLnJpZ[/mecloud]

Nguyễn Hưng - Thùy Vân thể hiện sôi động ca khúc "Không"

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-ngoi-nha-gia-gan-3-ty-dong-cua-ho-quang-hieu-a94267.html