Hari Won: "Đàn ông mà đẹp hơn mình thì cũng kỳ"


Thứ 3, 25/04/2017 | 23:30


Hari Won đã có những chia sẻ thú vị về chuyện đời thường hài hước giữa cô và ông xã Trấn Thành.

Hari Won đã có những chia sẻ thú vị về chuyện đời thường hài hước giữa cô và ông xã Trấn Thành.

Thời gian gần đây, Hari Won khiến nhiều người ngỡ ngàng với diện mạo xinh đẹp, gầy đi trông thấy. Trước những thắc mắc của khán giả, nữ ca sĩ không ngần ngại thừa nhận, đã từng dùng thuốc giảm cân để có được vóc dáng như mong muốn.

Giọng ca Hương đêm bay xa hài hước tiết lộ, cô cảm thấy vui và hạnh phúc khi bản thân ngày càng thon gọn hơn, trong khi đó, ông xã ngày một béo lên. Dù nhiều lần chứng kiến hình ảnh Trấn Thành "phát tướng", nhưng Hari Won vẫn quyết giữ im lặng và không chia sẻ điều này với ông xã.

Tôi gầy đi bao nhiêu là anh Thành mập lên bấy nhiêu. Tuy nhiên, tôi lại cảm thấy vui vì điều này. Bởi khi chụp hình chung với nhau, tôi thấy mình đẹp hơn ông xã rất nhiều. Thực ra, đàn ông mà đẹp hơn mình thì cũng kỳ, dù sao tôi cũng là phụ nữ nên tôi thích mình đẹp hơn anh ấy.

Trước đây, tôi thường tủi thân vì ông xã là đàn ông mà bắp chân còn nhỏ và đẹp hơn mình. Thế nên, mỗi khi tôi có biểu hiện mập lên là anh Thành nhắc nhở ngay, nhưng ngược lại, khi thấy bụng anh ấy béo hơn, tôi kiên quyết không nói gì vì tôi thích ông xã mập. Tôi thích đàn ông mũm mĩm”, Hari Won chia sẻ.

Sau thành công với hình tượng người con gái trưởng thành, dịu dàng qua nhiều hit như: Anh cứ đi đi, Yêu không hối hận, Làm sao để yêu... mới đây, nữ ca sĩ Hari Won tiếp tục ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới - MV Cuối cùng anh cũng đến. MV này còn có sự góp mặt của anh xã Trấn Thành. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ hai của Hari Won từ khi về chung một nhà với Trấn Thành.

Hà Linh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-dan-ong-ma-dep-hon-minh-thi-cung-ky-a188292.html