Lệ Quyên đanh thép chỉ trích "người thứ ba"


Thứ 6, 24/02/2017 | 08:08


"Nữ hoàng phòng trà" cho biết không bao giờ chấp nhận chuyện "người thứ ba" nhất là khi đã trưởng thành và đặt vào tình huống này một cách cố tình là điều không thể.

"Nữ hoàng phòng trà" cho biết không bao giờ chấp nhận chuyện "người thứ ba" nhất là khi đã trưởng thành và đặt vào tình huống này một cách cố tình là điều không thể tha thứ.

[mecloud]yCzrKw2soj[/mecloud]

Giữa tâm bão dư luận chỉ trích về "người thứ ba" khi mới đây, vợ cũ Lâm Vinh Hải tố Linh Chi, Lệ Quyên cũng có chia sẻ quan niệm của mình về câu chuyện này một cách đanh thép. Giọng ca Như giấc chiêm bao nói rằng: "Nếu bạn còn trẻ, có thể đổ lỗi cho sự bồng bột, non nớt, dại khờ nhưng như thế đã là đáng trách. Khi trưởng thành, tự làm ra cho mình nhiều thứ nhưng vẫn rơi vào tình huống này một cách cố tình, là điều không thể tha thứ".


[poll3]1383[/poll3]

Được hỏi về cách xử lý khi không may có người thứ ba xen vào chuyện tình của mình, Lệ Quyên cho biết: "Khi bình yên nhất, tôi vẫn luôn tự nhủ, với một người bạn đã từng yêu thương, tôn trọng như vậy nhưng anh ta vẫn đủ tâm trí quan tâm chăm sóc người khác như từng làm với mình thì không có đủ tư cách gì để xin lời tha thứ. Nếu người đó là chồng tôi, tôi chỉ cho phép mình nhớ đến họ trong vòng 24 tiếng. Đến tiếng 25, sẵn sàng có người khác trong cuộc đời".

Lệ Quyên lần đầu ngồi ghế nóng làm huấn luyện viên Thần tượng Bolero.

Giọng ca Duyên phận cũng có lời khuyên chân thành: "Dại nhất là làm người thứ ba. Làm người thứ ba luôn thiệt thòi, dù đúng hay sai. Nhiều người nói “làm người thứ 3 bởi có lý do riêng”, chẳng có lý do gì cả. Phụ nữ đã quá nhiều thua thiệt, đừng dại đặt mình lún sâu vào điều này. Hãy cố gắng làm chủ bản thân nếu muốn cuộc sống thật sự bình yên.

Trước đó, có tin đồn về nguyên nhân khiến mối quan hệ từng thân thiết giữa Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà bị rạn nứt đến "không nhìn mặt nhau" của hai người cũng chính là vì những ồn ào xung quanh việc Hà Hồ bị tố là người thứ ba xen vào gia đình đại gia Chu Đăng Khoa. Quan điểm đanh thép này của Lệ Quyên lại khiến nhiều người tin vào lý do tình bạn của cô và Hồ Ngọc Hà rạn nứt là do bất đồng trong quan điểm trên.

Cũng trong buổi họp báo Thần tượng Bolero 2017, Lệ Quyên cũng đã có những chia sẻ ngoài lề về cuộc sống riêng tư và công việc. Cô dành nhiều lời khen cho ông xã khi nói anh là người rất đàn ông, kiệm lời và không để ý đến chuyện lặt vặt của phụ nữ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-danh-thep-chi-trich-nguoi-thu-ba-a182049.html