Đăng ảnh nắm tay bạn trai, Linh Chi bị anti-fan chê “gái nhà quê sống bất chấp”


Thứ 5, 09/03/2017 | 09:02


Đăng ảnh hạnh phúc bên bạn trai và khoe quà 8/3 hăng say, hào hứng, nhưng Linh Chi kém may mắn khi bị một anti-fan chê bai là "gái nhà quê rũ bùn sống bất chấp"

Đăng ảnh hạnh phúc bên bạn trai và khoe quà 8/3 hăng say, hào hứng, nhưng Linh Chi kém may mắn khi bị một anti-fan chê bai là "gái nhà quê rũ bùn đứng lên nên sống bất chấp".

Chuyện tình yêu giữa Linh Chi và vũ công Lâm Vinh Hải thời qua đã tốn không ít giấy mực của truyền thông. Chuyện tình ồn ào này đã trở thành tâm điểm của dư luận khi vợ cũ Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu lên tiếng tố chồng bội bạc, ngoại tình khi cả hai vẫn là vợ chồng.

Rất nhiều luồng ý kiến trái chiều về tình yêu của Lâm Vinh Hải và Linh Chi. Một số người không ngần ngại gắn cho cựu người mẫu Venus cái danh xưng “giật chồng”. Thế nhưng dường như Linh Chi không mất quan tâm đến dư luận, cô vẫn tỏ ra hạnh phúc và vui vẻ bên người yêu.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Linh Chi còn bật mí cho các fan về ngày 8/3 đặc biệt cùng bạn trai với những dòng trạng thái tình cảm, hạnh phúc kèm theo đó là bức hình nắm tay bạn trai.

Linh Chi đăng ảnh nắm tay bạn trai tình tứ và khoe quà ngày 8/3

Nhìn hình ảnh này, khán giả không khó để cảm nhận tình yêu giữa người đẹp và chàng vũ công điển trai Lâm Vinh Hải đang ở độ mặn nồng nhất.

Theo như tiết lộ của Linh Chi, quán quân Thử thách cùng bước nhảy đã dành tặng cho cô một ngày Quốc tế phụ nữ vô cùng hạnh phúc. Nhận được đủ hoa và quà và một phong bì tiền bạn trai dúi vào tay.

"8/3 anh vẫn tặng hoa, vẫn tặng quà, nhưng dường như anh thấy chưa đủ nên dúi thêm một cái phong bì vào tay em. Xong anh bảo: 'Này cô bé ngang bướng và khó tính kia ơi, cái gì em cũng có hết rồi nên anh không biết mua thêm gì cho hợp ý em. Giờ em thích mua gì thêm thì em mua nhé. Anh yêu em'", Linh Chi hạnh phúc tiết lộ.

Trên phong bì tiền, theo tiết lộ của Linh Chi, Lâm Vinh Hải còn ga lăng ghi lời chúc rất ngọt ngào: "8/3 hay bất kỳ ngày lễ nào trong năm em cũng phải thật hạnh phúc vì đã có anh ở đây rồi". Câu chuyện tình 8/3 được người đẹp chia sẻ rất hào hứng và hạnh phúc. Có thể thấy Lâm Vinh Hải đã mang lại một ngày 8/3 ý nghĩa và lãng mạn cho bạn gái. Thế nhưng có vẻ như cựu người mẫu Venus không mấy may mắn bởi khi cô sung sướng chia sẻ thì bị một anti-fan chê bai là "gái nhà quê rũ bùn đứng lên nên sống bất chấp".

Linh Chi giận dữ đáp trả anti-fan khi bị chê "gái nhà quê rũ bùn đứng lên nên sống bất chấp".

Trước lời bình luận trên, Linh Chi tỏ ra rất hầm hực và đáp trả lại ngay: "Mồm miệng đàn bà thế cưng. Đàn bà hùa nhau nói không trách vì là cái mồm đàn bà lúc nào cũng nhiều chuyện hơn đàn ông. Còn bạn thấy tướng tá bóng loáng mà mồm dài thế. Xin mời về quê em này xem gia thế thế nào và từ bé đến lớn chân lấm tay bùn hay thấy bùn chưa rồi hãy nói chuyện nhé. Thế nào gọi là rũ bùn, đừng phỉ báng mấy cô chú làm ruộng như thế. Không có họ chúng ta không có gạo mà ăn đâu cưng".

Sau màn tranh cãi nảy lửa với anti-fan, hiện tại Linh Chi đã xóa hình ảnh nắm tay bạn trai cùng những lời tỏ tình mùi mẫn trên trang cá nhân.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải có chuyện tình đầy ồn ào.

Cuộc tình của Lâm Vinh Hải và Linh Chi có lẽ là cuộc tình showbiz gây ồn ào rất cho đến thời điểm hiện tại. Sau khi công khai tình yêu với nam vũ công, Linh Chi phải đối mặt với vô số lời đàm tiếu từ dư luận. Sự việc được đẩy lên cao trào khi Lý Phương Châu lên tiếng tố Linh Chi là kẻ thứ ba, "chen chân" vào cuộc hôn nhân của hai vợ chồng cô.

Trước những lời đàm tiếu của dư luận, chân dài Linh Chi dường như không mấy quan tâm. Thậm chí cô còn có những lời đáp trả, tuyên bố bóng gió đến vợ cũ Lâm Vinh Hải.

Về phía Lý Phương Châu, mặc dù cô cho biết mình đủ chứng cứ để chứng minh Linh Chi là người thứ 3 nhưng cô vẫn im lặng. Sau scandal của chồng cô đã ã lấy lại thăng bằng cuộc sống một cách mạnh mẽ, ngoan cường, vẫn tiếp tục công việc và chăm con gái.

Mới đây, vào ngày 8/3, Lý Phương Châu và chồng cũ Lâm Vinh Hải đã cùng nhau tham gia buổi tập cho vòng Đo ván của chương trình “Hòa âm ánh sáng 2017”. Được biết Lý Phương Châu quản lý vấn đề hình ảnh, trang phục còn Lâm Vinh Hải đảm nhận vai trò biên đạo cho Mai Tiến Dũng.

Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải xuất hiện cùng nhau sau lùm xùm chuyện tình cảm

Có thể thấy cả hai đều tỏ ra chuyên nghiệp trong buổi tập luyện. Hai người thường xuyên trao đổi công việc với nhau và cố gắng hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ Mai Tiến Dũng. Kể từ sau lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm “tay 3”, đây là lần đầu tiên Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải xuất hiện cùng nhau. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-anh-nam-tay-ban-trai-linh-chi-bi-anti-fan-che-gai-nha-que-song-bat-chap-a183519.html