+Aa-
    Zalo

    Nhiệt tình rót vốn cho vợ mở công ty thời trang, David Beckham nhận cái kết đắng

    ĐS&PL Công ty thời trang Victoria Beckham đang có nguy cơ phá sản vì đứng trước khoản nợ gần 36 triệu bảng Anh (tương đương hơn 1000 tỷ VND).

    Công ty thời trang Victoria Beckham đang có nguy cơ phá sản vì đứng trước khoản nợ gần 36 triệu bảng Anh (tương đương hơn 1000 tỷ VND).

    Đế chế thời trang của Victoria đang gặp khủng hoảng. 

    Từ một nữ ca sĩ của nhóm nhạc Spice Girls và được biết đến là phu nhân của danh thủ David Beckham, Victoria đã lấn sân sang cả lĩnh vực thời trang bằng việc mở một công ty mang tên Victoria Beckham.

    Để giúp vợ tạo lập thương hiệu này, cựu cầu thủ nổi danh thế giới David Beckham đã "rót" không ít tiền từ khối tài sản khổng lồ của anh.

    Tuy nhiên, đáp lại khoản đầu tư hào phóng của David lại là những kết quả không mấy khả quan. Đáng nói, báo cáo mới đây cho thấy phu nhân nhà Beckham đã thất bại trong việc kiểm soát công ty vượt qua khủng hoảng.

    Theo như số liệu được công bố ngày 27/11, thương hiệu thời trang của Victoria đang phải đối mặt với tình trạng báo động đỏ khi liên tiếp nợ những khoản tiền lớn, lên tới hơn 1000 tỷ đồng trong năm nay và 640 tỷ từ năm ngoái.

    Dù công ty do David Beckham sáng lập cũng gặp nhiều vấn đề như anh vẫn phải trích ra 23 triệu bảng Anh (khoảng 685 nghìn tỷ đồng) để hỗ trợ công ty của vợ. Nhãn hiệu Victoria từ khi thành lập đến nay, gần như năm nào phu nhân nhà Beckham cũng chịu cảnh thua lỗ và gặp nhiều khó khăn trên thương trường.

    Mặc dù những hợp đồng bạc tỷ của David với hàng loạt các tên tuổi lớn như Samsung, Pepsi, H&M hay Adidas vẫn đủ khả năng giúp cho hai vợ chồng đứng vững, nhưng khi số tiền thất thoát ngày một tăng, nhiều người lo ngại có ngày gia đình Beckham sẽ thật sự phá sản.

    Được biết Victoria Beckham khởi đầu sự nghiệp với vai trò ca sĩ của nhóm nhạc pop Spice Girls ra mắt Anh vào năm 1994. Sau khi bán được hơn 85 triệu đĩa nhạc cùng Spice Girls và kết hôn với cầu thủ bóng đá nổi tiếng David Beckham năm 1999, Victoria bắt đầu xây dựng hình tượng là ngôi sao thời trang và ra mắt thương hiệu thời trang mang tên Victoria Beckham tại New York vào tháng 9/2008.

    Từ năm 2011 đến 2012, thương hiệu thời trang của Victoria thu về 60 triệu bảng và tăng lên 470 triệu bảng trong năm 2015. Trên tờ Telegraph, Victoria Beckham được xưng tụng là "tay ngang" thành công hiếm có của làng mốt.

    Năm 2014, bà được vinh danh trên tạp chí Managament Today là “Doanh nhân thành công nhất nước Anh” về những đóng góp cho ngành công nghiệp thời trang Anh. 

    Tuy nhiên việc mở cửa hiệu thời trang ở khu vực sầm uất Mayfair, London vào năm 2015 đã khiến hãng thời trang Victoria Beckham nợ tới 6,7 triệu bảng Anh.

    Năm 2016, công ty của David Beckham (DB Ventures) phải chi 5,2 triệu bảng để bù vào khoản thua lỗ của công ty vợ.

    Đến năm 2018, Victoria đã thuê chuyên gia thời trang Paolo Riva về làm giám đốc điều hành tuy nhiên mọi chuyện có vẻ không khả quan. Công ty của Victoria hiện đang rơi vào khủng hoảng với những khoản nợ lớn.

    Victoria thất bại trong việc giúp công ty vượt qua khủng hoảng. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhiet-tinh-rot-von-cho-vo-mo-cong-ty-thoi-trang-david-beckham-nhan-cai-ket-dang-a302564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan