Trúc Anh "Mắt biếc" lên tiếng về tin đồn "thả thính" Công Phượng


Thứ 3, 31/12/2019 | 03:14


Cùng sự kiện

Trúc Anh chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về phát ngôn "thả thính" Công Phượng đang khiến người hâm mộ xôn xao.

Trúc Anh chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về phát ngôn "thả thính" Công Phượng đang khiến người hâm mộ xôn xao.

Nữ diễn viên "Mắt biếc" - Trúc Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Hiện tại có một số thông tin liên quan đến em và cầu thủ Công Phượng. Trúc Anh xin khẳng định em hoàn toàn không có một phát biểu hay trả lời phỏng vấn hay có một hành động gì nhắc tới cầu thủ Công Phượng.

Bài viết gốc đã được gỡ vì sự hiểu nhầm. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ bộ phim Mắt Biếc, đạo diễn Victor Vũ và các bạn diễn viên chúng em".

Trúc Anh phủ nhận phát ngôn "thả thính" Công Phượng.

Trước đó, trên mạng xã hội và ở một vài trang tin xuất hiện phát ngôn được cho là của Trúc Anh, bày tỏ sự ngưỡng mộ với tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Bên cạnh đó, còn có một câu nói gây tranh cãi là "Được Công Phượng tỏ tình, em sẽ đồng ý ngay".

Mặc dù vậy, với động thái mới nhất, Trúc Anh đã hoàn toàn phủ nhận về việc có những phát ngôn trên cũng như sự liên quan đến Công Phượng.

Kể từ khi "Mắt biếc" ra rạp, Trúc Anh và dàn diễn viên đã nhận được sự chú ý lớn của khán giả. Đặc biệt, câu chuyện đời tư của các ngôi sao luôn khiến người hâm mộ quan tâm nhiều hơn và đó là lý do dàn diễn viên có khả năng phải đối mặt với những tin đồn thất thiệt.

Diễn viên Trúc Anh tên thật là Nguyễn Trúc Anh sinh năm 1998. Với sự thành công của "Mắt biếc", Trúc Anh đang là một trong những sao trẻ hot nhất showbiz Việt ở thời điểm hiện tại.

Nữ diễn viên Trúc Anh.

Trúc Anh hiện đang là sinh viên ngành Truyền thông của Đại học Greenwich (Việt Nam). Trước khi tham gia "Mắt biếc", cô từng góp mặt trong những bộ phim sitcom như Nhà nàng ở cạnh nhà tôi, Hoàng hôn đến từ bình minh và phim điện ảnh Ngốc ơi, tuổi 17.

Chia sẻ về vai diễn Hà Lan với Tri thức trực tuyến, Trúc Anh cho biết cô cảm thấy may mắn. "Nếu không may mắn thì một người trẻ, không có kinh nghiệm diễn xuất không thể có nhiều cơ hội đến vậy. Về ngoại hình, mọi người khen đẹp tôi cũng vui. Trước đây, tôi không nghĩ mình xinh đẹp đâu.

Thậm chí, tôi nghĩ mình có nhiều khuyết điểm mỗi lần soi gương. Thú thực tôi từng nghĩ tới việc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng gia đình không cho. Hơn nữa, khi tìm hiểu tôi thấy xác suất thành công không phải lúc nào cũng cao nên tôi đã từ bỏ ý định đó.

Với vai diễn lần này tôi tự tin hơn về diễn xuất. So với Ngốc ơi tuổi 17, tôi đã lớn và đi làm nhiều hơn nên đương nhiên có sự tự tin hơn. Nếu nói là diễn tốt hay xuất thần thì tôi không dám nhưng tôi tin mình đã làm tốt hơn", Trúc Anh nói.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-anh-mat-biec-len-tieng-ve-tin-don-tha-thinh-cong-phuong-a306636.html