Nguyễn Thị Thành tiết lộ lý do không xuất hiện tại thảm đỏ Cannes 2017


Thứ 3, 30/05/2017 | 07:34


Cùng sự kiện

Nguyễn Thị Thành chia sẻ dù bỏ lỡ cơ hội xuất hiện trên thảm đỏ nhưng cô có trình diễn trong đêm Gala phim ngắn nằm trong khuôn khổ LHP Cannes.

Nguyễn Thị Thành chia sẻ dù bỏ lỡ cơ hội xuất hiện trên thảm đỏ nhưng cô có trình diễn trong đêm Gala phim ngắn nằm trong khuôn khổ LHP Cannes.

Trước thềm liên hoan phim Cannes lần thứ 70, Nguyễn Thị Thành gây xôn xao dư luận khi cho biết mình sẽ tham dự sự kiện điện ảnh đình đám này. Và được biết, sau chuyến công tác tại Thái Lan, Nguyễn Thị Thành lập tức đáp chuyến bay sang Pháp nhưng bị trễ hơn vài ngày so với dự kiến.

Nhưng mặc dù đã đặt chân đến nước Pháp, công chúng Việt vẫn chưa hề thấy bất cứ hình ảnh nào của Nguyễn Thị Thành tại LHP Cannes, cũng như không hiểu vai trò của cô tại sự kiện này.

Người đẹp chia sẻ, sau khi đến Pháp, cô đã có mặt đến địa điểm tổ chức Gala trao giải phim ngắn, đây là một trong những sự kiện quan trọng của liên hoan phim Cannes. 

Nguyễn Thị Thành đảm nhiệm vai trò vedette trong bộ sưu tập của nhà thiết kế người Mỹ Andres Aquino và nhận được đánh giá khá cao từ NTK này.

Nguyễn Thị Thành và các người mẫu đã xuất hiện lộng lẫy trong khung cảnh lãng mạn của đêm Gala trao giải.

Ngoài ra, cô còn được vinh danh trở thành người mẫu trình diễn xuất sắc nhất (Best Catwalk) bên cạnh các hạng mục giải thưởng được trao tại đêm Gala phim ngắn.

Nguyễn Thị Thành tiết lộ, trước khi lên đường sang Cannes, cô đã kỹ lưỡng chuẩn bị trang phục và tinh thần để tham dự các hoạt động tại Liên hoan phim. Tuy nhiên, với cường độ làm việc cao và di chuyển liên tục Nguyễn Thị Thành đã gặp phải vấn đề sức khỏe nghiệm trọng vì khối U trong cơ thể bất ngờ phát triển mạnh khiến cô không thể xuất hiện được ở các sự kiện thảm đỏ.

Theo chia sẻ của quản lý Nguyễn Thị Thành, cô phát hiện có khối u trong cơ thể khoảng 2 tháng trước, vì là u lành tính nên Nguyễn Thị Thành khá chủ quan và từ chối phẫu thuật sớm mà dự định sẽ tiến hành phẫu thuật sau khi tham dự liên hoan phim Cannes trở về. Hiện tại, Nguyễn Thị Thành đã trở về Việt Nam và đang thực hiện các thủ tục để tiến hành phẫu thuật.

Chia sẻ về việc này Nguyễn Thị Thành cho biết: “Thành cảm thấy tiếc vì đã không đảm bảo sức khỏe và không sắp xếp kịp thời gian để đến với liên hoan phim. Thành xin gửi lời xin lỗi của mình đến các khán giả hâm mộ đã luôn theo dõi Thành, Thành biết mọi người cũng có đôi phần thất vọng vì không thấy Thành tại liên hoan phim. Thành cũng xin chân thành cảm ơn các nhà thiết kế đã hỗ trợ hết mình cho Thành khi đến với Cannes.

Tuy nhiên, Thành vẫn cảm thấy may mắn vì những ngày ở Cannes là thời gian quý giá để Thành học hỏi, quan sát và cảm nhận rõ nhất không khí của một thành phố lễ hội. Đặc biệt, Thành có dịp nhìn thấy những hình ảnh đẹp của Việt Nam tại Cannes lúc đó Thành cảm thấy rất tự hào. Xin cảm ơn chị Lý Nhã Kỳ đã góp phần mang đến một hình ảnh Việt Nam thật đẹp tại Cannes.

Hy vọng rằng Thành sẽ có thêm cơ hội đến với Cannes và chắc chắn Thành sẽ không làm các bạn thất vọng. Thành cũng hi vọng rằng mình sẽ có nhiều điều kiện tỏa sáng như chị Lý Nhã Kỳ, người mà Thành rất ngưỡng mộ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-thanh-tiet-lo-ly-do-khong-xuat-hien-tai-tham-do-cannes-2017-a191789.html