Long Nhật thừa nhận từng tự tạo scandal đồng tính và trải lòng chuyện lấy vợ giàu


Thứ 3, 03/03/2020 | 02:56


Cùng sự kiện

Ở tuổi 52, Long Nhật bình thản khi nhìn lại những thị phi mà mình đã trải qua trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, trong đó có cả tin đồn về giới tính và hôn nhân.

Ở tuổi 52, Long Nhật bình thản khi nhìn lại những thị phi mà mình đã trải qua trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, trong đó có cả tin đồn về giới tính và hôn nhân của anh.

Nam ca sĩ Long Nhật.

Mới đây, Long Nhật đã tham gia chương trình Ký ức tươi đẹp và trải lòng về những điều dư luận luôn bàn tán về anh trong những năm qua như yêu đồng giới, lấy vợ làm "bình phong" và vì khối tài sản của gia đình vợ.

Long Nhật thừa nhận bản thân mình có nhiều nét giống con gái, nhất là việc luôn điệu đà, thích ăn diện. Tuy vậy, cha mẹ Long Nhật chưa từng ghét bỏ nét tính cách khác biệt của con mà chấp nhận, bao dung đồng thời bỏ ngoài tai những gì mọi người đàm tiếu.

"Ba mẹ cho tôi một chiếc chìa khóa vàng để mở toang cánh cửa nên khi bước vào đời tôi không bao giờ mặc cảm, tự ti về vấn đề mình giống con gái, thậm chí họ còn dặn “sau này ba mẹ về trăm tuổi, con vẫn phải nhớ mình phải xinh đẹp, dễ thương, trắng trẻo thì mới giống con gái. Là giống con gái chứ không phải giống con ma đâu mà sợ, ai mà đàn ông, cao to thì đó là phần phước của họ còn giống con gái là phần phước của con", Long Nhật tâm sự.

Cũng chính vì những khác biệt ấy, khi Long Nhật lấy vợ, anh bị nói là "làm trò, sớm muộn gì chả chia tay, tưng bừng đám cưới, âm thầm ly dị". Dù vậy, tình cảm vợ chồng Long Nhật vẫn vững bền sau hơn 20 năm đối đầu với nhiều thị phi, sóng gió.

Long Nhật chia sẻ, anh gặp bà xã Kim Ngân lần đầu tiên cách đây 22 năm. Sau vài tháng tìm hiểu thì cả hai chính thức hẹn hò, đưa nhau về ra mắt gia đình hai bên và không lâu sau thì nên duyên vợ chồng.

Thời điểm ấy, Long Nhật vướng tin đồn lấy vợ vì gia thế giàu có nhưng nam ca sĩ trải lòng, khi anh quen Kim Ngân, anh không hề biết gì về gia thế nhà cô. Mãi tới sau này khi bắt đầu có cảm tình với cô, biết được việc này, anh từng có ý định bỏ cuộc, nhất là khi cha mẹ của Kim Ngân cũng không muốn gả con gái cho một người ca sĩ nghèo.

Lúc đó, chính Kim Ngân là người đã kiên quyết đến cùng, động viên anh vượt qua dư luận và luôn đồng hành cùng anh trên mọi nẻo đường lưu diễn dù công việc ca sĩ không được cha mẹ cô tán thành.

Trong suốt những năm hôn nhân, có lúc Long Nhật từng đề nghị vợ ly hôn vì thấy quá nhiều áp lực và thị phi ập tới, sợ Kim Ngân thiệt thòi.

Anh kể lại: "Tôi có thể chải tóc, make up, làm móng cho vợ nhưng có thời gian tôi nói với vợ là: "Hay là thôi mình li dị. Nhiều áp lực, thị phi, nhiều thiệt thòi cho em, anh thì đi biền biệt. Tình yêu của anh đến với em là sau hôn nhân. Khi anh đến với em là cuộc đời anh tan nát rồi còn em lại là mối tình đầu. Sự thật là anh thương em nhiều hơn là yêu".

Bà xã tôi mới nói là: "Không, em không phân biệt được yêu hay thương. Em thấy tình thương bền vững hơn tình yêu. Em đồng ý là anh không "men", nhưng anh cưng vợ, cưng con". Tôi rất nâng niu vợ con, đối với con tôi không có kỷ luật, mưa lạnh tôi cho nghỉ học, không thích ăn cơm cho ăn mì,..học để làm người thôi chứ tôi không áp lực con chuyện bằng cấp”.

Gia đình hạnh phúc của Long Nhật.

Nói về scandal yêu đồng giới, Long Nhật cho biết mình mất 20 năm mới chinh phục được Sài Gòn và có giai đoạn nam ca sĩ chấp nhận làm scandal, làm "bà tám showbiz". Và cũng là lúc đó, anh buộc phải xin phép tổ nghề, gia đình, vợ con đi “đường tắt” để cái tên Long Nhật xuất hiện rầm rộ trên mặt báo.

Nam ca sĩ tâm sự: "Khi tôi bắt đầu "Bà tám showbiz", tôi cãi nhau tay đôi với các nghệ sĩ khác, trong đó có Phương Thanh và Siu Black, làm náo loạn truyền thông.

Tôi giả gái, rồi vu lên là mình cặp kè với anh Vương Bảo Tuấn, anh Công Dũng, anh Minh Ly. Vu lên là tình yêu đồng giới, được tặng nhà, tặng xe. Nhưng tôi cũng rất tin vào giọng hát của mình. Khi tôi làm scandal, mọi người tập trung lại, tôi cất tiếng hát lên thì người ta lại thích.

Nhưng cái gì cũng có cái giá của nó. Khi làm những scandal, đôi khi mình bị sa đà. Chị Phương Thanh, chị Siu Black và tôi cũng mất bình tĩnh, cãi qua cãi lại. Cũng có lúc mình thắng, chiếm thế thượng phong, người ta còn nói tôi là "tiên tri", nhưng thực sự tôi không hề hạnh phúc chút nào, đầu óc tôi trống rỗng".

Sau một thời gian, Long Nhật quyết định từ bỏ danh xưng "bà tám showbiz", không tạo scandal nữa mà quay lại làm nghề chân chính.

"Sau khi làm nghề, hòa thuận với mọi người, tôi cảm thấy hạnh phúc gấp trăm ngàn lần lúc cãi nhau với mọi người. Từ đó về sau, chị Hồng Vân, anh Minh Nhí, anh Lê Tuấn Anh, anh Chánh Tín bắt tôi phải từ bỏ con đường làm scandal", Long Nhật nói.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-nhat-thua-nhan-tung-tu-tao-scandal-dong-tinh-va-trai-long-chuyen-lay-vo-giau-a313799.html