+Aa-
    Zalo

    Những cuộc hôn nhân chóng vánh ở Hollywood, choáng váng nhất là 55 giờ yêu của Britney Spears

    ĐS&PL Nói về cuộc hôn nhân chớp nhoáng nhất ở Hollywood thì “công chúa nhạc pop” Britney Spears và ông xã đầu tiên Jason Alexander là đứng đầu.

    Nói về cuộc hôn nhân chớp nhoáng nhất ở Hollywood thì “công chúa nhạc pop” Britney Spears và ông xã đầu tiên Jason Alexander là đứng đầu.

    Britney Spears và Jason Alexander

    Britney Spears và Jason Alexander thời còn mặn nồng. 

    Ngày 3/1/2004, đôi uyên ương lên xe hoa tại thành phố Las Vegas. Hôn lễ diễn ra ở một nhà nguyện nhỏ nhưng vô cùng ấm áp và hạnh phúc. Thế nhưng chỉ 55 giờ đồng hồ sau, họ thông báo ly hôn.

    Giọng ca Baby One More Time giải thích rằng cô quyết định đột ngột như vậy bởi "thiếu hiểu biết về hành động của mình". Spears nói thêm, cô muốn thử cảm giác cưới nhau ra sao với người đàn ông từng là bạn bè thân thiết từ thời thơ ấu. Lời giải thích của nữ ca sĩ bị truyền thông chỉ trích dữ dội, đồng thời dành nhiều lời thương cảm cho chồng cũ của cô.

    Pamela Anderson và Jon Peters

    Pamela Anderson và Jon Peters có cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 12 ngày.

    Đầu tháng 2, Pamela Anderson đã trở thành tâm điểm của truyền thông Hollywood bởi cuộc hôn nhân kéo dài vỏn vẹn 12 ngày với ông xã lớn hơn 22 tuổi.

    Chia sẻ về chuyện đổ vỡ, nữ diễn viên Baywatch cho biết: “Tôi đã cảm thấy thật xúc động bởi sự đón nhận nồng hậu của Jon và những người thân của tôi. Chúng tôi rất biết ơn sự ủng hộ của các bạn khi cả hai dừng lại để dành thời gian nhìn nhận về những điều chúng tôi muốn trong cuộc sống của bản thân cũng như đối phương”. Pamela Anderson tiếp tục: “Cuộc sống là một hành trình và tình yêu là cả một quá trình. Với suy nghĩ đó, chúng tôi thống nhất quyết định hủy bỏ việc chính thức hóa giấy chứng nhận kết hôn và đặt niềm tin vào những gì cả hai đang làm. Cảm ơn các bạn đã tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi”.

    Nhiều trang tin rầm rộ đưa tin về cuộc hôn nhân chóng vánh của cặp đôi quyền lực này và nhấn mạnh cả hai đã chính thức “giải tán” khi dư âm về đám cưới còn chưa kịp phai mờ.

    Nicolas Cage và Erika Koike

    Cặp đôi Nicolas Cage và Erika Koike ly hôn sau 4 ngày chung sống. 

    Tài tử Face Off đã nộp đơn hủy hôn với bạn gái Erika Koike hôm 27/3/2019, tức chỉ sau 4 ngày họ cưới nhau. Cage giải thích anh gật đầu làm chồng Koike lúc say xỉn nên đã hối hận. Tuy nhiên, vợ cũ đã kiện ngược lại Cage. Koike nói danh tiếng cô bị tổn hại và mất nhiều cơ hội nghề nghiệp sau chuyện này nên đã yêu cầu nam diễn viên bồi thường.

    Chuyện tình của cả hai được bắt đầu năm 2018 nhưng họ luôn kín tiếng, tuyệt đối không chia sẻ với phóng viên. Song, Cage bị bắt gặp đi nghỉ mát cùng bồ trẻ tại Puerto Rico vào tháng 4 cùng năm, sau đó đi ăn tối ở Los Angeles (Mỹ). Trước khi yêu Koike, Cage từng là chồng của diễn viên Patricia Arquette, ca sĩ Lisa Marie Presley và người đẹp gốc Hàn Alice Kim.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cuoc-hon-nhan-chong-vanh-o-hollywood-choang-vang-nhat-la-55-gio-yeu-cua-britney-spears-a310767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan