Hòa Minzy từng bị trầm cảm nặng nề, không thể nói chuyện với ai


Thứ 2, 21/11/2016 | 23:51


(ĐSPL) - Hòa Minzy cho biết, thậm chí khi đó đáng lẽ gia đình nên là nơi để tìm về, dựa dẫm thì cô cũng không thể chia sẻ với gia đình.

(ĐSPL) - Hòa Minzy cho biết, thậm chí khi đó đáng lẽ gia đình nên là nơi để tìm về, dựa dẫm thì cô cũng không thể chia sẻ với gia đình.

Khán giả từng biết đến Hòa Minzy với vị trí quán quân Học viện Ngôi sao 2014, nhưng kể từ sau khi cô hẹn hò với Công Phượng thì dường như tất cả đã quên mất điều này mà chỉ còn nhớ đến danh xưng "bạn gái Công Phượng" khi nhắc đến cô.

Điều này ít nhiều cản trở sự nghiệp của Hòa Minzy khi một ca sĩ lại không được công chúng nhớ đến bằng tác phẩm âm nhạc.

Nữ ca sĩ Hòa Minzy.

Trở lại showbiz bằng một ca khúc mới toanh và đầy năng lượng như chính hình ảnh của cô, Hòa Minzy cho biết cô đang thực sự nghiêm túc đi trên con đường của một ca sĩ chuyên nghiệp chứ không còn bị ảnh hưởng bởi bất kỳ điều gì nữa.

Khi được hỏi ai là người nói lời chia tay trong cuộc tình với Công Phượng, nữ ca sĩ khẳng định đây là lần cuối cùng cô trả lời về vấn đề này và tiết lộ "tôi chưa tùng bỏ ai mà toàn bị người ta bỏ thôi".

Hòa Minzy không khỏi xúc động khi nhớ lại khoảng thời gian cô chìm sâu trong khủng hoảng, không thể giao tiếp với ai. Thậm chí ngay cả với gia đình, cha mẹ là người thân thiết nhất cô cũng không thể chia sẻ mà chỉ có thể đơn độc trong thế giới của riêng mình.

Người đẹp Bắc Ninh cho hay, khoảng thời gian này kéo dài tới vài tháng và cuối cùng cô cũng phải quyết định thay đổi, bởi nếu bản thân mình không tin tưởng mình thì sẽ không có ai làm được cả.

Lúc này Hòa Minzy mới tìm đến nhạc sĩ Huy Tuấn như một "chiếc phao cứu sinh", kim chỉ nam cho sự nghiệp âm nhạc của cô. Mặc dù Hòa Minzy trìu mến gọi nhạc sĩ là "thầy" nhưng chính Huy Tuấn cho biết anh từng mất hy vọng và không mong đợi gì ở cô quán quân này nữa.

Thậm chí anh còn nói đùa, "Tôi không rõ Hòa muốn theo âm nhạc hay thích Thể thao!" - những lời này khiến Hòa Minzy không khỏi xấu hổ bật cười và vội vàng giải thích.

Hòa Minzy trân trọng gọi nhạc sĩ Huy Tuấn là thầy.

Bản thân là một người lạc quan, hài hước, Hòa Minzy không ngừng kể về những kỷ niệm thơ ấu đáng nhớ như trở thành vận động viên điền kinh đoạt giải nhất của thôn hay hai lần suýt chết đuối nên đặc biệt kiên cường, mạnh mẽ.

Nữ ca sĩ tâm sự: "Tôi đã từng suýt chết, đến cái chết còn vượt qua được thì còn có điều gì là khó khăn nữa?... Vậy nên tôi thực sự đã qua cái thời lo lắng, sợ hãi người khác nói gì về mình, tôi chỉ muốn sống là chính tôi. Những người thích tôi, thương tôi sẽ cảm thấy tôi đáng yêu, hài hước, còn những người không thích sẽ thấy là 'lố', là dở hơi!"

Chính bởi vậy, trong dự án mới nhất của mình nữ ca sĩ hy vọng khán giả sẽ thấy hình ảnh Hoà Minzy xuất hiện nhiều năng lượng hơn, mạnh mẽ hơn đặc biệt cũng quyến rũ và trưởng thành hơn cả trong đời sống cũng như âm nhạc.

Vi An

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]YWMKkgf80K[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-tung-bi-tram-cam-nang-ne-khong-the-noi-chuyen-voi-ai-a170925.html