Lý Nhã Kỳ lên tiếng về tin đồn bán biệt thự "dát vàng" ở TP.HCM


Thứ 4, 05/02/2020 | 12:56


Cùng sự kiện

Tin tức Lý Nhã Kỳ rao bán căn biệt thự "dát vàng" lộng lẫy ở quận 2, TP.HCM với giá 118 tỷ lan truyền trên mạng xã hội trong ngày 5/2.

Tin tức Lý Nhã Kỳ rao bán căn biệt thự "dát vàng" lộng lẫy ở quận 2, TP.HCM với giá 118 tỷ lan truyền trên mạng xã hội trong ngày 5/2.

Căn biệt thự của Lý Nhã Kỳ bị đồn đang rao bán.

Trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ đã chính thức lên tiếng về tin đồn rao bán căn biệt thự toạ lạc tại khu dân cư cao cấp Thảo Điền (quận 2, TP.HCM).

Người đẹp "Kiều nữ và đại gia" chia sẻ: "Mới đầu năm đầu tháng đã gặp chuyện không vui, lại là tai bay vạ gió từ đâu đưa đến. Tính cho qua, nhưng các anh chị báo chí, đồng nghiệp hỏi han nhiều quá nên Kỳ lên tiếng một lần để các anh chị yên tâm, và dư luận cũng không hoang mang, một đồn mười, mười đồn trăm nữa".

Theo đó, Lý Nhã Kỳ cho biết, sáng 5/2 bất ngờ xuất hiện "một số tài khoản Facebook đăng tin bán biệt thự của Kỳ tại Sài Gòn, còn ghi là 'chính chủ em gái Lý Nhã Kỳ nhờ đăng bán hộ', với giá 118 tỷ". Tuy nhiên, đây hoàn toàn là tin tức không đúng sự thật.

"Xin thưa với mọi người rằng, ngôi biệt thự tại Sài Gòn đúng là nhà của Kỳ. Bởi vậy, nếu có bán thì đích thân Kỳ sẽ bán chứ không thông qua bất cứ một tổ chức, cá nhân hay facebook nào hết. Và giá trị của nó cũng không chỉ là 118 tỷ như tài khoản Facebook kia nói.

Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại, Kỳ vẫn đang sinh sống bình thường tại căn biệt thự đó và không hề có ý định bán đi. Kỳ vẫn đang rất bận rộn với công việc kinh doanh riêng và căn biệt thự đó là nơi để Kỳ lui về nghỉ ngơi sau những giờ phút làm việc mệt mỏi", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Cựu đại sứ du lịch bức xúc cho biết: "Đây không phải lần đầu tiên cái tên Lý Nhã Kỳ bị lôi vào những vụ mua bán không liên quan, mang tính chất lừa đảo. Rất nhiều công ty, trang web bất động sản từng đăng bài bán nhà Lý Nhã Kỳ, rồi bán nhà hàng xóm của Lý Nhã Kỳ...

Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều tới uy tín và tên tuổi của Kỳ, khiến công chúng hoang mang, đồn đoán, tạo điều kiện cho kẻ xấu thêu dệt này nọ.

Nhưng lần này, Kỳ phải lên tiếng, để dư luận không tin theo những lời đồn thổi thiếu xác thực, vô căn cứ rồi đoán già đoán non về đời tư của Kỳ".

Cô khẳng định lại lần sau cùng: "Kỳ nhắc lại một lần nữa. căn biệt thự tại Sài Gòn Kỳ vẫn đang ở và sinh hoạt bình thường. Công việc và cuộc sống của Kỳ vẫn bình thường, không có gì thay đổi. Mong mọi người không nghe theo những nguồn tin thiếu xác thực".

Lý Nhã Kỳ phủ nhận những tin tức không đúng về mình.

Căn biệt thự của Lý Nhã Kỳ được ví như tòa lâu đài lộng lẫy với nhiều nội thất được "dát vàng" cực kỳ xa hoa. 

Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ, cô lựa chọn kiến trúc hoàng gia xuất phát từ niềm đam mê giá trị nghệ thuật chứ không để ý nhiều đến góc độ vật chất mà mọi người thường nói về phong cách này.

Có thông tin cho rằng, giá trị căn biệt thự xấp xỉ 50 tỷ đồng, song giá trị thực có thể cao hơn nhiều bởi nằm trên khu đất ở ven sông Sài Gòn đắt đỏ nhất thành phố.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-len-tieng-ve-tin-don-ban-biet-thu-dat-vang-o-tphcm-a310499.html