Loạt ảnh ngô nghê của những danh hài đình đám showbiz Việt thuở mới vào nghề


Thứ 3, 28/02/2017 | 04:21


Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang,...thuở mới vào nghề vẫn còn nguyên nét ngô nghê, mộc mạc nhưng bây giờ họ đã trở thành những "ông hoàng, bà hoàng" trong showbiz.

Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang,...thuở mới vào nghề vẫn còn nguyên nét ngô nghê, mộc mạc nhưng bây giờ họ đã trở thành những "ông hoàng, bà hoàng" trong làng giải trí Việt.

Hoài Linh

Danh hài đắt show nhất hiện nay từng để tóc hai mái, ria con kiến thuở mới vào nghề. Sau đó anh để tóc dài để phù hợp với những vai diễn của mình. Tuy nhiên, thân hình gầy gò đã trở thành "thương hiệu" của nam danh hài Sáu Bảnh.


Hoài Linh lộ ảnh từng làm đám cưới với sự góp mặt của bạn diễn thân thiết Chí Tài.


Trấn Thành

Sau hơn 10 năm vào nghề và đã tạo được chỗ đứng trong làng trải Việt với hình ảnh bóng bẩy, chỉn chu, thậm chí không ngại dùng hàng hiệu. Tuy nhiên, ít ai ngờ đến hình ảnh ngô nghê thời chập chững đóng hài này của Trấn Thành.






Trường Giang

Nổi tiếng từ vai Mười Khó trong liveshow của Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang đang là cái tên hot của làng hài Việt với độ phủ sóng truyền hình dày đặc. Nhưng trước đó, Trường Giang khá chật vật khi tìm đến hào quang, thuở mới đi diễn tại sân khấu Nụ cười mới, anh khá ốm và có gương mặt hốc hác vì cuộc sống nhiều thiếu thốn.




Việt Hương

Sau 10 năm hoạt động nghệ thuật, Việt Hương vẫn có nhiều nét tương đồng với hiện tại như: khuôn mặt tròn, đôi mắt lanh lợi và nụ cười tươi tắn.




Thu Trang

[poll3]1431[/poll3]


Nhìn lại hình ảnh lúc vào nghề cho đến lúc Thu Trang nổi tiếng, có thể thấy ngoại hình của cô không thay đổi là bao.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-ngo-nghe-cua-nhung-danh-hai-dinh-dam-showbiz-viet-thuo-moi-vao-nghe-a182407.html