Trấn Thành: "Ghét một mình tôi thôi! Đừng ghét Hari, Hari vô tội"


Thứ 6, 25/11/2016 | 17:38


(ĐSPL) - Trấn Thành nói rằng, anh và Hari Won đã nhiều lần nghĩ đến chuyện tự tử vì quá áp lực.

(ĐSPL) - Trấn Thành nói rằng, anh và Hari Won đã nhiều lần nghĩ đến chuyện tự tử vì quá áp lực.

Từ khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi Trấn Thành và Hari Won liên tục gặp phải những chuyện không may. Từ việc bị một bộ phận cư dân mạng "tẩy chay" cho tới việc bị hủy nhiều hợp đồng, show diễn vì scandal gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống cũng như công việc của những người trong cuộc.

Đã rất nhiều lần, Trấn Thành lên tiếng về chuyện tình với Hari và... cầu xin cư dân mạng hãy buông tha cho bản thân anh cũng như bạn gái nhưng câu chuyện lại ngày càng đi quá xa. Bởi vậy, Trấn Thành đã quyết định lên trang cá nhân và bộc bạch hết tâm tư, nói ra những suy nghĩ sâu kín trong lòng mình.

Trấn Thành nói: "Tôi là 1 nghệ sỹ có sức lao động và lòng tự trọng! Hariwon cũng thế! Chúng tôi được khán giả yêu thương bởi sản phẩm nghệ thuật, cá tính bản thân và sự lao động nghiêm túc chứ không phải bởi scandal. Chúng tôi yêu nhau và đến với nhau 1 cách đàng hoàng, trong sáng và không hề làm trái bất cứ một luân thường đạo lý nào của một con người cơ bản."

Hình ảnh Trấn Thành - Hari Won cùng làm giảm khảo một chương trình truyền hình. (Ảnh: Lê Nhân)

Trong câu chuyện của mình, Trấn Thành liên tục khẳng định Hari Won là người chịu nhiều thiệt thòi nhất và tội nghiệp nhất. Bởi từ một cô gái tốt tính, đáng yêu bỗng trở thành "một người con gái không ra gì", bị cư dân mạng lên án, chỉ trích với những ngôn từ không hay. Nhiều lần như vậy, Hari bị mất show, mất quảng cáo, mất dự án rồi stress nặng gây nhiều tổn thất về kinh tế. Nhưng vì phản ứng của dư luận quá gay gắt, nên cả anh và Hari Won không dám thanh minh vì càng nói là càng bị cho là nguỵ biện.

Trấn Thành cũng cho biết thêm, bạn gái của anh đã được bác sĩ Hàn Quốc chẩn đoán bị trầm cảm. Bình thường vui thì thôi không sao, nhưng đụng chuyện chấn động tâm lý sẽ bị sốc nặng, stress, căng thẳng, bỏ ăn, khóc không dừng được và dễ rối loạn canxi gây co giật, sùi bọt mép. Nhiều lần, cặp đôi Trấn Thành và Hari đã nghĩ đến chuyện cùng nhau tự tử vì quá áp lực.

Liên quan tới tin đồn đám cưới của Trấn Thành và Hari Won sẽ diễn ra vào ngày 25/12 tới đây, nam danh hài nói: "Chuyện tin đồn đám cưới, một số người tự dựng ra, tự viết bài: "Rộ tin đồn hai người đám cưới". Rồi liên tục hỏi chúng tôi có cưới hay không. Chúng tôi phải trả lời sao đây?

Trả lời "có", quý vị sẽ nói: "Lại làm màu, chuyện cưới là chuyện cả đời mà cũng đem ra khoe mẽ".

Trả lời "không", mà nếu lỡ chúng tôi yêu nhau mà muốn cưới thật thì quý vị lại bảo: "Chối cho dữ cuối cùng cũng cưới, PR, chiêu trò!"

Mà nếu không trả lời thì cũng không xong. Sẽ bị khiển trách là nghệ sỹ chảnh choẹ, phóng viên hỏi mà không thèm trả lời. Không làm gì là yên thân cả!

Tôi chỉ biết trả lời: "chuyện gì đến sẽ đến, nói trước bước không qua". Còn Hari cũng có nói: "ba mươi chưa phải là tết"! Ai biết trước điều gì sẽ xảy ra mà sao tụi tui dám khẳng định cái gì?

Nếu chúng tôi thành đôi, sẽ bảo là thuyết âm mưu, hợp đồng hôn nhân. Còn nếu chúng tôi áp lực quá, gây gổ nhau, chia tay thì cả xã hội sẽ lại quay vào chửi Hari là: "Đó, nó thấy hết lợi dụng được, rồi lại bỏ thêm 1 thằng nữa đó, biết ngay từ đầu là chiêu trò mà."

Trời ơi! Quý vị có biết là chúng tôi đã phải chịu đựng những chuyện này suốt 1 năm qua như thế nào không?"

Và cuối cùng, Trấn Thành nhận hoàn toàn lỗi lầm về bản thân vì đã mang lại cho Hari Won quá nhiều rắc rối, muộn phiền. Anh hi vọng, mọi người sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn với Hari Won và nếu lỡ ghét thì "Ghét một mình Trấn Thành thôi, đừng ghét Hari, Hari vô tội".

Nhã Hương

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:
[mecloud]uQR0mH9os4[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-ghet-mot-minh-toi-thoi-dung-ghet-hari-hari-vo-toi-a171674.html