+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú Hoàng Kiều cầu hôn Ngọc Trinh bằng nhẫn kim cương?

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trên ngón tay áp úp của người đẹp Ngọc Trinh xuất hiện một chiếc nhẫn kim cương có thiết kế tinh xảo. Phải chăng tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều đã cầu hôn Ngọc Trinh

    (ĐSPL) - Trên ngón tay áp úp của người đẹp Ngọc Trinh xuất hiện một chiếc nhẫn kim cương có thiết kế tinh xảo. Phải chăng tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều đã cầu hôn “nữ hoàng nội y”?

    Câu chuyện tình yêu giữa “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều vẫn luôn nhận được sự quan tâm của dư luận.

    Từ chuyến đi Mỹ của người đẹp đến những hình ảnh khoe khoảnh khắc tình cảm của Ngọc Trinh đều khiến dân mạng sôi sục. Có vẻ như hơn 1 tuần nay, Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều yêu nhau là câu chuyện thu hút nhất.

    Hình ảnh Ngọc Trinh khoác vai tỷ phú Hoàng Kiều trên đất Nhật

    Trong khi những hình ảnh về chuyến đi Mỹ của Ngọc Trinh cùng hình ảnh “nữ hoàng nội y” công khai khoác vai người yêu lớn tuổi trên đất Nhật… được đăng tải, mối tình này như được khẳng định hơn. Tất cả đã cho thấy, trong tương lai gần, rất có thể Ngọc Trinh và tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều sẽ tổ chức một đám cưới hoành tráng.

    Phải chăng tỷ phú 72 tuổi đã cầu hôn Ngọc Trinh

    Và mới đây một bằng chứng rõ rệt hơn về điều này là trên ngón tay áp út của “nữ hoàng nội y” xuất hiện một  chiếc nhẫn kim cương có thiết kế tinh xảo. Hình ảnh cho thấy, tay của Ngọc Trinh đặt phía trên tay của bạn trai, cũng đeo 1 chiếc nhẫn lớn bằng vàng. Phải chăng, tỷ phú Hoàng Kiều đã cầu hôn Ngọc Trinh và thời điểm “về chung một nhà” chỉ còn là vấn đề thời gian.

    Trước đó, con trai tỷ phú Hoàng Kiều là doanh nhân Sammy Hoàng cũng đã đăng tải hình ảnh bố mình, Ngọc Trinh và con gái trên trang cá nhân với lời đi kèm “Sophia, ông nội và bà nội”.

    Con trai tỷ phú Hoàng Kiều đăng ảnh gọi "nữ hoàng nội y' là bà nội

    Qua lời mô tả này có thể hiểu là con trai tỷ phú Hoàng Kiều đã thừa nhận Ngọc Trinh là bà nội của con gái và là vợ của bố mình?!

    Như vậy thông tin này càng thêm củng cố thông tin Ngọc Trinh sắp trở thành vợ tỷ phú 72 tuổi. Theo một số thông tin, không chỉ riêng con trai mà chính con dâu ông Hoàng Kiều là người mẫu Lan Phương cũng tiết lộ thêm những bằng chứng cho thấy mối quan hệ giữa “nữ hoàng nội y” và tỷ phú Hoàng Kiều ngày càng khăng khít.

    Ngọc Trinh và bạn trai hơn 45 tuổi vui vẻ bên nhau
    Ngọc Trinh tham gia nhiều bữa tiệc của gia đình bạn trai

    Có thể thấy Ngọc Trinh khá được lòng các “con cháu” trong gia đình người yêu. Cô tham gia hầu hết các bữa tiệc cùng gia đình ông Hoàng Kiều.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-hoang-kieu-cau-hon-ngoc-trinh-bang-nhan-kim-cuong-a174772.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan