Phương Thanh, Đặng Thu Thảo nghẹn ngào kể kỷ niệm SEA Games


Thứ 6, 26/06/2015 | 02:26


(ĐSPL) - Ca sĩ Phương Thanh cùng Hoa hậu Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo không giấu nổi cảm xúc nghẹn ngào khi kể về quãng thời gian đồng hành cùng SEA Games 28.

(ĐSPL) - Ca sĩ Phương Thanh cùng Hoa hậu Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo không giấu nổi cảm xúc nghẹn ngào khi kể về quãng thời gian đồng hành cùng các VĐV Đoàn thể thao VN tại SEA Games 28.

[mecloud]DRfjk2EiCY[/mecloud]

Sau hơn hai tuần, chương trình “Vui SEA Games cùng Tuổi trẻ và MyVita” đã xác định được các giải thưởng dành cho các VĐV thi đấu xuất sắc ở SEA Games 28 và chủ nhân trúng giải.

Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo tươi tắn tại sự kiện.

Buổi lễ tổng kết và trao giải có sự tham dự của các Đại sứ chương trình - ca sĩ Phương Thanh, Hoa hậu Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo, Nam vương Duy Linh, ca sỹ Kỳ Phương, MC Bá Niên, cùng với các vận động viên viên đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 28.

Ông Văn Tất Chiến – phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần SPM và Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo trao giải cho Như Ý và Hà Thanh.

Ban tổ chức đã tiến hành trao nhiều giải thưởng với tổng trị giá 450 triệu đồng cho những VĐV xuất sắc những bạn đọc trúng giải trong các cuộc thi.

Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo cùng người mẫu Huỳnh Minh Toàn.

Tại đây, ca sĩ Phương Thanh cùng Hoa hậu Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo không giấu nổi cảm xúc nghẹn ngào khi kể về quãng thời gian đồng hành cổ động các vận động viên nước nhà trong các trận đấu và các buổi tập luyện tại SEA Games 28.

Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo cùng Nam vương Duy Linh.

Phương Thanh từng tâm sự, chị rất hạnh phúc khi trở thành đại sứ đồng hành cùng đoàn TTVN tại SEA Games 28. Và chị hy vọng rằng, sự có mặt của đoàn cổ vũ VĐV sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các VĐV VN thi đấu thành công và mang thật nhiều huy chương về cho Tổ quốc.


Cũng chính vì lẽ đó, tại SEA Games 28 khi chứng kiến Ánh Viên giành huy chương vàng, Phương Thanh hạnh phúc và không ngăn nổi những giọt nước mắt.

Ca sĩ Phương Thanh kể về những ngày cổ động đầy máu lửa cho đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 28.

[mecloud]mpsUn8loh0[/mecloud]

Trong khi đó, hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng không giấu được vẻ tự hào nói: “Tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi trở thành đại sứ đồng hành cùng thể thao VN tại SEA Games 28. Từ nhỏ tôi rất đam mê thể thao và có được gắn bó với thể thao thực sự là điều tuyệt vời.

Ca sĩ Kỳ Phương hát tặng đoàn thể thao Việt Nam.

Tôi đã cố gắng cùng đoàn cổ vũ VĐV hết mình tiếp lửa cho các VĐV thi đấu tại SEA Games. Mỗi tấm HCV của đoàn thể thao VN đều song hành với niềm vui của tôi nói riêng và cả đoàn cổ vũ nói chung”.

Với Phương Thanh và hoa hậu Thu Thảo, có lẽ những ngày được đồng hành, tiếp lửa cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 28 đã để lại những kỷ niệm, những cảm xúc khó phai.

NGUYÊN VŨ

Video đang được xem nhiều:

[mecloud]bjuN0lIueF[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thanh-dang-thu-thao-nghen-ngao-ke-ky-niem-sea-games-a99861.html