+Aa-
    Zalo

    Khoe ảnh bán nude gợi cảm dù sắp 40, Hiền Thục nói gì về những tranh cãi?

    ĐS&PL Có cuộc sống thản nhiên, bình lặng giữa những ồn ào thị phi của showbiz, mới đây, Hiền Thục khiến tất cả ngỡ ngàng với bức ảnh bán nude đầy quyến rũ...

    Có cuộc sống thản nhiên, bình lặng giữa những ồn ào thị phi của showbiz, mới đây, Hiền Thục khiến tất cả ngỡ ngàng với bức ảnh bán nude đầy quyến rũ dù đã ngấp nghé bước sang tuổi 40.

    Mới đây, nữ ca sĩ Hiền Thục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi đăng tải bức ảnh táo bạo lấy tay che ngực trần trên trang cá nhân. Hiền Thục chia sẻ: "Thực ra, mình cũng có tí tài chụp hình. Nhất là chụp mình".

    Hiền Thục nổi tiếng là "người đẹp không tuổi" của showbiz Việt. Dù đã có con gái là thiếu nữ 17 tuổi, cô vẫn giữ vẻ trẻ trung, gợi cảm, tràn đầy sức sống như mới đôi mươi.

    Hiền Thục bất ngờ khoe ảnh bán nude trên trang cá nhân.

    Người hâm mộ đã quen với gu thời trang trẻ trung, phóng khoáng, khoe trọn hình thể mảnh mai nhưng không kém phần săn chắc, quyến rũ của nữ ca sĩ nhưng có thể nói, hình ảnh mới nhất này là một Hiền Thục táo bạo nhất mà họ từng thấy.

    Ở dưới bình luận, hàng loạt người hâm mộ khen ngợi vẻ ngoài gợi cảm, nóng bỏng của Hiền Thục. Tuy nhiên, một số đồng nghiệp, bạn bè cũng trêu đùa nữ ca sĩ. Ca sĩ Đình Bảo bình luận: "Gì vậy má, định nổi loạn à". Diễn viên Hồ Văn Ruy hài hước trêu: "Chào em, bắt tay với em một cái coi, Hiền Thục". Ngay sau đó, Hoàng Bách cũng chia sẻ thêm: "Thục kìa, nhớ bắt tay với người lớn là bắt 2 tay nhé".

    Nổi tiếng với vẻ ngoài trẻ trung dù đã 38 tuổi nhưng chưa khi nào Hiền Thục khiến fan sốc đến thế. Không ít ý kiến tỏ ra khó chịu và cho rằng nữ ca sĩ đang tự phá vỡ hình tượng ngoan hiền, một hình mẫu mẹ đơn thân nữ tính, dịu dàng nhiều năm qua.

    Hiền Thục đã có tới khoảng 20 năm hoạt động trong showbiz. Dù vậy, cuộc sống của cô bấy lâu nay vẫn luôn bình lặng, không chút thị phi, kể cả ở thời điểm nữ ca sĩ kết hôn hay sau đó làm mẹ đơn thân.

    Trước đó, Hiền Thục cũng không ít lần khiến mọi người ngỡ ngàng với vẻ trẻ trung, gợi cảm bất chấp thời gian của mình.

    Con gái Hiền Thục hiện tại đã ra dáng thiếu nữ và trở thành người bạn tri kỷ của mẹ. Thậm chí, trong mắt Gia Bảo (con gái Hiền Thục), mẹ mình "chỉ là một đứa trẻ".

    "Mẹ của tôi - một người phụ nữ cũng như một người mẹ hết sức mạnh mẽ, tưởng như rằng rất chín chắn và tràn đầy niềm kiêu hãnh, nhưng cuối cùng cũng chỉ là một đứa trẻ mít ướt và yếu đuối.

    Mẹ của tôi là một ca sĩ, nghệ danh của mẹ là Hiền Thục - một cái tên rất nổi tiếng trong giới showbiz.

    Năm nay tuy mẹ đã ngoài ba mươi, nhưng ai khi nhìn thấy mẹ tôi cũng thốt lên rằng “Trẻ quá!” hoặc đôi khi có người lại hỏi có thật là mẹ đã ngoài ba mươi và là một bà mẹ đơn thân không, vì trông mẹ trẻ đẹp như những cô gái chỉ mới tuổi hai mươi" - Gia Bảo tâm sự về Hiền Thục.

    Theo lời Gia Bảo, Hiền Thục có rất nhiều “mặt trái” mà không phải lúc nào cũng thể hiện trước công chúng. Cô nhạy cảm, “mít ướt”, vụng về và “như một đứa trẻ”, những điều ấy ở Hiền Thục không nhiều người nhìn thấy.

    Có lẽ vì hình ảnh một Hiền Thục điệu đà, chỉn chu, nữ tính và thậm chí là "lành tính" với những ồn ào, chiêu trò của showbiz nên bức ảnh nude mới nhất của cô khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và có những phản ứng trái ngược.

    Trước những ý kiến trái chiều này, Hiền Thục đã trải lòng chân thành với mọi người. Cô viết: “Mấy nay người ta hỏi Thục định thay đổi hình tượng hả? Từ mẹ 1 con thuần khiết sang quý cô sốc nổi phóng khoáng sao?

    Thục nói: Dạ không ạ. Từ nào giờ Thục vẫn vậy thôi, huống chi giờ đã chạm ngưỡng 40 nên càng không có chuyện biến hình lạ lùng. Thục vẫn là Thục dịu dàng của các em bé, các bà mẹ. Là Thục trẻ trung nhiệt huyết của thanh niên thiếu nữ... Tuyệt nhiên không sỗ sàng khêu gợi”.

    Giải thích về hình ảnh táo bạo khiến người hâm mộ ngỡ ngàng, nữ ca sĩ cho biết đây là những bức hình mà cô tự chụp chỉ để lưu lại “cái thanh xuân cần giữ cho cả đời của một người phụ nữ”.

    “Có khi, khi đã đi qua đỉnh dốc cuộc đời, thì nhìn lại mình vẫn có cái để tạc dạ, để khi luống tuổi móm mém cười vẫn nhớ mình đã từng lộng lẫy thanh tân như thế...”.

    Hiền Thục cũng trấn an người hâm mộ rằng cô có một “phụ huynh nhỏ” là con gái Gia Bảo, luôn nhắn tin hỏi han quan tâm mẹ mỗi khi cô đăng một bức ảnh hay viết một dòng tâm trạng khác thường.

    “…Cứ  yên tâm là Thục không bước qua “Ải” con gái được đâu. Bạn ấy khó lắm! Thật đó” – Hiền Thục hài hước cam đoan với mọi người.

    Con gái Hiền Thục thể hiện sự quan tâm tỉ mỉ với mẹ.

    Cũng nhân sự việc này, Hiền Thục hy vọng tất cả sẽ có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và “rộng lớn”, đặc biệt với những người nghệ sĩ cần có sự rung động để sáng tạo trong nghệ thuật giống như cô.

    Thục hứa, vẫn sẽ là Thục xứng đáng với cái tình của mọi người” – Hiền Thục khẳng định.

    Chia sẻ riêng với PV báo ĐS&PL về những dự định âm nhạc sắp tới, Hiền Thục bật mí: “Nghệ thuật đòi hỏi sáng tạo không ngừng. Những dự án sắp tới vẫn giữ cái thần thái của Hiền Thục : hát nữ tính, cảm xúc và tinh tế, nhưng là với những bài hát lạ, có khi là những ca khúc nước ngoài được viết lời Việt. Ngoài ra, Hiền Thục cũng sẽ hát lại những bài hát đã xưa cũ nhưng theo lối của mình. Song song đó, Hiền Thục vẫn có những ca khúc mới, của những nhạc sĩ nổi tiếng để vẫn bắt được trào lưu. Mọi người hãy cứ chờ đợinhững tác phẩm tâm huyết của Hiền Thục”.

    Hiền Thục đã gần 40 tuổi nhưng nhan sắc trẻ trung và thân hình đáng ngưỡng mộ của cô luôn khiến nữ ca sĩ nhận được rất nhiều câu hỏi về bí quyết giữ gìn thanh xuân.

    Đối với chủ đề quen thuộc này, Hiền Thục tâm sự: “Cuộc sống phức tạp như cái vốn có của nó. Đôi khi không tránh khỏi ưu phiền... nhưng Thục chọn nhiều niềm vui cho mình khi buồn bã. Những niềm vui tự tạo như vẽ tranh, đọc sách, hoặc gần đây nhất là chụp ảnh. Hoặc chỉ đơn giản là tản bộ hít thở hương cỏ sớm. Hay thực tế hơn là lau dọn nhà cửa và decor nó theo ý mình”.

    Đối với chế độ ăn uống, thật đáng ngạc nhiên khi Hiền Thục cho biết cô không ăn kiêng mà chỉ ăn chay và ăn theo ý thích của mình vào bất cứ lúc nào: “Ăn ít và ăn chay. Tuỳ theo bữa mình thích. Ăn lúc nào cũng được. Không cần phải chay tịnh ngặt nghèo. Lúc buồn hãy ăn ngọt, lúc chán hãy ăn kem, ăn cái gì mình thích”.

    Nữ ca sĩ nuôi một chú cún như một “người bạn nhỏ” ở bên mình, cô cảm thấy “những con cún luôn cho ta thấy sự sáng trong của một tình yêu không vụ lợi”.

    Đặc biệt, Hiền Thục tiết lộ bí quyết “độc nhất vô nhị” của mình: “Hãy nói chuyện với con gái, nó chính là “thần dược”! Con bé mang năng lượng tích cực , và vui vẻ vô cùng. Hãy cứ nói cho nó nghe những niềm vui, san sẻ nỗi buồn hay nhữnh câu chuyện bí mật. Học nó những cái tân tiến nhất, hiện đại nhất. Hãy nghe cái nhạc mà nó nghe. Gần gũi một nguồn năng lượng trẻ, điều tốt nhất để giữ thanh xuân!”.

    Con gái luôn là nguồn năng lượng bất tận của Hiền Thục.

    Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng cho biết cô thường học hỏi những người đi trước như nữ danh ca Bạch Yến hay hay nhà ẩm thực nhà thơ Trần Diệu Tiên. Hiền Thục cho rằng những kinh nghiệm hoặc những lời khuyên đắt giá nhất được thế hệ đi trước chắt lọc từ cuộc sống, từ trải nghiệm, từ những tháng ngày thanh xuân của họ thực sự là điều đáng trân quý.

    Cuối cùng, hãy luôn nghĩ tốt, nghĩ mọi người tốt, nghĩ cái tốt, và cầu nguyện hằng ngày” – Hiền Thục tâm sự.

     Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-anh-ban-nude-goi-cam-du-sap-40-hien-thuc-noi-gi-ve-nhung-tranh-cai-a269741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan