Nhật Lê lẳng lặng block bạn trai cũ giữa tin đồn “hợp tan” chóng vánh với Quang Hải


Thứ 3, 31/03/2020 | 07:33


Hiện tại Nhật Lê và bạn trai cũ Hưng Harry bỏ follow nhau, thậm chí cộng đồng mạng còn phát hiện Nhật Lê đã block đối phương.

Hiện tại Nhật Lê và bạn trai cũ Hưng Harry bỏ follow nhau, thậm chí cộng đồng mạng còn phát hiện Nhật Lê đã block đối phương.

Sau nửa năm chia tay rồi tái hợp với Quang Hải, nhất cử nhất động của Nhật Lê  đều được mọi người chú ý.

Mới đây Nhật Lê lại bị cư dân mạng khui ra việc lẳng lặng block bạn trai cũ Hưng Harry.

Nhật Lê và Hưng Harry bỏ theo dõi nhau.

Chắc hẳn những ai có theo dõi trang cá nhân của hotgirl xứ Quảng thì chắc cũng biết người yêu cũ Hưng Harry thường xuyên tương tác vào các bài đăng thậm chí là bình luận những lúc Nhật Lê mở livestream. Việc chàng doanh nhân người Bắc Ninh thường xuyên tương tác lại người yêu cũ đã không còn xa lạ gì đối với cộng đồng mạng.

Nhưng thời gian gần đây, cư dân mạng đã không còn thấy bất kỳ sự tương tác nào của Nhật Lê và Hưng Harry nữa. Người đẹp 9X và chàng doanh nhân Bắc Ninh đã không còn follow nhau. Thậm chí là các bài đăng trước kia của Nhật Lê mà Hưng Harry từng “thả tim” đã bỗng dưng “mất tim”. 

Những “chiếc tim” mà Hưng Harry từng thả trước đó trong các bài đăng của Nhật Lê đã bỗng chốc biến mất. Từ đó cư dân mạng suy luận Nhật Lê và Hưng Harry đã block nhau.

Trong một diễn biến khác, vài ngày gần đây, dân mạng bắt đầu nghi ngờ mối quan hệ của Quang Hải và Nhật Lê khi thường xuyên thấy Nhật Lê đăng status tâm trạng. Nữ sinh xứ Quảng buồn bã: "Hãy tự làm bản thân hạnh phúc. Và đừng chờ đợi ai làm điều đó cho bạn".

Động thái nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Một vài người nghi ngại phải chăng chuyện tình đôi trẻ lại có vấn đề. Trước sự tò mò của dư luận, người trong cuộc chọn cách im lặng.

Đặc biệt là đã nhiều ngày liên tiếp, người theo dõi phát hiện Quang Hải không thả tim bài viết Nhật Lê.

Dưới bình luận bài viết, mọi người không ngừng bàn tán về mối quan hệ của cặp đôi. Không chỉ ngừng like ảnh, dân tình còn phát hiện Quang Hải đã lẳng lặng bỏ like tất cả bức ảnh trước đó của Nhật Lê: "Lu ơi, sao anh Hải bỏ like hình Lu trên Facebook vậy?".

Mặc dù không tương tác qua lại với Nhật Lê thường xuyên như trước nữa, song, mới đây Quang Hải lại bị "soi" chăm chỉ tương tác qua lại với một cô gái khác có tên Huỳnh Anh. Được biết, Huỳnh Anh sinh năm 1999, người Hà Nội và hiện đang là du học sinh theo học tại Học viện Kaplan Singapore. Cô bạn 9x Huỳnh Anh sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn và gương mặt ưa nhìn.

Trước những động thái này, nhiều ý kiến bày tỏ nỗi lo là Nhật Lê và Quang Hải lại chia tay sau khi yêu lại từ đầu chưa được bao lâu.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-le-lang-lang-block-ban-trai-cu-giua-tin-don-hop-tan-chong-vanh-voi-quang-hai-a317566.html