+Aa-
    Zalo

    Clip: "Lão Quềnh" thể hiện lại vai diễn để đời

    ĐS&PL Hán Văn Tình cùng câu nói đã trở thành “kinh điển”: “Không thể kìm được sự sung sướng đó lại”.

    Hán Văn Tình cùng câu nói đã trở thành “kinh điển”: “Không thể kìm được sự sung sướng đó lại”.

    [mecloud]LuohEngM40[/mecloud]

    Chương trình Bữa trưa vui vẻ phát sóng trưa 26/6 vừa qua đã chào đón NSƯT Hán Văn Tình cùng người đồng nghiệp thân thiết nhất của anh là nghệ sĩ Trà My. Đây cũng là lần đầu tiên “lão Quềnh” của “Đất và Người” chính thức xuất hiện trên sóng truyền hình sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư.

    Hai nghệ sĩ Hán Văn Tình và Trà My quậy hết cỡ tại nhà hàng BTVV.

    Đúng với chủ đề “Cười – Vui – Khỏe” của chương trình, hai nghệ sĩ đã mang tới trường quay tinh thần lạc quan, vui vẻ và trên hết là những tiếng cười sảng khoái dành tặng cho khán giả.

    Cả hai mang tới nhà hàng tinh thần lạc quan và nhiều tiếng cười.

    Phần đầu chương trình, người diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Việt đã khiến không ít khán giả bồi hồi khi thể hiện lại một vài trính đoạn của mình trong vai diễn Chu Văn Quềnh” gắn liền với tên tuổi của anh cùng câu nói đã trở thành “kinh điển”: “Không thể kìm được sự sung sướng đó lại”.

    Chia sẻ với khán giả về quãng thời gian khó khăn nhất trong đời mình, nghệ sĩ Hán Văn Tình cho rằng mình quá may mắn khi nhận được rất nhiều sự giúp đỡ cũng như quan tâm của cộng đồng.

    Lão Quềnh trở lại với sức khỏe đã tốt hơn rất nhiều.

    Từ các bác sĩ ở bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt cho tới cả những khán giả vô danh chưa từng gặp mặt một lần, tất cả đều dành cho người nghệ sĩ của nhân dân những tình cảm chân thành và tha thiết nhất. Chính nghệ sĩ Hán Văn Tình sau đó đã phải nghẹn ngào thốt lên rằng: “Tình người, tình nghệ sĩ sao mà nó mênh mông và bao la quá”.

    Chung cảm xúc với “bố Quềnh”, nghệ sĩ Trà My cũng bộc bạch: “Tình cảm của những người nghệ sĩ như chúng tôi quá là tuyệt với, chúng tôi luôn sát cánh bên nhau những lúc khó khăn nhất”.

    Tới khi được hai MC hỏi về một điều ước trong hiện tại, cả hai nghệ sĩ đều không ngần ngại đưa ra câu trả lời đó là “sức khỏe”. Với một người vừa trải qua cánh cửa của tử thần như Hán Văn Tình, có lẽ anh mới chính là người hiểu nhất giá trị của câu “sức khỏe là vàng”. Đúng như nghệ sĩ Hán Văn Tình đã nói: “Có sức khỏe ta có thể cống hiến được nhiều hơn những điều tốt đẹp cho xã hội”.

    Ns Hán Văn Tình cảm thấy may mắn vì được nhiều người giúp đỡ.

    Lão “Chu Văn Quềnh” đã xuất hiện tại nhà hàng Bữa trưa vui vẻ với tình trạng sức khỏe đã tiến triển tốt hơn rất nhiều so với thời điểm cách đây vài tháng. Thậm chí anh còn là người duy nhất tại trường quay có thể thực hiện từ đầu đến cuối các động tác thể dục mà chương trình đã chuẩn bị cho các khách mời.

    Bên cạnh đó, nghệ sĩ Hán Văn Tình cũng tiết lộ, sắp tới anh có thể sẽ quay lại với màn ảnh trong một số dự án phim truyền hình.

    Theo báo Dân Việt

    Video đang được xem nhiều:

    [mecloud]Cx9d2NQtMS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-lao-quenh-the-hien-lai-vai-dien-de-doi-a100080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.