Khánh Ly muốn chấm dứt mọi chuyện với Mạc Hồng Quân?


Thứ 2, 19/10/2015 | 13:15


(ĐSPL) – Ly Kute chia sẻ một dòng trạng thái khá dài nhắn gửi đến Mạc Hồng Quân sau scandal tình cảm ồn ào nhiều ngày qua.

(ĐSPL) – “Tôi sai rồi. Sau rất nhiều ngày suy nghĩ, hôm nay tôi viết những dòng tâm sự này, vì tôi thực sự muốn mọi chuyện giữa tôi và anh được chấm dứt tại đây”, Ly Kute chia sẻ.

Những ngày qua, chuyện tình cảm giữa Ly Kute và Mạc Hồng Quân thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người. Mặc dù chọn cách khóa Facebook và im lặng để vượt qua scandal tình cảm này nhưng những chia sẻ của Mạc Hồng Quân đã làm mọi chuyện thêm ồn ào hơn. Mới đây, Ly Kute đã lên tiếng và có những trải lòng của mình trên Facebook cá nhân.

Cô đăng tải một dòng trạng thái khá dài giống như một bức tâm thư mà Ly Kute muốn gửi đến bạn trai -  chàng cầu thủ Việt kiều điển trai Mạc Hồng Quân.

Ly Kute tâm sự trên trang cá nhân. 

Chịu sóng gió dư luận trong những ngày qua bởi những chia sẻ của Mạc Hồng Quân nhưng trong dòng chia sẻ của Ly Kute, cô lại không trách anh mà luôn nghĩ tốt về anh. Thậm chí, Khánh Ly còn chúc anh có một cuộc sống mới tốt đẹp hơn. Cô sẵn sàng nuôi con một mình để anh có thể đi tìm một cuộc sống mới bình yên mới.

Theo chia sẻ của Khánh Ly, cô viết những tâm sự này ở sân chùa, vì vậy những lời nói của cô đều có Tam Bảo làm chứng. Những dòng chia sẻ của Khánh Ly nhận được gần 60 nghìn lượt bình chọn của mọi người và hàng trăm lượt bình luận cảm thông với những gì cô đã trải qua.

Mở đầu bức tâm thư, Ly Kute cho biết cô đã phân tích những chuyện xảy ra vừa qua và cô biết mình sai, bất cẩn nên khiến bản thân chịu thiệt thòi. Khoảng thời gian vừa qua, thực sự là khoảng thời gian bế tắc của cô bởi sự cả tin của mình nên dẫn đến hậu quả như vậy.  Ly cho biết mặc dù không biết mình có phải là người đạo đức không nhưng cô tin bản thân mình đã làm 3 điều đúng: giữ con, sinh con và im lặng.

Ly Kute và Mạc Hồng Quân thuở còn yêu.

Bên cạnh đó, Ly Kute cũng khẳng định cô chưa bao giờ cảm thấy hổ thẹn với cuộc tình này. Cũng nói về việc Mạc Hồng Quân chia sẻ cô cư xử không hay với mẹ anh, Ly Kute phủ nhận và lấy đứa con trong bụng để đảm bảo lời nói của mình.

Tôi đã yêu anh bằng tất cả những sự trưởng thành nhất mà tôi có được. Sống với anh bằng tất cả tấm lòng và nguyện hy sinh cả cuộc đời cho anh. Vì tôi đã từng nghĩ...Anh xứng đáng !

Nhưng số phận mà, trong quá khứ nhiều đời, nhiều kiếp tôi đã từng gieo nhân xấu, nay tôi nhận quả xấu. Tôi biết chứ, đó là quy luật cuộc đời mà tôi sẵn sàng trả và không chút kêu ca! Chỉ tiếc là nó lại đến với người tôi đặt nhiều niềm tin nhất!

Nên thật sự. . Tôi đau lòng. . .

Tôi chưa từng dám láo, hỗn xược hay nói gì quá đáng với đấng bề trên, điều này tôi đang làm mẹ và tôi dám lấy đứa con mình ra bảo đảm. Thân cô thế cô, nói chẳng ai tin. Nhưng sự thật chỉ có vậy thôi , "thâm tâm" người trong cuộc đều hiểu.

Đâu đó có câu: Người quân tử là người đủ bản lĩnh chịu nhận phần thiệt về mình. Chuyện không hay này xảy ra,uh thôi thì... tự an ủi mình rằng, dù có thế nào cũng phải luôn nhắc mình cố gắng để trở thành một người quân tử!”, Ly Kute chia sẻ.

Khánh Ly tự nhận mình từng trải hơn Mạc Hồng Quân.

Ngoài ra, trong dòng chia sẻ của mình, Ly Kute cho biết cô không muốn lấy đứa con để gây áp lực cho Mạc Hồng Quân và mong anh có thể tìm được một bến đỗ bình yên. Cô nhận lỗi sai về mình và mong mọi chuyện giữa cô với anh có thể chấm dứt tại đây.

Khánh Ly viết: “Đứa con này, tôi không muốn nó là áp lực cho anh, cũng không cần anh biết đến sự tồn tại của nó nữa, thật sự tôi chỉ mong đây là động lực để anh đi tiếp cuộc đời sau này một cách bản lĩnh hơn, là một cú huých cho sự trưởng thành và cách suy nghĩ của anh. Để sau này mong anh sẽ tìm được một bến đỗ bình yên.

Chúng ta, 2 người với sự chênh lệch quá nhiều về cách suy nghĩ và lối hành xử, chúng ta hiểu lầm, chúng ta mất niềm tin, chúng ta đẩy mọi việc đi quá xa. Nhưng chung quy lại cũng là do tôi!

Tôi từng trải hơn anh, lẽ ra tôi phải tỉnh táo hơn trước lực hút của tình yêu...

Tôi sai rồi. Sau rất nhiều ngày suy nghĩ, hôm nay tôi viết những dòng tâm sự này, vì tôi thực sự muốn mọi chuyện giữa tôi và anh được chấm dứt tại đây! Nghe nói anh cũng đã có cuộc sống mới, thôi thì tôi cũng hy vọng những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với anh”.

Cuối dòng chia sẻ của mình, Ly Kute gửi lời nhắn nhủ đến người yêu cũ: “Dù có chuyện xảy ra thì đến bây giờ tôi vẫn luôn nghĩ tốt về anh! Vì suy cho cùng anh vẫn còn quá trẻ, mọi cách cư xử vẫn chưa được chu toàn. Tôi chúc anh sớm trưởng thành từ những gì bình yên nhất trong con người anh. Đừng bao giờ nghe tác động bên ngoài, dù là ai đi chăng nữa, hãy tỉnh táo lên, tin vào bản thân mình và làm những điều lương thiện - đó mới thực sự là con người anh!"

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]BQhKdnV96O[/mecloud]


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-ly-muon-cham-dut-moi-chuyen-voi-mac-hong-quan-a115640.html