+Aa-
    Zalo

    Khối tài sản "khủng" của danh hài Việt Hương

    ĐS&PL Ở tuổi 40, Việt Hương khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản khổng lồ với nhiều bất động sản giá trị, siêu xe cùng mức cát-xê cao nhất nhì làng hài Việt.

    Ở tuổi 40, Việt Hương khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản khổng lồ với nhiều bất động sản giá trị, siêu xe cùng mức cát-xê cao nhất nhì làng hài Việt.

    Nghệ sĩ Việt Hương sinh năm 1979 ở Tp.HCM. Năm 2007, Việt Hương định cư tại Mỹ. Nữ danh hài thành công trên nhiều lĩnh vực từ điển ảnh đến sân khấu hài và tham gia nhiều gameshow truyền hình khi hoạt động nghệ thuật cả hải ngoại và trong nước.

    Cùng với Hoài Linh, Trấn Thành và Trường Giang, Việt Hương là một trong số những nghệ sĩ hài đắt show nhất hiện nay. Và mức cát-xê của nữ danh hài đất Sài thành đang thuộc top cao nhất showbiz Việt. Theo một số nguồn tin, mức thù lao của Việt Hương cho mỗi lần ngồi ghế nóng gameshow lên tới 80 triệu/tập.


    Ở tuổi 40, Việt Hương đang sở hữu khối tài sản kếch xù. Việt Hương hiện có riêng một cơ ngơi hoành tráng trên đất Mỹ và cả ở Sài Gòn.


    Mới đây, khán giả đã có cơ hội “mục sở thị” cơ ngơi của Việt Hương khi cô chụp ảnh cùng ca sĩ Vy Oanh.


    Nội thất sang trọng trong biệt thự của Việt Hương và chồng - nhạc sĩ Hoài Phương tại Califonia, Mỹ.


    Phòng ngủ của con gái Việt Hương rộng rãi và được trang trí tỉ mỉ với gam màu hồng.



    Nữ nghệ sĩ hài còn sở hữu một quán ăn đậm chất thôn quê mang tên “Hương quán” ở Mỹ.


    Trong chương trình ‘Thăm nhà người nổi tiếng’, Việt Hương từng giới thiệu với khán giả căn nhà tràn ngập cây xanh của mình tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là ‘dinh cơ’ 5 tầng với mặt tiền rộng rãi cùng thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng.


    Chiếc xe mui trần sang trọng là một trong những phương tiện đi lại mà gia đình Việt Hương sở hữu.


    Cuối năm 2016 live show của Việt Hương được đầu tư gần 6 tỷ đồng với kỹ thuật được mang về từ Las Vegas, Mỹ.

    Việt Hương bắt đầu nổi tiếng với các vở kịch dài như vở Nữ Sinh, Hoài Thu Của Tôi,...Từ năm 1998 đến 2004, cô là một trong những diễn viên chính của Sân khấu Kịch Sài Gòn (Pasteur, Quận 1). Là một trong số những diễn viên hài Việt Nam được yêu thích nhất, cô cùng bạn diễn Hoài Tâm lưu diễn khắp nơi trên thế giới.

    Ngoài việc là một diễn viên hài, Việt Hương còn xuất hiện trên điện ảnh với những vai diễn ấn tượng Và liên tục xuất hiện trên màn ảnh truyền hình với vai trò giám khảo, MC,… trong những chương trình game show.

    [poll3]1448[/poll3]

    Mới đây, Việt Hương vướng phải ồn ào nói thô tục và nhạy cảm trong đám cưới ca sĩ Đình Bảo tại Mỹ khiến ca sĩ Hương Lan phải bỏ về giữa buổi tiệc. Ngay sau đó, Việt Hương đã viết thư xin lỗi, tuy nhiên, đàn chị của cô vẫn chưa phục và tiếp tục viết tâm thư khuyên răn đàn em phải là "nghệ sĩ sạch".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-tai-san-khung-cua-danh-hai-viet-huong-a182537.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan