Quỳnh Nga: "Họ chế cả ảnh cưới với chồng cũ khiến tôi thấy chạnh lòng"


Thứ 2, 22/07/2019 | 11:42


Cùng sự kiện

Quỳnh Nga trở thành tâm điểm sự chỉ trích bởi “làn sóng phẫn nộ” của khán giả dành cho nhân vật Nhã trong Về nhà đi con.

[[[style]]]#main-detail[#background:#ffeae5;color:#8e262b!important;#main-detail:not([class*=vmp]):not([component])[#font-family:'times new roman',times!important;#][[[/style]]]

- Hiện tại là lúc nhân vật Nhã nhận phải nhiều sự ghét bỏ nhất của khán giả Về nhà đi con, cuộc sống của Quỳnh Nga bị ảnh hưởng như thế nào?

Thực ra thì mọi người có phản ứng với nhân vật Nhã, hay bản thân tôi đi nữa thì cũng là điều rất bình thường. Tôi cũng đã quen dần với điều đó từ lúc Nhã xuất hiện trong Về nhà đi con rồi.

Thế nhưng dạo gần đây, không biết do mọi người ghét Nhã quá, hay ghét tôi quá mà lôi cả bố mẹ, gia đình tôi vào chửi, inbox cho tôi những lời lẽ không hay khiến tôi cảm thấy thực sự không vui.

Bố mẹ tôi đều dùng facebook và có kết bạn với con gái, vậy nên tôi muốn nói ra ở đây vì sợ rằng có nhiều bạn sẽ vào rồi tìm facebook của bố mẹ tôi, inbox cho người lớn nói những lời không hay. Tôi sợ bố mẹ nhìn thấy những bình luận xúc phạm và không muốn sự việc đi quá xa.

- Quỳnh Nga có theo dõi Về nhà đi con và phản hồi của khán giả sau mỗi tập phim?

Do lịch trình nên Quỳnh Nga không thể ngồi trước TV để theo dõi hàng ngày theo giờ phát sóng được, nhưng cũng có xem lại trong thời gian rảnh.

Và nếu như có cơ hội xem trong giờ phim phát sóng thì tôi thường chia sẻ suy nghĩ của mình lên trang cá nhân. Thú thực là chỉ cần phản hồi của mọi người ở chính facebook của tôi thôi tôi cũng đã hiểu khán giả đang bức xúc điều gì, phẫn nộ ra sao chứ chưa nói tới các fanpage hay group về phim.

Nhiều người nói với tôi rằng “Sao chị có thể viết như vậy lên facebook?”, “Sao chị đăng về phim của chị nhiều vậy?”… Tôi cũng phải phản hồi lại rằng: “Đây là facebook cá nhân của chị, chị đăng bài về phim chị đóng là chuyện bình thương mà”. Thế nhưng bạn biết không? Nếu như tôi không đăng gì, mọi người lại thắc mắc “Sao chị không đăng? Đã xảy ra vấn đề gì?”. Thực sự kiểu gì cũng nói được.

Vậy nên đến bây giờ, tôi có rất nhiều ảnh chụp với mọi người ở đoàn phim. Chụp với Bảo Thanh, với Bảo Hân, Thu Quỳnh hay với anh Quốc Trường nhưng tôi không dám đăng, tôi sợ mọi người nói này kia trong khi nhân vật của mình vốn đang bị ghét cay ghét đắng.

- Quỳnh Nga có cảm thấy may mắn khi vừa trở lại đã nhận được sự chú ý lớn với Về nhà đi con, dù Nhã là một nhân vật không được lòng khán giả?

Nhiều người sẽ thấy Quỳnh Nga may mắn, nhưng bản thân tôi thực sự rất áp lực. Đúng là tôi đã được trao cơ hội tốt, nhưng mọi chuyện không hề “hào nhoáng” như mọi người nghĩ đâu.

Thực sự thì lúc ban đầu tôi nhận vai Nhã và vào đoàn thì Về nhà đi con mới chỉ phát sóng được vài tập thôi. Sau đó khi quay được một nửa thì phim bắt đầu hot, xôn xao trên mạng xã hội. Lúc ấy mọi người mới nói với tôi rằng “Chết rồi Nga ơi, em nhận vai này chắc chắn bị chửi đấy!”. Thế là tôi cũng bắt đầu chuẩn bị tinh thần cho “sóng gió”.

Vậy nhưng dù chuẩn bị trước, tôi vẫn không thể ngờ được mọi chuyện lại khủng khiếp như thế này. Tất cả ảnh từ trước đến nay được mọi người lôi ra chế ảnh.

Mọi người chế ảnh mình tôi thì cũng chẳng sao, nhưng họ lôi cả ảnh cưới với chồng cũ của tôi ra chế khiến tôi thấy thực sự buồn, chạnh lòng khi nhìn thấy.

Là nghệ sĩ, tiếp nhận sự khen chê của khán giả là chuyện bình thường. Bản thân Quỳnh Nga xác định không sống vì những khen – chê ấy. Với những lời chê, tôi sẽ tiếp nhận để thay đổi, để hoàn thiện; còn lời khen cũng là động lực để tôi cố gắng, nỗ lực hơn trong diễn xuất và cuộc sống.

Chỉ có điều, tôi hy vọng những khen – chê ấy sẽ chỉ trong phạm vi công việc và bản thân tôi, không ảnh hưởng tới những người khác.

-Trở lại màn ảnh sau nhiều năm vắng bóng, vào vai Nhã của Về nhà đi con thực sự là một lựa chọn "can đảm" của Quỳnh Nga. Nếu lúc đó có một vai diễn khác, hiền lành, dịu dàng và "chính diện" hơn cần chị, liệu Quỳnh Nga có chọn vai Nhã nữa hay không?

Khi quay trở lại với diễn xuất và nhận được lời đề nghị của VFC, tôi đã không nghĩ quá nhiều mà nhận lời ngay. Tôi tin tưởng vào đạo diễn Danh Dũng và luôn nghĩ rằng khi đoàn phim đã quyết định trao cho mình một vai diễn, chắc hẳn họ đã “cân đo đong đếm” trước rồi thì mới đưa ra lựa chọn.

Dù sau này, VFC có trao cho tôi một vai diễn khác, dù là nhỏ hơn vai Nhã hay không phải nhân vật chính diện đi nữa, tôi vẫn sẵn sàng dấn thân.

Tôi quan niệm, đã là diễn viên thì cần “lăn lộn” với vai diễn, không có chuyện chọn vai chính hay nhân vật “phải thế này, phải thế kia”.

Vào đoàn sau so với các diễn viên khác, Quỳnh Nga mất bao nhiêu thời gian để hòa nhập với mọi người?

Tôi là diễn viên cuối cùng vào đoàn Về nhà đi con, sau khi mọi người đã quay được hơn nữa hành trình. 12 năm không tới phim trường, tôi thừa nhận rằng mình cần một khoảng thời gian nhất định để thực sự hòa nhập, làm quen trở lại với công việc.

Tôi nghĩ mình cũng giống các chị em khác khi tạm thời nghỉ làm vì sinh con, vì chuyện gia đình, sau khi trở lại ai cũng cần có cơ hội để bắt nhịp, học hỏi. Bởi vậy, Quỳnh Nga hy vọng mọi người sẽ nhận thấy được sự thay đổi, tiến bộ của tôi thông qua nhân vật Nhã qua từng tập phim.

Rất may là mọi người của ekip cực kỳ dễ thương, hòa đồng. Đạo diễn Danh Dũng luôn tỉ mỉ hướng dẫn cho Quỳnh Nga, các bạn diễn cũng vậy.

Quỳnh Nga diễn nhiều nhất với anh Quốc Trường. Ban đầu thực sự tôi không nghe kịp anh ấy nói gì vì giọng miền Nam và anh Trường cũng đọc thoại rất nhanh. Sau đó, anh Trường tự điều chỉnh lại cho phù hợp với tốc độ nói của các diễn viên miền Bắc và Quỳnh Nga không còn gặp khó khăn trong những cảnh diễn đôi với anh nữa.

Bật mí thêm là anh Quốc Trường rất vui tính, thường xuyên là “cây hài” mang đến tiếng cười cho cả đoàn.

- Quỳnh Nga có thể tiết lộ về dự án mới của mình sau Về nhà đi con không?

Hiện tại tôi đang nhận lời 2 bộ phim mới. Trong đó có một bộ phim của VFC có lẽ sẽ lên sóng trong năm 2019.

Tuy nhiên, cho Quỳnh Nga xin phép giữ kín thông tin về hai dự án này. Chỉ biết rằng hai nhân vật trong các dự án này có sự đối lập hoàn toàn, mong rằng khán giả sẽ đón nhận sự biến hóa của Quỳnh Nga trên màn ảnh nhỏ.

Ngoài diễn xuất, người hâm mộ liệu có được thấy Quỳnh Nga trở lại với âm nhạc?

Thực sự là hiện tại Quỳnh Nga quá bận rộn với diễn xuất để có thể thực hiện một sản phẩm chỉn chu dành cho khán giả. Ít nhất là trong năm 2019 thì Quỳnh Nga chưa thể hứa hẹn được điều gì.

Tuy vậy, tôi cũng có dự định thi thoảng sẽ cover một vài ca khúc mình thích để gửi tặng khán giả. Cái này thì chắc chắn sẽ sớm thôi, trong khoảng 1 tuần tới Quỳnh Nga sẽ gửi đến mọi người clip đầu tiên.

Hiện tại, Quỳnh Nga cũng rất thích nghe nhạc Việt và cảm thấy các bạn thực sự tài năng, sáng tạo, tâm huyết với nghệ thuật. Bản thân Quỳnh Nga vừa trở lại nên mong muốn tập trung hết mình vào một việc, dù rất thích ca hát nhưng tôi hy vọng nếu trở lại sẽ là những gì nghiêm túc, chỉn chu nhất có thể.

Cảm ơn những chia sẻ chân thành của Quỳnh Nga!

              Nội dung: Vi An

 Đồ họa: Mộc Miên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-nga-ho-che-ca-anh-cuoi-voi-chong-cu-khien-toi-thay-chanh-long-a285293.html