Tài tử Lê Tuấn Anh hiếm hoi xuất hiện nói về bà xã Hồng Vân


Thứ 4, 08/03/2017 | 02:56


Tâm sự của của Lê Tuấn Anh cùng món quà của con trai khiến nghệ sĩ Hồng Vân cảm động khóc không ngừng.

Tâm sự của của Lê Tuấn Anh cùng món quà của con trai khiến nghệ sĩ Hồng Vân cảm động khóc không ngừng.

[mecloud]skW3De7LpV[/mecloud]

Trương chương trình Hát cùng mẹ yêu với chủ đề Quà tặng mẹ, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đã khiến mẹ và ban giám khảo xúc động bởi món quà ý nghĩa dành tặng mẹ. Trê Phi đã bí mật làm đoạn video ngắn nói về ngày làm việc bận rộn của Hồng Vân và bày tỏ sự ngưỡng mộ với mẹ, tham gia video có cả chị gái Xí Ngầu đang ở Mỹ. Bất ngờ nhất là sự xuất hiện của bố dượng Lê Tuấn Anh. Đây là lần hiếm hoi nam diễn viên Vị đắng tình yêu xuất hiện trước công chúng từ khi giải nghệ cách đây 20 năm.


Lê Tuấn Anh tâm sự: "Lâu lắm anh không xuất hiện trước ống kính, hôm nay rất nghiêm chỉnh trước máy quay của con trai. Bà xã là người của công chúng thì mọi người cũng biết rồi. Em là người luôn luôn bận rộn với công việc, trong nghệ thuật, sân khấu... Nhưng đối với gia đình, anh phải công tâm nhìn nhận em là người chu toàn. Ngoài công việc, em dành hết thời gian cho chồng con. Lo cho chồng, con từng miếng ăn giấc ngủ, đến việc học hành của các con, lúc nào em cũng muốn hoàn hảo nhất. Tội nghiệp em, đa đoan, vất vả. Cái thiếu sót của em là gì em biết không? Em lo cho tất cả mọi người nhưng ít khi nghĩ cho bản thân. Qua đây, anh mong em hãy dành cho mình một chút, anh và các con vô cùng hạnh phúc khi có em, bà xã!”.

Nữ danh hài chỉ lặng lẽ đứng khóc vì cảm động.

Trên trang cá nhân, nhân ngày 8/3, Lê Tuấn Anh còn làm một bài thơ tặng vợ: "Đời phù vân, ngang dọc nẻo đường mê. Những khuôn mặt thương yêu luôn ở trong tâm tưởng. Không phải một ngày, chỉ một ngày vui sướng. Mà trọn cuộc đời, ta đã tặng cho nhau". Hồng Vân đã hạnh phúc chia sẻ lại bài thơ và viết: “Chồng tui nè. Nhiều lúc cứ tự hỏi sao ông trời lại cho mình nhiều như vậy. Càng phải cố gắng để giữ gìn những gì mình đang có. Cảm ơn anh và các con yêu”.


Hồng Vân và Lê Tuấn Anh là mối tình đầu của nhau khi là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật - Sân khấu. Cặp trai tài gái sắc từng khiến nhiều người ngưỡng mộ dù chị hơn anh 3 tuồi.

Tuy nhiên, khi tình cảm đang thắm thiết thì cả hai có hiểu nhầm nho nhỏ, cộng thêm tính bồng bột trẻ con thời thơ dại đã khiến anh chị xa nhau một thời gian dài.


Sau khi chia tay, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh mỗi người rẽ sang một hướng khác của số phận. Chị kết hôn với một kiến trúc sư, còn anh có giai đoạn gắn bó với ca sĩ Phương Thảo (vợ nhạc sĩ Ngọc Lễ). Nhưng tình cảm đều không trọn vẹn.

10 năm sau, khi đã trải qua nhiều va vấp cuộc đời, cặp đôi nghệ sĩ ấy lại trở về bên nhau. Hồng Vân lúc đó có một con nhỏ với chồng cũ, Lê Tuấn Anh từ một diễn viên điện ảnh ăn khách lui về hậu trường chuyển sang kinh doanh.

Sau nhiều năm gắn bó, cặp đôi đã chứng minh được tình cảm của mình và khiến nhiều người hâm mộ với hạnh phúc viên mãn.

Lê Tuấn Anh từng là ngôi sao điện ảnh được yêu thích những năm 1990.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-le-tuan-anh-hiem-hoi-xuat-hien-noi-ve-ba-xa-hong-van-a183298.html