+Aa-
    Zalo

    Những cô gái trong thành phố tập 29: Mai hốt hoảng khi nghe tin báo Tùng tự tử

    ĐS&PL Trong tập 29 của phim Những cô gái trong thành phố, khi nhận tin báo Tùng tự tử, Mai và chị em trong phòng trọ hốt hoảng, không biết chuyện gì đã xảy ra với anh.

    Trong tập 29 của phim Những cô gái trong thành phố, khi nhận tin báo Tùng tự tử, Mai và chị em trong phòng trọ hốt hoảng, không biết chuyện gì đã xảy ra với anh.

    Trong tập 29 của phim Nhưng cô gái trong thành phố, chị Cúc (Thu Trang đóng) và Lan (Kim Oanh đóng) đã đến gặp chị Thuận (Thúy Hà đóng) để xin cho Mai rút lại thỏa thuận mua bán con. Tuy nhiên, chị Thuận không thể đồng ý được bởi chị có nỗi khổ của riêng mình. Dù tiền không thiếu nhưng vì không có con nên chị bị gia đình chồng xem thường. Chị không thể vì Mai mà mang tiếng xấu lừa dối mọi người.

    Cúc (Thu Trang đóng) và Lan (Kim Oanh đóng) đã đến gặp chị Thuận (Thúy Hà đóng) để xin cho Mai rút lại thỏa thuận mua bán con. Ảnh: VTV

    Sau hai lần nói chuyện riêng với Cúc (Thu Trang đóng), Lan (Kim Oanh đóng) và Trúc (Hoàng Mai Anh đóng) và biết được hoàn cảnh khó khăn của gia đình Mai, Thuận đã quyết định trả lại thỏa thuận bán con cho Mai. Cúc đã trả lại một phần số tiền Thuận đã đưa cho Mai và hứa về sau sẽ trả dần.

    Mặc dù, Cúc nói rằng số tiền đó cho Mai vay để trả nợ là số tiền của Đức tiết kiệm nhưng thực chất đó là số tiền của Tùng lấy của Xuân để đi mua xe máy.

    Ở một diễn biến khác, chị Xuân (Ngọc Crystal Eyes đóng) mắng Tùng (Bình An đóng) vì chuyện đánh vị đối tác làm ăn của Xuân khiến hợp đồng bị hủy. Xuân giáo huấn chàng trai trẻ rằng ra ngoài việc cỏn con như vậy mà không nhịn được thì "đừng mơ có tiền".

    Chị Xuân dạy Tùng triết lý sống là "nhục không chết, đói mới chết". Ảnh: VTV

    Bênh cạnh đó, Xuân dạy Tùng triết lý sống là "nhục không chết, đói mới chết". Chị cũng cho rằng tất cả những tiện nghi và tiền Tùng cho gái đều là thành quả của triết lý sống đó. Đồng thời, nữ đại gia cũng yêu cầu Tùng phải cắt đứt tất cả các mối quan hệ trong quá khứ.

    Khi Tùng cho rằng số tiền đó sẽ trừ dần vào lương, Xuân đã cười phá lên và cho rằng Tung đang ảo tưởng vào bản thân khi nhận được số tiền đó. Những lời nói của Xuân đã khiến Tùng cảm thấy bị xúc phạm và tìm đến cái chết.

    Đêm ngủ, Mai nhận được cú điện thoại từ bạn Tùng báo Tùng tự tử. Ảnh: VTV

    Đêm ngủ, Mai nhận được cú điện thoại từ bạn Tùng báo Tùng tự tử. Bốn chị em vội chạy đến bệnh viện, Tùng đang được cấp cứu nhưng tiên lượng chưa khả quan. Tại đây, Cúc đã kể hết mọi chuyện cho Mai. Cô vô cùng đau lòng vì không hề biết rằng bao lâu nay Tùng vẫn âm thầm quan tâm đến cô và cái thai trong bụng và muốn ở lại viện chăm sóc cho đến khi Tùng tỉnh lại.

    Trong tập 29 của phim, sau khi quyết định đi làm nghề đâm thuê chém mướn để lấy tiền trả nợ cho em gái, Lâm (Công Lý đóng) đã cố tình tỏ ra thờ ơ với Lan. Mặc dù dành tình cảm cho Lan những Lâm luôn tỏ ra lạnh lùng mỗi khu Lan bắt chuyện. Dù làn tức những vẫn ấm ức vì không hiểu tạo sao Lâm bất ngờ thay đổi thái độ.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-co-gai-trong-thanh-pho-tap-29-mai-hot-hoang-khi-nghe-tin-bao-tung-tu-tu-a269625.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan