Giang Hồng Ngọc bật mí bí quyết làm đẹp và tỏa sáng dù chiều cao "khiêm tốn"


Thứ 4, 28/06/2017 | 03:45


Cùng sự kiện

Nữ ca sĩ chia sẻ với người hâm mộ bí quyết làm đẹp da, giữ dáng và đặc biệt là khắc phục khuyết điểm cơ thể cho những cô nàng "bé hạt tiêu".

Nữ ca sĩ chia sẻ với người hâm mộ bí quyết làm đẹp da, giữ dáng và đặc biệt là khắc phục khuyết điểm cơ thể cho những cô nàng "bé hạt tiêu".

Trong những hình ảnh mới tiết lộ, Giang Hồng Ngọc trang điểm theo phong cách cổ điển ngồi thưởng trà như một quý cô Anh thập niên 1960.

Trang phục vàng nude với điểm nhấn là hai chiếc nơ duyên dáng ở bờ vai cùng phần đá đính ở ngực giúp người mặc hút mắt nhìn, tạo vẻ dịu dàng khó cưỡng. Phần cổ áo khoét sâu cùng tay trần khoe khéo nước da trắng sáng của quán quân X-Factor.

Là nghệ sĩ lại là nghệ sĩ nữ nên Giang Hồng Ngọc rất chú trọng chăm sóc vóc dáng và làn da. Cô cho rằng bí quyết đầu tiên nằm ở ý thức vì phụ nữ qua tuổi 25, mật độ collagen ngày một mỏng đi khiến da dễ rơi vào tình trạng lão hóa, cơ thể dễ phình ra dù đã cố kiêng khem.

Thường xuyên đi lưu diễn, Giang Hồng Ngọc ít có thời gian tới phòng tập gym, cô chỉ có thể tập vài động tác squat nhẹ nhàng khi thức dậy hay lúc rảnh rỗi.

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô cũng không thể "bóp mồm bóp miệng" mà vẫn phải ăn uống đầy đủ, có tinh bột để giữ được cột hơi luôn khỏe. Vì thế Giang Hồng Ngọc bù lại bằng việc mỗi sáng thức dậy uống ngay ly nước ấm và ly nước chanh pha mật ong. Điều này làm cho mỡ trong cơ thể tự tan rất nhanh.

"Ngọc may mắn thừa hưởng từ mẹ làn da trắng mịn. Mẹ cũng hay giúp con gái giữ gìn da dẻ bằng sữa tươi và cam hoặc cà rốt để da luôn trắng khỏe. Việc uống nhiều nước giúp da thêm mịn màng và thanh lọc cơ thể. Mẹ Giang Hồng Ngọc thường nấu nước mía lau để cả nhà cùng uống mỗi ngày" - Quán quân X-factor tiết lộ.

Giang Hồng Ngọc quan niệm, mỗi người là một vẻ đẹp khác biệt. Vì thế cô không chủ trương nhờ tới dao kéo để hoàn thiện nhan sắc, giúp mình nổi bật hơn mà cố phát huy ưu điểm sẵn có và hạn chế nhược điểm.

Nữ ca sĩ 27 tuổi ý thức rằng khuyết điểm của mình là vóc dáng nhỏ nhắn, vì thế cô thường mặc áo dáng dây, quần suông dài hoặc váy ôm qua gối để luôn thấy được đường cong cũng như tôn dáng cho mình.

Trên sân khấu, Ngọc thích mặc dạ hội cách tân xẻ cao lên trên đùi khoe ưu điểm chân thon trắng hoặc jumsuit dài kết đá toàn thân vì nó giúp người mặc tỏa sáng, thu hút sự chú ý của khán giả. Cô thường tham khảo các mẫu của nước ngoài để học hỏi, biến tấu cho phù hợp với mình.

Giang Hồng Ngọc đang trong chuyến lưu diễn dài ngày kết hợp làm album mới tại Mỹ. Đây là việc làm rất tốn kém, bản thân nữ ca sĩ không được sự tài trợ nào nhưng vẫn quyết tâm thực hiện vì cô tâm niệm, "trời cho mình giọng hát kiếm sống thì mình phải dùng tiền làm ra đầu tư vào những sản phẩm đúng nghĩa để tri ân những người đã yêu quý ủng hộ mình".

Photo: Lê Huy

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giang-hong-ngoc-bat-mi-bi-quyet-lam-dep-va-toa-sang-du-chieu-cao-khiem-ton-a194638.html