Nhật ký "nâng ngực" đầy nước mắt của người mẫu nội y


Thứ 4, 25/06/2014 | 04:03


Để thực hiện ước mơ trở thành người mẫu nội y, cô gái trẻ phải trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đầy đau đớn.

Để thực hiện ước mơ trở thành người mẫu nội y, cô gái trẻ phải trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đầy đau đớn.

Nhật ký

Sinh năm 90, cô gái có tên là Kiki ở Chiết Giang, Trung Quốc hi vọng có thể thay đổi cuộc đời mình bằng việc trở thành người mẫu. Chính vì thế, cô đã bằng mọi cách để vay mượn tiền đi phẫu thuật với hi vọng sở hữu một thân hình hấp dẫn phục vụ cho ước mơ của mình.

Kiki xuất phát từ công việc vũ công cho các đoàn nhảy nhưng công việc này không mang lại cho cô nhiều thu nhập để trang trải cuộc sống. Ước mơ trở thành người mẫu nhưng thân hình của Kiki lại không được như cô mong muốn,

Chính vì thế cô gái sinh năm 90 này quyết định làm một cuộc "đổi đời" bằng cách đi phẫu thuật thẩm mỹ để có thể trở thành người mẫu nội y.

Để chuẩn bị tiền cho phẫu thuật, Kiki đã phải làm việc một cách cật lực với đủ mọi nghề nghiệp. Cuối cùng sau 2 năm làm việc vất vả, cùng với số tiền vay mượn cô gái trẻ đã có thể đủ tiền thực hiện ước mơ thay đổi cuộc đời.

Nhật ký
Kiki trong phòng phẫu thuật đã được các bác sĩ chia sẻ về quá trình phẫu thuật và những đau đớn mà cô phải chịu.

Sau khi tiến hành phẫu thuật chỉnh sửa mũi và cằm Kiki đã quyết định phẫu thuật nâng ngực để có thể đứng vững trong thế giới giải trí. Kiki hiểu rằng việc sở hữu vòng 1 đầy đặn đẹp mắt là một trong những yếu tố giúp cô "sống còn" trong làng người mẫu.

Kiki cho biết: " Các người mẫu bây giờ đều dựa vào bộ ngực để gây chú ý. Tôi nghĩ rằng mình phải nhất định phẫu thuật ngực nếu muốn được nổi tiếng".

Mặc dù biết cuộc phẫu thuật sẽ đau đớn và tốn nhiều tiền nhưng Kiki vẫn quyết định để thực hiện ước mơ của mình.

Nhật ký
Kiki được tiêm thuốc mê trước giờ phẫu thuật.

Sau khi phẫu thuật ngực 2 tuần, Kiki quyết định đi ứng cử cho vị trí người mẫu nội y của một thương hiệu nổi tiếng. Mặc dù bộ ngực vẫn chưa hoàn toàn hết đau nhưng cô gái vẫn quyết định đi ứng tuyển vì không muốn bỏ qua cơ hội của mình.

Kiki cho biết, vì mới phẫu thuật nên từng sải chân trên sàn diễn khiến cô vô cùng đau đớn tuy vậy cô gái trẻ vẫn quyết tâm nắm lấy cơ hội của mình.

Với bộ ngực "khủng" vừa phẫu thuật Kiki đã có cơ hội lọt vào vòng trong của cuộc thi tuyển.

Để theo đuổi mơ ước trở thanh người mẫu, Kiki quyết định rời Chiếu Giang tới Thượng Hải. Chia sẻ với phóng viên cô gái trẻ cho biết mặc dù đau đớn nhưng cô không hối hận vì quyết định phẫu thuật ngực của mình. Việc đánh đổi để có một bộ ngực đẹp sẽ giúp Kiki có khả năng tồn tại trong giới người mẫu nội y.

Nhật ký
Nhật ký "nâng ngực" đầy nước mắt của người mẫu nội y
Nhật ký
Các bác sĩ tiến hành khâu vết thương.
Nhật ký
Kiki được bác sĩ gỡ băng gạc sau khi vết thương liền.
Nhật ký
Hai tuần sau khi phẫu thuật Kiki đã bước lên sàn diễn.
Nhật ký
Khuôn mặt đã qua phẫu thuật hoàn hảo của Kiki.
Nhật ký
Sau màn thi tuyển vòng 1, Kiki rời Chiết Giang tới Thượng Hải để tiếp tục thi tuyển và chuẩn bị ứng tuyển làm mẫu xe.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-ky-nang-nguc-day-nuoc-mat-cua-nguoi-mau-noi-y-a38143.html