Vợ cũ Lâm Vinh Hải lên tiếng "tố" Linh Chi là người thứ 3, cướp chồng mình


Chủ nhật, 19/02/2017 | 12:42


Cùng sự kiện

Vợ cũ của Lâm Vinh Hải khẳng định, Lâm Vinh Hải đã có mối quan hệ từ trước khi cô và chồng chính thức ly hôn.

Vợ cũ của Lâm Vinh Hải khẳng định, Lâm Vinh Hải đã có mối quan hệ từ trước khi cô và chồng chính thức ly hôn.

Vài ngày trước, showbiz Việt được một phen ngỡ ngàng khi biết về chuyện tình cảm của vũ công nổi tiếng Lâm Vinh Hải và người đẹp Linh Chi.

Lâm Vinh Hải và Linh Chi trong buổi ra mắt phim diễn ra vào năm 2016.

Sau nhiều đồn đoán, khi trả lời phỏng vấn của Tri Thức Trực Tuyến, Lâm Vinh Hải thừa nhận anh đang yêu Linh Chi và có ý định tiến tới hôn nhân với cô.

Nam vũ công cho hay, hai người dự định yêu nhau khoảng 1 năm mới công khai, tuy nhiên bởi những tin đồn nên đã quyết định làm sáng tỏ ngay để mọi người không nghĩ quá nhiều bởi dù sao anh cũng vừa ly hôn.

Về phần Linh Chi, cô cũng tâm sự không muốn mọi người nghĩ mình là người thứ 3, tuy nhiên vì yêu và tin tưởng Lâm Vinh Hải nên vẫn muốn công khai tình cảm để mọi người biết. Theo người đẹp, hai người chỉ mới xác định mối quan hệ trong khoảng 1 tháng nay, trước đó thì chỉ làm bạn.

Tuy nhiên, hôm qua, vợ cũ của Lâm Vinh Hải - vũ công Phương Châu đã lên tiếng trên trang cá nhân bằng một status rất dài, "tố" Linh Chi là người thứ 3 xen vào gia đình cô, và Lâm Vinh Hải đã có mối quan hệ "ngoài luồng" với Linh Chi khi vẫn đang là chồng cô.


Phương Châu tâm sự, cô vẫn ổn, nhưng chỉ cảm thấy sốc khi phải tiếp nhận những thông tin mà mình chưa hề biết một chút gì.

"Thất vọng vì 1 con người mình đã biết, đã tin tưởng và hết lòng 11 năm qua... và chỉ kịp nhìn ra người đã thay đổi đến mức mình không nhận ra cách đây vài tiếng trước! Nhưng Châu tin, cuộc sống có đạo lý và công bằng, có những chuyện không thể đổi trắng thay đen!

Đã qua rồi thời phụ nữ phải cam chịu và nhẫn nhịn, chấp nhận im lặng vì một cái chung, chỉ phù hợp với những người sống và đối xử tình nghĩa với mình.

Còn khi người ta đã không, thì hãy dũng cảm đối diện và nói lên sự thật, dù có thể kết quả sẽ khiến cả chính mình tổn thương, nhưng vết thương sẽ lành, cuộc sống sẽ trả lại cho bạn những gì bạn xứng đáng!

Quan trọng hơn hết, giá trị " đúng" được trả về đúng chỗ của nó! Bây giờ, Châu chính thức bước trên hành trình đòi lại cái đúng cho chính Châu và con gái Châu - Kỳ Kỳ!"

Theo đó, Phương Châu khẳng định mọi chuyện không hề giống như những gì Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã trả lời phỏng vấn.

"Châu có đầy đủ tất cả bằng chứng về mối quan hệ của Chi và Hải là bắt đầu khi Châu và Hải vẫn là vợ chồng. Và đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc Châu và Hải ly hôn. Và cho đến giây phút này, Hải vẫn chưa làm tròn trách nhiệm cho gia đình và một người cha như Hải nói. Và Linh Chi là người hoàn toàn biết rõ sự việc này, và Linh Chi đã có mối quan hệ với Hải ngay trong lúc tham gia phim Găng Tay Đỏ".

Vợ cũ của Lâm Vinh Hải cũng cho biết, cô sẽ không còn là quản lý của Lâm Vinh Hải nữa, ngoại trừ một hợp đồng cần thực hiện vào cuối tháng 2 này, sau đó sẽ chính thức nghỉ.

Vợ cũ cũng là vũ công, đồng thời là quản lý của Lâm Vinh Hải trong nhiều năm qua.

Cô cho biết: "Những gì Châu làm không vì bất kì mục đích PR nào, Châu là người bình thường, Châu không cần PR. Tất cả vì Châu không thể nhẫn nhịn đc nữa khi phát hiện một thời gian dài qua mình bị lợi dụng, người mình hết tình hết nghĩa đối xử cho dù đã bị phản bội không chỉ một lần, người mình vẫn luôn xem là gia đình, dù không còn là vợ chồng, vẫn là Ba của Kỳ Kỳ nên cố ra sức giữ gìn sự nghiệp và mọi thứ cho người đó, vì mình tin hết tình còn nghĩa, nhưng thì ra không phải, đó chỉ là suy nghĩ đơn phương của bản thân".

Cuối cùng, Phương Châu nhắn nhủ con gái Kỳ Kỳ, xin lỗi vì cô đã làm sụp đổ hình ảnh người ba tốt trong lòng con gái, nhưng cô phải lên tiếng vì bản thân, cũng là vì con bởi "Người này liệu có xứng đáng là Ba con không?". Cô muốn bảo vệ con gái đồng thời dạy cho con biết bảo vệ chính mình, bảo vệ gia đình để không bị người khác cướp mất.

Sau khi những dòng này của Phương Châu được đăng tải và nhận về nhiều phản hồi tranh cãi khác nhau, Lâm Vinh Hải cũng lên tiếng phủ nhận những lời "tố" của vợ cũ.

Nam vũ công cho biết: "Trước giờ Hải là người không thích ồn ào bởi vậy chuyện gì xảy ra Hải cũng luôn chọn cách im lặng mặc ai nói gì thì nói, nhưng có những chuyện nó đi quá xa mức chịu đựng của Hải nên Hải không thể không nói."

Tuy nhiên, "Việc chỉ trích Hải thì các bạn có hề biết toàn bộ câu chuyện và vấn đề như thế nào không mà vội vàng lên tiếng và đánh giá một con người.

Còn vấn đề li dị của Hải và Châu. Hải hoàn toàn có thể khẳng định không liên quan gì đến người thứ 3 như Châu nói và Hải nghĩ những việc như vậy nên để người trong nhà giải quyết , không nên đem lên mạng xã hội rồi làm ảnh hưởng đến gia đình 2 bên cũng như Kỳ Kỳ ...

Còn một điều nữa Hải là đàn ông nên những gì Hải cảm thấy không cần thiết phải ồn ào thì Hải vẫn sẽ giữ im lặng và Hải cũng không thích vạch áo cho người ta xem lưng hay làm vấn đề cho bất kỳ ai bàn tán.

Cuối cùng về tính cách con người Hải thì có lẽ ai biết , đã và tiếp xúc với Hải rồi thì sẽ hiểu Hải là một con người như thế nào. Vậy nên Hải không muốn giải thích hay đôi co gì thêm ở thời điểm hiện tại...!"


Như vậy, showbiz Việt lại có thêm một cặp đôi nữa tan rã không vui. Chuyện yêu đương, hẹn hò, kết hôn hay chia tay đều là những hoạt động rất bình thường của mỗi người, nhưng khi những chuyện này thuộc về giới nghệ sĩ thì luôn nhận được sự quan tâm nhiều hơn bình thường của công chúng. Chính vì vậy, cách xử lý của người trong cuộc là điều duy nhất quyết định được câu chuyện đáng lẽ là chuyện riêng trong gia đình mình sẽ kết thúc êm đẹp hay ồn ào.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-lam-vinh-hai-len-tieng-to-linh-chi-la-nguoi-thu-3-cuop-chong-minh-a181451.html