+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thị Thành thừa nhận không hợp với showbiz, sẽ giải nghệ sau Miss Eco

    ĐS&PL Tâm thư về chuyện giải nghệ được Nguyễn Thị Thành đăng tải lên trang cá nhân ngay trước khi bước vào Bán kết Miss Eco International 2017.

    Tâm thư về chuyện giải nghệ được Nguyễn Thị Thành đăng tải lên trang cá nhân ngay trước khi bước vào Bán kết Miss Eco International 2017.

    Nguyễn Thị Thành đã lọt vào Top 15 Miss Eco International 2017, chắc chắn có mặt tại đêm Chung kết của cuộc thi. Đồng thời cô cũng giành giải phụ Top 3 Dress Eco (Tạm dịch: Phần thi trình diễn trang phục sinh thái/ Phần thi trình diễn trang phục thân thiện với môi trường).

    Trang phục giúp Nguyễn Thị Thành lọt top tại Miss Eco 2017.

    Người đẹp không được cấp phép và tham dự Miss Eco với tư cách thí sinh tự do nhưng lại liên tục giành được những thành tích khá ấn tượng tại cuộc thi. Điều này khiến cho Nguyễn Thị Thành lại càng được công chúng trong nước nhắc đến nhiều hơn nữa.

    Trước khi bước vào Bán kết, tin đồn về việc Nguyễn Thị Thành sẽ giải nghệ sau cuộc thi được nhiều người nhắc đến. Theo đó, người đẹp Bắc Ninh quyết định sau Miss Eco sẽ không tham gia vào các hoạt động của làng giải trí nữa mà tập trung vào việc học.

    Nguyễn Thị Thành trong đêm chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.

    Chứng thực tin tức này, Nguyễn Thị Thành đã đăng tải lên trang cá nhân một bức tâm thư khá dài, gửi đến công chúng và truyền thông.

    Cô chia sẻ về những trải nghiệm không thể nào quên tại cuộc thi quốc tế mà mình đang tham dự, đồng thời nhắc lại hành trình kể từ khi Nguyễn Thị Thành chính thức bước chân vào các cuộc thi nhan sắc.

    "Những ngày qua tại Ai Cập, Thành đã sống trong không khí tuyệt vời nhất mà bất cứ cô gái nào cũng mong ước có được một lần trong đời. Thành biết rằng đây là cơ hội duy nhất của mình có thể tham dự cuộc thi sắc đẹp Quốc tế, vì vậy Thành đã cố gắng hết sức khi tham gia mọi hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi cũng như làm tốt nhất các phần thi phụ để cái tên Nguyễn Thị Thành – một thí sinh tự do đến từ Việt Nam được vang lên mỗi khi các phần thi kết thúc.

    Nhưng đằng sau những nụ cười vì hạnh phúc ấy, cũng có không ít những giọt nước mắt và thậm chí nhiều lần Thành muốn bỏ cuộc nếu như không có nhiều người đứng đằng sau luôn hỗ trợ hết mình và động viên Thành.

    2 năm trước khi Thành đi thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, Thành là một cô gái nghèo đi thi chỉ với 3 chiếc váy, không một ekip đứng sau hậu thuẫn như nhiều thí sinh khác. Và giờ đây, khi Thành đã có cơ hội bước chân tới đấu trường nhan sắc Quốc tế, thì Thành vẫn chỉ là một cô sinh viên xuất thân từ gia đình nông thôn. Trước khi đi thi vẫn ngồi ủ rũ vì chưa mượn đủ váy áo để đóng hành lý, chưa thuộc bài múa để sẵn sàng lên đường dự thi."

    Nguyễn Thị Thành gửi lời cảm ơn từng người trong ê kíp của mình, là những người đã gắn bó thân thiết và hết lòng hỗ trợ cô trong suốt thời gian qua.

    Người đẹp cho biết, cô có quyết định giải nghệ từ trước khi sang Ai Cập dự thi Miss Eco.

    "Quả thực, khi đưa ra quyết định cuối cùng này Thành cũng đã đắn đo và suy nghĩ rất nhiều. Nhưng cuối cùng, Thành nhận ra rằng thế giới Giải trí ấy không phù hợp với Thành. Đó vẫn là một thế giới hoàn toàn khác biệt với một cô gái thuần nông như Thành. Và để đến được với nó, Thành phải đánh đổi quá nhiều thứ. Vì vậy, dừng lại ở thời điểm này sẽ tốt cho Thành hơn là cố gắng bước tiếp vì Thành nghĩ rằng: “Dừng lại không phải là kết thúc, dừng lại không phải là mọi cánh cửa đã hoàn toàn khép lại với Thành mà dừng lại để tìm kiếm một cánh cửa khác phù hợp hơn cho mình.

    Đồng thời cô nhắc tới sự việc lùm xùm xung quanh việc đi thi không phép hoặc đeo sash đặc biệt ở vị trí gây tranh cãi. Nguyễn Thị Thành mong muốn sẽ nhận được sự ủng hộ, cổ vũ để có thêm động lực chuẩn bị thật tốt cho đêm chung kết vào ngày 14/4 tới.

    "Thành biết rằng thời gian qua, có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc Thành đi thi Quốc tế. Thành cũng không thể trách ai, chỉ mong mọi người có thể cảm thông và ủng hộ cho quyết định của Thành. Giúp Thành có thêm sự tự tin để bước tiếp trên những chặng đường sau này. "

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-thanh-thua-nhan-khong-hop-voi-showbiz-se-giai-nghe-sau-miss-eco-a186890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan