Nhan sắc đỉnh cao "đẹp từng centimet" của nữ cơ thủ billiard Nga


Thứ 7, 28/12/2019 | 15:30


Cùng sự kiện

Anastasia Luppova, nữ cơ thủ từng giành được vương miện hoa hậu billiards Nga và được tờ Wonderlist của Anh bình chọn là người đứng đầu danh sách 10 nữ VĐV quyến rũ nhất.

Anastasia Luppova, nữ cơ thủ từng giành được vương miện hoa hậu billiard Nga và được tờ Wonderlist của Anh bình chọn là người đứng đầu danh sách 10 nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh.

Giải trí - Nhan sắc đỉnh cao 'đẹp từng centimet' của nữ cơ thủ billiard Nga

Anastasia Luppova, nữ cơ thủ xinh đẹp người Nga. 

Anastasia Luppova (sinh năm 1985) là cơ thủ người Nga nổi tiếng trong làng billiard với tài năng và sắc đẹp nổi trội. Năm 2009, cô giành vương miện hoa hậu billiards Nga và từng được trang Wonderslist bình chọn là 1 trong 10 nữ vận động viên quyến rũ nhất thế giới.

Đẹp kiêu sa, con nhà danh giá, chơi piano, guitar và mê mẩn những trái bóng nhỏ trên bàn nỉ, hoa hậu làng billiards thế giới người Nga Anastasia Luppova đã hai lần vô địch châu Âu và được hâm mộ khắp thế giới.

Bên cạnh đó, nữ cơ thủ người Nga từng được tờ báo mang tên Wonderlist của Anh bình chọn là người người đứng đầu danh sách 10 nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh.

Anastasia có niềm đam mê gia truyền với billiards. Cụ nội cô dạy ông nội chơi billiards, ông dạy lại cho bố. Anastasia nhận được rất nhiều lời khuyên từ ông nội trong thời gian theo học và phát triển kỹ thuật chơi billiards.

Anastasia bén duyên với bộ môn billiards từ năm 7 tuổi, trong một lần đi nghỉ mát cùng bố, cô nhìn thấy ông và những người bạn chơi Pool và cảm thấy rất thích thú. Cô bé quyết định theo học môn thể thao này. Ông nội Anastasia - vốn là một phóng viên thể thao - cho rằng cô bé đến với billiards quá muộn và khó có thể đạt được điều gì "nghiêm túc".

Tuy nhiên, với sự quyết tâm theo đuổi đam mê, cô đã chứng minh cho mọi người rằng mình đã thành công.

Đến thời điểm hiện tại, ở độ tuổi 34, Anastasia không còn tham gia các giải đấu chuyên nghiệp mà thay vào đó là hướng huấn luyện viên và còn được biết đến với vai trò người dẫn chương trình thể thao.

Ngoại hình "đẹp từng centimet" đã giúp cô nhanh chóng nhận được tự thành công trong lĩnh vực thời trang khi nhận được nhiều lời mời hợp tác quảng cáo của các thương hiệu đình đám.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-dinh-cao-dep-tung-centimet-cua-nu-co-thu-billiard-nga-a306406.html