Diễn viên Phương Hằng: Tôi khó chịu với sự nổi tiếng bằng các chiêu trò


Thứ 6, 30/09/2016 | 13:00


(ĐSPL) - Tình cờ được bạn rủ đi casting bộ phim Thứ ba học trò, ngay lập tức Phương Hằng được đạo diễn Nguyễn Lưu Việt Bảo mời vào vai thứ chính.

(ĐSPL) - Tình cờ được bạn rủ đi casting bộ phim Thứ ba học trò, ngay lập tức Phương Hằng được đạo diễn Nguyễn Lưu Việt Bảo mời vào vai thứ chính. Với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và nụ cười tươi rói, Phương Hằng sau đó đã được rất nhiều đạo diễn để ý và mời đóng vai chính. Hiện tại “gia tài” đóng phim của Phương Hằng đã lên tới con số hơn chục vai nữ chính và gần chục vai nữ chính trên sân khấu kịch TP.HCM.

Diễn viên Phương Hằng.

- Có nhan sắc, đóng hơn chục vai nữ chính trong những phim truyền hình, giờ thì tham gia sân khấu kịch, vậy sao cái tên Phương Hằng cũng không quá nổi trong giới điện ảnh so với chúng bạn cùng trang lứa?

Điện ảnh là một cái duyên, em cũng không thể lý giải được vì sao mình không quá ồn ã. Nhưng có lẽ do tính cách quyết định số phận, em thích lặng lẽ làm việc. Đạo diễn nào đó mời đóng phim, dù vai chính hay vai phụ, em đều xem kịch bản, có hợp với mình không, thời gian có cho phép không em mới nhận lời tham gia. Chứ em cũng không nghĩ mình phải làm cách nào để gây sự chú ý, cũng không thích ồn ào với sự nổi tiếng bằng scandal. Mọi thứ của em nếu có duyên nó sẽ đến, em thấy bằng lòng với bản thân.

- Hằng có thấy con đường nghệ thuật của mình quá êm đềm?

Dạ không, việc gì cũng có cái giá của nó. Em cũng có những khó khăn riêng không ai hiểu hết được. Nhưng trong mắt em, con đường nghệ thuật của mình cũng suôn sẻ, bởi vì dù gặp bất cứ chuyện gì mình cũng cố gắng hết sức để vượt qua và làm tốt hơn, không nên đặt nặng mọi vấn đề, tạo áp lực hay bắt buộc để tạo gánh nặng cho bản thân. Em nhận được rất nhiều may mắn và may mắn nhất với em là từ khi vào nghề đến giờ, em luôn được làm việc với những đồng nghiệp, những cô chú, anh chị và các đạo diễn chuyên nghiệp. Họ là những người hết lòng trong công việc và nhiệt tình giúp đỡ.

- Đã từng đóng cặp với nhiều nam diễn viên đẹp trai, khi nào Hằng thấy xao lòng chưa?

Có thể vì em gặp nhiều người đẹp trai rồi nên khó bị xiêu lòng. Với lại lên phim các anh diễn viên ấy vừa đẹp, vừa ga lăng chứ ngoài đời cũng hiểu nhau nên bình thường. Thú thật em có xao lòng chút chút, nhưng rồi qua ngay, bởi sau này bọn em nhận ra bọn em chỉ hợp làm bạn ngoài đời thôi.

- Phương Hằng đã bao giờ bị gạ “đổi tình lấy vai diễn” chưa?

Vấn đề gạ tình đổi vai thì thực sự em nghe nói rất nhiều rồi nhưng mà đến giờ em vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào như thế. Chắc bởi vì em không đủ độ hấp dẫn cũng nên (cười). Mà em cũng nghĩ chắc trong mắt họ, em ngây thơ quá. Nhưng em nghĩ là em may mắn, khi được làm việc với những đạo diễn nghiêm túc với nghề. Họ thực sự là người anh, người thầy mà em kính nể. Họ không vì bất cứ lợi ích cá nhân nào khi mời em tham gia phim. Em luôn cảm ơn vì đã có những đồng sự tốt như thế.


- Có chồng và Hằng buộc phải lựa chọn giữa gia đình và sự nghiệp, Hằng sẽ chọn gì?

Hiện tại em chưa có gia đình nên cũng không dám chắc chắn điều gì. Nhưng theo em nghĩ, chắc là người em yêu sẽ không bắt em phải lựa chọn. Bởi, nếu yêu em, họ sẽ yêu cả sự đam mê của em. Khi có gia đình thì mình sẽ càng vững vàng hơn, sẽ có điểm tựa cũng như sẽ nhận được thêm sự động viên và chia sẻ mọi chuyện từ người bạn đời của mình. Biết đâu lúc ấy mình còn được chăm sóc kỹ hơn để có thể làm việc tốt hơn nữa ấy chứ. Nhưng nếu ai bắt em phải chọn lựa, thì em cũng sẽ suy nghĩ xem họ có thực sự yêu em thật lòng không, bởi yêu em người đàn ông ấy sẽ yêu luôn cả đam mê của em.

- Hằng có thể bật mí một chút về người yêu hiện tại?

Em ít khi trả lời về người yêu, bởi vì em sợ, những cái gì nói rồi sau này lỡ có chuyện không hay mình sẽ khó nói lại. Nhưng hiện tại, em bằng lòng với người bạn trai của em. Anh ấy cũng làm nghệ thuật nên anh ấy hiểu và cảm nhận được tình yêu công việc của em như thế nào. Thế nên không những không phản đối, mà anh còn luôn động viên, giúp đỡ và chia sẻ với em mọi vấn đề trong nghề. Anh ấy luôn tạo điều kiện tốt nhất để em làm tốt công việc của mình...

Em cảm thấy thời điểm hiện tại của mình đang là hoàn mỹ nhất. Hoàn mỹ ở đây không phải là sự nổi tiếng hay là giàu có mà hoàn mỹ với em là có gia đình yêu thương, được làm công việc mình yêu thích, được khán giả đón nhận, có người bạn trai bên cạnh hiểu và luôn chia sẻ với mình mọi điều trong cuộc sống.

- Cảm ơn Phương Hằng vì cuộc trò chuyện thú vị!

TÔ HƯƠNG SEN

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]tgSKfbFVrS[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-phuong-hang-toi-kho-chiu-voi-su-noi-tieng-bang-cac-chieu-tro-a163901.html