Phương Thanh lần đầu tiết lộ ngừng hát khi mang bầu ở tháng thứ 4


Thứ 6, 21/07/2017 | 03:03


Nữ ca sĩ "Trống vắng" tâm sự: “Khi hát trước khán giả mà trong bụng có một em bé, đó là một niềm hạnh phúc khác lạ. Chỉ bản thân mình mới được hưởng niềm hạnh phúc đó”.

Nữ ca sĩ "Trống vắng" tâm sự: “Khi hát trước khán giả mà trong bụng có một em bé, đó là một niềm hạnh phúc khác lạ. Chỉ bản thân mình mới được hưởng niềm hạnh phúc đó”.

Trong tập mới nhất của "Người hát tình ca", nữ ca sĩ Phương Thanh được mời tham dự với tư cách giám khảo khách mời, bên cạnh danh ca Ý Lan và nhạc sĩ Đức Huy. Chị rất cảm xúc khi lắng nghe và theo dõi Lều Phương Anh biểu diễn trên sân khấu. Phương Thanh chia sẻ, hình ảnh của nữ ca sĩ họ Lều làm chị liên tưởng đến những ngày chị mải mê chạy show dù đang mai thai bé Gà.

Lều Phương Anh trình diễn khi đang mang bầu.

Phương Thanh kể lại: “Giai đoạn Phương Thanh có thai khoảng 3 tháng, vẫn miệt mài biểu diễn trên khắp các sân khấu lớn như Duyên Dáng Việt Nam và Làn Sóng Xanh. Một nữ nghệ sĩ có danh tiếng lẫy lừng đến đâu thì tương lai của họ luôn là con cái. Chúc mừng Lều Phương Anh vì đang trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc như Phương Thanh đã từng”.

Phương Thanh chia sẻ với Lều Phương Anh.

Nữ ca sĩ chia sẻ, nhiều nữ nghệ sĩ ngày nay rất yêu nghề. Họ chỉ ngừng làm việc vào những tháng cuối thai kỳ và lấy lại vóc dáng để trở lại rất nhanh sau khi sinh. Riêng Phương Thanh, chị phải ngừng hát từ tháng thứ 4 của thai kỳ.

Một tháng sau khi sinh, Phương Thanh được mẹ lo lắng rất kỹ lưỡng từ việc ăn uống đến sinh hoạt. Chị nhớ lại: “Bà ngoại của bé Gà rất kỹ tính. Sau khi sinh, bà bắt Phương Thanh phải kiêng tắm. Mỗi tuần chỉ được tắm một lần, suốt trong tháng đầu tiên. Đó là vì bà thương con gái, chứ như người xưa là không được tắm luôn”.

Cũng tại sân khấu của “Người hát tình ca”, Phương Thanh gặp lại Ôn Vĩnh Quang. Anh vốn là thí sinh của cuộc thi “Ai Sẽ Thành Sao” được tổ chức vào đầu năm 2017. Trong cuộc thi, Phương Thanh là một trong 4 Huấn luyện viên, còn Ôn Vĩnh Quang là thí sinh thuộc đội Quang Dũng. Tuy không ở cùng đội, nhưng Phương Thanh rất ấn tượng với giọng hát và câu chuyện xúc động phía sau giọng hát và cảm xúc của Ôn Vĩnh Quang.

Phương Thanh dành nhiều thời gian để hỏi thăm và ngạc nhiên trước những thay đổi tích cực của Ôn Vĩnh Quang sau khi được trui rèn kỹ năng và kinh nghiệm trên các sân khấu lớn. Tuy là “người quen” từ trước nhưng Phương Thanh không hề có sự thiên vị khi thẳng thắn nhận xét Ôn Vĩnh Quang không giữ được phong độ ổn định khi biểu diễn trên sân khấu.

Phương Thanh là một trong những ca sĩ hàng đầu của nền nhạc trẻ Việt Nam, thời kỳ sau này được gọi là “dòng nhạc Làn Sóng Xanh”. Năm 2005, Phương Thanh tiếp tục trở thành đề tài nóng của báo chí khi trở thành một trong những mẹ đơn thân đầu tiên của showbiz. Danh tính người chồng của chị, bố của bé Gà, vẫn được giấu kín qua cách gọi “người đàn ông trong bóng đêm”.

Từ sau khi có con, Phương Thanh có sự chuyển mình trong âm nhạc từ gai góc, dằn vặt, cá tính sang đằm thắm, dịu dàng, sâu sắc hơn. Gần đây chị nhận được rất nhiều lời mời tham gia nhận xét các thí sinh trong các cuộc thi âm nhạc. Phương Thanh luôn dành cho các thí sinh những lời nhận xét không chỉ bổ ích trong chuyên môn mà còn là những kinh nghiệm quý báu trên con đường sự nghiệp.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thanh-lan-dau-tiet-lo-ngung-hat-khi-mang-bau-o-thang-thu-4-a196807.html