+Aa-
    Zalo

    Nhạc sĩ Đinh Uyên: 'Mỗi khi nghe album Hoan Lạc Ca đều nhớ lại lần đầu gặp chị Hiền Thục'

    ĐS&PL Mỗi khi nghe Hoan Lạc Ca, Đinh Uyên đều cảm thấy bồi hồi như quay trở lại thời điểm gặp Hiền Thục lần đầu.

    Mỗi khi nghe Hoan Lạc Ca, Đinh Uyên đều cảm thấy bồi hồi như quay trở lại thời điểm gặp Hiền Thục lần đầu.

    [presscloud]17577[/presscloud]

    Trong Minishow diễn ra vào ngày 30/10 của Đinh Uyên, ca sĩ Hiền Thục đã góp mặt và thể hiện các bài hát "Năm tháng vội vã", "Thư tình", "Nàng đến nghe concert của tôi" và "Hương ngọc lan".

    Bên cạnh đó, phần trò chuyện của Hiền Thục cũng khiến khán giả những tràng cười sảng khoái. Đinh Uyên tâm sự, điều làm cô hạnh phúc nhất là được cùng Hiền Thục trình diễn những bài hát tâm đắc gửi đến mọi người. Nhạc sĩ Đinh Uyên cảm thấy may mắn khi cô có cơ hội làm việc với một nghệ sĩ tử tế và chân thành như Hiền Thục.

    Minishow của Đinh Uyên diễn ra vào ngày 30/10 có sự góp mặt của nữ ca sĩ Hiền Thục.

    Năm 2019, Hiền Thục bất ngờ trở lại với album Hoan Lạc Ca kết hợp cùng nhạc sĩ Đinh Uyên. Nữ nhạc sĩ cho biết, cả hai rất hiểu ý nhau nên không tốn quá nhiều thời gian để hoàn thành album. Khi Hiền Thục ở Mỹ, hai chị em chỉ cần trao đổi qua điện thoại là có thể “giải quyết” mọi vấn đề. Bài hát “Mượn người một đoạn đường” được nhạc sĩ Đinh Uyên sản xuất trong hoàn cảnh như vậy.

    Trong 5 ca khúc được Đinh Uyên viết lời Việt thì “Năm tháng vội vã” (sáng tác cùng Lan Phạm) có phần chuyển ngữ “nặng kí” nhất. Nữ nhạc sĩ tin tưởng, lời bài hát ý nghĩa kết hợp với giọng hát đẹp như lụa của ca sĩ Hiền Thục sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ với khán giả sau khi phát hành.

    Mỗi khi nghe Hoan Lạc Ca, Đinh Uyên đều cảm thấy bồi hồi như quay trở lại thời điểm hai chị em gặp mặt lần đầu. 

    Từ khi còn là sinh viên, Đinh Uyên khán giả đã biết tới cô với tư cách là một ca sĩ Indie (ca sĩ độc lập). Mặc dù đam mê ca hát nhưng ít ai ngờ Đinh Uyên lại bén duyên với con đường chuyên nghiệp khi tham gia chương trình về sáng tác là Bài Hát Việt. Mặc dù không đạt giải thưởng cao tại chương trình nhưng đây chính là tiền đề hỗ trợ việc sáng tác của Đinh Uyên trong tương lai. Khán giả ấn tượng Đinh Uyên với chất giọng khàn lạ, mang đậm tính “unisex” (phong cách trung tính).

    Không chỉ viết ca khúc cho bản thân, cô còn có sở thích chuyển ngữ các ca khúc nước ngoài. Bài hát “Cô ấy đến nghe buổi biểu diễn của tôi” chính là cơ duyên kết nối nữ nhạc sĩ với Hiền Thục - ca sĩ cô luôn theo dõi và mến mộ từ khi còn bé.

    Đinh Uyên chia sẻ: “Ban đầu tôi hát lại ca khúc nước ngoài bằng lời Việt vì sự yêu thích. Sau khi đăng tải lên mạng, tôi khá ngạc nhiên khi nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả. Tôi cảm thấy thật sự hạnh phúc bởi những chất chứa bản thân gửi gắm trong lời hát được mọi người nhận ra”.

    Đinh Uyên gây ấn tượng với khán giả nhờ giọng hát khàn lạ và mang đậm chất unisex.

    Năm 2020 là năm đáng nhớ đối với Đinh Uyên vì con đường âm nhạc của cô ngày càng rộng mở, các sản phẩm âm nhạc cũng được khán giả biết đến nhiều hơn. Đinh Uyên của hiện tại đã tự tin bước ra khỏi vòng an toàn và không còn sợ hãi những thử thách ở phía trước. Sau tất cả khó khăn, Đinh Uyên cảm thấy đam mê âm nhạc ngày càng cháy bỏng, sức sáng tạo cũng mạnh mẽ hơn.

    Trong thời gian tới, cô sẽ thử nghiệm nhiều phong cách âm nhạc khiến khán giả bất ngờ. Hơn hết, Đinh Uyên mong bản thân luôn kiên định với con đường này để gửi tới công chúng sản phẩm âm nhạc chất lượng và có cơ hội kết hợp với Hiền Thục trong nhiều tác phẩm khác. Bên cạnh đó, Đinh Uyên cũng hy vọng được gặp gỡ và kết nối thêm với nhiều người bạn mới trong âm nhạc.

    An Nhiên
    Ảnh: Nhân vật cung cấp


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-si-dinh-uyen-moi-khi-nghe-album-hoan-lac-ca-deu-nho-lai-lan-dau-gap-chi-hien-thuc-a345546.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan