Ngọc Trinh: Nếu tôi giàu tôi sẽ không chọn việc trở thành người thứ 3


Thứ 2, 22/05/2017 | 01:38


Cùng sự kiện

Trong một talkshow mới đây, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh lần đầu chia sẻ về những cảm xúc chua chát và cay đắng khi bị rơi vào hoàn cảnh người thứ 3 và bị gọi là gái bao.

Trong một talkshow mới đây, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh lần đầu chia sẻ về những cảm xúc chua chát và cay đắng khi bị rơi vào hoàn cảnh người thứ 3 và bị gọi là gái bao.

Ngọc Trinh đã có những chia sẻ vô cùng chân thật và thẳng thắn trong một talkshow về những tháng ngày đủ vị chua cay chát đắng. Đặc biệt là giai đoạn làm người thứ 3 và bị quy kết là gái bao của mình.

Cô nói "Chua nhất là bị rơi vào hoàn cảnh người thứ 3" và cay đắng nhận định "những điều tiếng đó không bao giờ rời xa mình, không thể trở thành số 0 dù mình có cố gắng thế nào".

Người trong cuộc - Ngọc Trinh: Nếu tôi giàu tôi sẽ không chọn việc trở thành người thứ 3

"Chua nhất là bị rơi vào hoàn cảnh người thứ 3".

Chân dài của Vũ Khắc Tiệp chia sẻ việc cô rơi vào vị trí người thứ 3 cũng là do hoàn cảnh của bản thân. "Nếu như ở hoàn cảnh giác, gia đình giàu có thì tôi sẽ không chọn. Nhưng khi tôi nghèo thì tôi phải chọn người đó. Vì còn gánh nặng sau lưng. Không thể sống vì mình được."

Người trong cuộc - Ngọc Trinh: Nếu tôi giàu tôi sẽ không chọn việc trở thành người thứ 3 (Hình 2).

"Khi tôi nghèo thì tôi phải chọn người đó. Vì còn gánh nặng sau lưng. Không thể sống vì mình được."

Điều mà Ngọc Trinh không ân hận trong hoàn cảnh ấy là cô dám nói thật về mình. Chấp nhận nói thật để bị người ta chửi. "Người ta chửi rồi thì thôi, mình cũng biết cái lỗi của mình rồi. Mình có lỗi thì mình nhận lỗi". Không như nhiều người quy kết cô là "mặt dày" không biết xấu hổ, Ngọc Trinh khẳng định giai đoạn đó cô rất đau khổ và biết mình sai nhưng vẫn phải sai. "Tôi là con gái và mặt cũng có dày đâu".

Hiện tại, Ngọc Trinh cho hay mình không còn là người thứ 3 nữa. Cô cũng tự tin rằng, với điều kiện mà cô đang có, cô sẽ không phải làm người thứ 3 thêm lần nữa. "Bây giờ tôi có quyền sống cho mình. Tôi sẽ không chọn người đàn ông có vợ."

Người trong cuộc - Ngọc Trinh: Nếu tôi giàu tôi sẽ không chọn việc trở thành người thứ 3 (Hình 3).

"Bây giờ tôi có quyền sống cho mình. Tôi sẽ không chọn người đàn ông có vợ."

Tuy nhiên, Ngọc Trinh tâm sự gu của cô là đàn ông nhiều tuổi, chí ít từ 45 tuổi trở lên và phù hợp với mình, nếu có tiền thì càng tốt, nhưng không phải vấn đề bắt buộc. Đặc biệt là người đàn ông đó phải có bản lĩnh, bởi chấp nhận yêu cô tức là phải chấp nhận cả những lời ra tiếng vào. Nếu người đó không vững thì sẽ dễ dàng chia tay nhau.

Ngọc Trinh cũng phủ nhận chuyện bị gọi là gái bao. Cô thừa nhận, chuyện đi khách trong showbiz là có thật 100%, nhưng cô thì chưa từng. "Showbiz cứ 10 người thì 8 người bị đề nghị khiếm nhã. Nhưng nếu mình không thích, cứ lơ đi không trả lời là xong."

Người trong cuộc - Ngọc Trinh: Nếu tôi giàu tôi sẽ không chọn việc trở thành người thứ 3 (Hình 4).

Tôi không phải gái bao vì tôi có tình cảm và chung thủy với người đó.

Việc cô từng bị quy kết là ăn bám đại gia có vợ cô cũng không đồng tình. Bởi tuy sống phụ thuộc vào bạn trai nhưng cô vẫn nỗ lực lao động, đầu tư kinh doanh và có tình cảm thực sự. "Nếu là gái bao thì người bao 8, người bao 9, người bao 10 đều đồng ý hết. Tôi thì chỉ có 1 người và chung thủy với người đó." Ngọc Trinh cũng tâm sự, thời gian đầu cô rất khủng hoảng khi đọc quá nhiều bài báo và bình luận về mình trên mạng xã hội và đã khóc rất nhiều.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-neu-toi-giau-toi-se-khong-chon-viec-tro-thanh-nguoi-thu-3-a190911.html