Nhật Kim Anh mệt mỏi, bất ổn tâm lý sau khi bị trộm mất 5 tỷ


Thứ 4, 17/07/2019 | 11:49


Cùng sự kiện

Nhật Kim Anh chia sẻ, số tài sản bị trộm là tiền bạc mà cô đã tích cóp trong nhiều năm đi diễn, kinh doanh.

Nhật Kim Anh chia sẻ, số tài sản bị trộm là tiền bạc mà cô đã tích cóp trong nhiều năm đi diễn, kinh doanh.

Nhật Kim Anh suy sụp tinh thần khi bị mất trộm 5 tỷ tài sản tích cóp nhiều năm.

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh vừa công khai đoạn camera ghi lại cảnh tên trộm đột nhập vào nhà cô, lấy đi số tài sản trị giá 5 tỷ hôm 14/7.

Nhật Kim Anh cho biết, trong két sắt chứa tài sản giá trị chứ không không có nhiều tiền mặt. Cô mong muốn người hâm mộ chia sẻ đoạn clip để nhanh chóng tìm ra thủ phạm.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Xin các anh chị cộng đồng mạng chia sẻ để Nhật Kim Anh và các anh công an sớm tìm ra thủ phạm. Tìm lại được số tài sản dành dụm của Nhật Kim Anh cả chục năm qua và dẹp trừ được mối hậu họa cho người dân sau này. Cúi xin các anh chị giúp đỡ".

Đại diện truyền thông của Nhật Kim Anh cho biết nữ diễn viên rất sốc, buồn, tâm trạng bất ổn sau khi bị trộm đột nhập, phá két sắt, lấy số tài sản lớn. Cô thậm chí còn không muốn trò chuyện với ai và cũng không có tinh thần tập trung vào công việc.

Sau khi vụ trộm xảy ra, nữ ca sĩ đã phải hủy hàng loạt show diễn để giải quyết sự cố bị trộm đột nhập nhà.

"Rất xin lỗi các bầu show vì vừa qua phải hủy hàng loạt các công việc để lo vụ trộm đột nhập vào nhà và phải làm việc với cơ quan chức năng! Rất mong các anh chị thông cảm cho sự cố này mà mình không đúng hẹn với các anh chị được. Giờ chỉ mong cơ quan công an giúp mình tìm được thủ phạm" - Nhật Kim Anh viết.

Ngày 16/7, dư luận xôn xao tin người phụ nữ bị trộm viếng nhà, mất tài sản trị giá hơn 5 tỷ. Người bị mất trộm nhanh chóng được xác nhận là ca sĩ Nhật Kim Anh.

Cận cảnh két sắt nhà Nhật Kim Anh bị trộm cạy phá. Ảnh: FBNV

Trước đó, tối 14/7, Nhật Kim Anh đến công an trình báo bị trộm đột nhập vào biệt thự ở ấp 4A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM, VietNamNet đưa tin.

Theo trình báo, két sắt ở phòng ngủ bị cạy phá, mất số tài sản tổng trị giá khoảng 5 tỷ đồng, gồm: 100 lượng vàng SJC, 500 triệu đồng tiền mặt và ngoại tệ, 1 nhẫn đính kim cương trị giá 1 tỷ đồng.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

Qua trích xuất camera, bước đầu công an ghi nhận có một đối tượng đội mũ, đeo khẩu trang bịt mặt và dùng xà beng cạy phá 2 két sắt, lấy trộm tài sản tẩu thoát.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-kim-anh-met-moi-bat-on-tam-ly-sau-khi-bi-trom-mat-5-ty-a284637.html